Proenza Schouler กระเป๋าที่ยานแม่เลือกใช้

Alternative Textaccount_circle
event

                จริงๆ Proenza Schouler กระเป๋าแบรนด์นี้เป็นที่รู้จักในหมู่แฟชั่นนิสต้านะ แต่กับคนทั่วไปอาจจะไม่ค่อยคุ้น แต่สุดฯ เห็นว่าพวกตัวแม่ด้านแฟชั่นที่เมืองนอกเค้าชอบถือกัน ขนาดขุ่นแม่อั้ม – พัชราภา ยังถืออยู่พักนึงเลย จนแม่ค้าที่หิ้วมาขายเรียกว่า “รุ่นอั้ม” อ่ะ (นางคือตัวจริงนะ ถืออะไร ใช้อะไร ก็อ้างอิงได้ตลอดๆ ) ก็เลยเอามาให้ดูเป็นอาหารตาจ้า เผื่อคุณสาฯ ให้งบไปช้อปไม่อั้น จะได้เป็นอีกหนึ่งช้อยส์ หรือไม่งั้นก็ดูเป็นไอเดียการแมทช์กระเป๋าให้เข้ากับชุดแบบเก๋ๆ ก็ได้จ้า

 

Nicky Hilton

ขุ่นแม่นิกกี้ ฮิลตัน นางดูจะชอบ Proenza Schouler เพราะนางมีทั้งสีดำเรียบๆ ไว้แมทช์กับลุคเท่ๆ และสีฟ้าเทอคอยส์สดใส ซึ่งเป็นตัวอย่างของการแมทช์กระเป๋าสีสดใสกับเสื้อผ้าลายพร้อย โดยเลือกใส่เดรสสีชมพูลายดอกฟ้า ถือกระเป๋าฟ้า ใส่แวนกันแดดสีฟ้า คือใช้สีฟ้าลิ้งค์กันที่ละนิดละหน่อย แค่นี้ก็สวยสดใสได้แบบไม่ต้องคุมโทนการแต่งตัวเพื่อถือกระเป๋าสีสดเสมอไป (แต่นั่นก็เป็นออปชั่นที่ดีมากและปลอดภัยสุด เมื่ออยากเกร๋แต่นึกไรไม่ออก)

Proenza Schouler

 

Leighton Meester

สีเดียว เปรี้ยวได้ทุกลุค …คือคำบรรยายที่สุดฯ ขอมอบให้ลีห์ตันคนงามค่า ดูสิ นางถือ Proenza Schouler สีม่วงได้กับทุกลุคเลยนะ ลุคแรก สบายๆ กับเชิ้ต + ยีนขาสั้น + รองเท้าแตะ ถือกระเป๋าสีม่วงใบน้อย ส่วนอีกลุคเรียบๆ เก๋ๆ กับเสื้อแขนยาวสีดำ + ยีนดำเซอร์นิดๆ ให้กระเป๋าม่วงใบโต เด่นๆ ไปเลยจ้า (นอกเรื่องนิด นางเป็นคนที่หน้าผากสวยเนอะ รวบผมแล้วเด่นสุดๆ)

Leihton

 

Mary-Kate Olsen

แฝดสาวเจ้าแม่แฟชั่น นางจัดเต็ม จัดหนัก ตลอดๆ ลุคแรกมาเต็มแบบหนาวๆ คุมโทนดำโททัลลุค ก็ดูแน่นๆ สไตล์นาง แต่สุดฯ ชอบลุคขวามากกว่า ดูเบาๆ หน่อย (แต่ไม่น้อยนะจ๊ะ) กับลุคโบฮีเมียนเก๋ๆ ด้วยเชิ้ตเดรสตัวโคร่งปักลายน่ารักสีครีม ไปในโทนเดียวกันกับกระเป๋าหนังสีน้ำตาล ..น่ารักปนเท่ เก๋อะ

Olsen

 

อั้ม – พัชราภา ไชยเชื้อ

ซุปตาร์ไทยอย่าง อั้ม พัชราภา ก็ใช้กระเป๋าแบรนด์นี้นะ นางแมทช์กับลุคกึ่งแคชชวล เป็นแจ็คเก็ต + สายเดี่ยวสีดำบ้าง แจ็คเก็ต + ขาสั้นบ้าง ออกแนวสบายๆ นิดหนึ่ง แต่แบบว่า …นางใช้ไรก็ปัง และเป็นประเด็นไปหมด แน่นอนว่าคนก็พูดถึงรุ่นที่นางถือว่า “รุ่นอั้ม” เกร๋ซะ !

ps11_octin4

 

สุดท้าย มีคอลเล็คชั่นใหม่ Spring 2016 ของแบรนด์นี้มาให้ดูกันจ้า

bag

 

– Proenza Schouler ชั้น G เซ็นทรัล เอ็มบาสซี่, ชั้น M ดิ เอ็มควอเทียร์

 

ภาพ glamstylelikes.blogspot.com, www.purseblog.com, coolspotters.com, www.celebritystyleguide.com, www.bagbliss.com, www.sassyhongkong.com, siambrandname.com

 

พบเทคนิคการมิกซ์แอนด์แมทช์ไอเท็มเกร๋ๆ ได้เพียบตามลิ้งค์ด้านล่างนี้จ้า …รับรองว่าทำตามได้ ไม่เว่อร์

กระเป๋าสีสัน ใช้ยังไงให้สวย มีสไตล์ ไม่รก!

เสื้อยืดสีขาวล้วน แมตช์กับอะไรก็รอด

รองเท้าส้นสูง หัวแหลม สีดำ ไอเท็มกันตาย สวยได้ทุกงาน!

How-to เลือก แว่นกันแดด ให้เหมาะกับหน้า

จับ กระเป๋า Longchamp สุดฮิต มาแมตช์กับเสื้อผ้าให้ชิค

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up