กระเป๋า Longchamp

จับ กระเป๋า LONGCHAMP สุดฮิต มาแมตช์กับเสื้อผ้าให้ชิค

Alternative Textaccount_circle
event
กระเป๋า Longchamp
กระเป๋า Longchamp

อีกหนึ่งกระเป๋าที่เราเห็นสาวๆ หิ้วกันไปทั่วหัวระแหง นั่นก็คือ กระเป๋า LONGCHAMP รุ่นสุดฮิตอย่างรุ่น Le Pliage เพราะกระเป่ารุ่นนี้น้ำหนักเบา จุของได้เพียบ แถมยังแมตช์กับชุดต่างๆ ได้ง่ายอีกต่างหาก วันนี้สุดฯ ก็เลยเอาสไตล์การแต่งตัวที่รับรองว่าถ้าหิ้วกระเป๋ารุ่นนี้แล้วมันลงตัวสุดๆ มาฝาก

 

แมตช์ กระเป๋า LONGCHAMP ให้เก๋ไก๋

 

สาวออฟฟิศคงถูกอกถูกใจ เพราะไม่ว่าจะใส่ชุดแบบไหน จะเดรส จะกระโปรง กระเป๋าคู่ใจสามารถแมตช์ได้เสมอ ยิ่งถ้าเป้นสีฮิตอย่างสีกรมท่า หรือสีน้ำตาลแล้วละก็ ไปไหนไปกัน พร้อมลุยทุกงาน

กระเป๋า Longchamp

 

ใครที่ชอบใส่กางเกงยีนส์ ไม่ว่าจะแมตช์กับเสื้อแบบไหนก็ตาม กระเป่ารุ่นนี้เป้นคำตอบที่ดีเว่อร์สำหรับชุดลำลองสบายๆ แบบนี้ ด้วยดีไซน์เรียบๆ ลุย ก็เลยทำให้แมตช์ง่าย ไม่ว่าจะแต่งตัวลุยแค่ไหนก็รอด

กระเป๋า Longchamp

 

ชุดสบายๆ อย่างจั๊มป์สูท หรือเสื้อยืด กางเกงขาสั้น ก็ดูเหมาะเจาะกับกระเป๋าดีไซน์เรียบๆ ใบนี้ ทีนี้จะใส่ของเยอะเท่าไหร่ ไปลุยที่ไหน ไปเที่ยวกับใคร ก็พร้อมเสมอ เริดเนาะ

กระเป๋า Longchamp

 

แต่งตัวสีคุมโทน อย่างสเวตเตอร์ซีทรูสีครีม รองเท้าบู๊ตหุ้มข้อสีน้ำตาล แล้วจับกระเป๋าลองฌอมป์สีกากีมาแมตช์ก็ลงตัว หรือจะแฟชั่นขึ้นอีกอย่างสเวตเตอร์ตัวยาว ที่ใส่คู่กับกระโปรงพลีตสีเมทัลลิค กับรองเท้าบุ๊ตส้นสูงหุ้มข้อ แล้วถือกระเป๋าสีชมพูแต่งลายน่ารักๆ ก็ดูสวยน่ามอง

กระเป๋า Longchamp

 

กระเป่ารุ่นนี้เป็นอีกทางเลือกที่เวิร์คมากๆ สำหรับสาวๆ ที่ชอบไปต่างประเทศ เพราะน้ำหนักเบาและจุของได้เยอะนั่นเอง แล้วคิดดูสิว่าถ้าไปเมืองหนาว เราจะแต่งตัวจัดเต็มขนาดไหน แค่ได้ลองฌอมป์ดีไซน์เรียบๆ มาก็จบแล้ว สวยลงตัว

กระเป๋า Longchamp

 

แล้วรู้ยัง! ว่าตอนนี้เขาออกรุ่นพิเศษ ลิมิเต็ด อิดิชั่น ชื่อรุ่น Le Pliage Nylon Personalized ที่ให้สาวๆ ได้เลือกเองทั้งหมด ตั้งแต่ขนาด สี หูจับ สีอะไหล่ แถมยังสลักชื่อลงบนฝากระเป๋า หรือจะปักชื่อลงบนกระเป๋าก็ได้ คือเรียกว่ามีหนึ่งเดียวในโลกจริงๆ ใครสนใจพุ่งตัวไปที่ช็อปลองฌอมป์ ที่สาขา ดิ เอ็มควอเทียร์ และสาขาสยามพารากอน วันที่ 7 ตุลาคม ถึง 7 พฤศจิกายน 2559 เท่านั้นนะ

longchamp

 

ภาพจาก Pinterest : Liz Perez , Punkty Odniesienia , eunavictoria , Mandy Choong , Lora Melchers , Mara Panzerini , kwalyne Durham , Joy Bartlett , Isamar Vargas , Taylor Miller

 

มีอะไรน่าสนใจอีก คลิกเลย

ลองฌอมป์ ที่เอสเธอร์เลือกใช้และเลือกให้ “เคน-ภูภูมิ”

ลองฌอมป์ เลอ ปลิยาจ เควียร์ กระเป๋าที่มาแรงที่สุดในซีซั่นนี้

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up