How-to เลือก แว่นกันแดด ให้เหมาะกับหน้า

Alternative Textaccount_circle
event

แว่นกันแดด จัดเป็นไอเท็มเกร๋เว่อร์ที่สาวๆ ควรมีติดตัวไว้เลยทีเดียว เพราะประโยชน์ของนางนั้นมากมายไม่ว่าจะเป็นช่วยอัพลุคให้เปรี้ยวขึ้น ช่วยอำพรางความเยินของใบหน้า (ยามที่นอนน้อยจนแพนด้าถามหา วันที่แฟนทิ้งแล้วร้องไห้จนตาบวม หรือแม้แต่ในวันที่ขี้เกียจแต่งหน้า) แค่สวมแว่นกันแดดอันโตๆ เข้าไปแล้วเดินเชิดๆ เธอว์ก็จะดูเปรี้ยว&มั่นขึ้นมาทันที แบบว่าไม่มีใครรู้เบื้องหลังอันขมชื่น

ที่สำคัญกว่าความสวยคือ แว่นกันแดด ยังช่วยปกป้องผิวรอบดวงตาจากแสงแดดอันแผดเผา ลดการเกิดรอยคล้ำและจุดด่างดำจากยูวี รวมทั้งลดริ้วรอยจากการหรี่ตาสู้แสงด้วย ณ จุดนี้ สาวๆ คงอยากหาแว่นกันแดดเกร๋ๆ มาไว้ในครอบครองสักสองสามอันแล้วชิมิ แต่เดี๋ยวก่อน จะเลือกแว่นกันแดดคู่ใจทั้งที มันก็ต้องมีครบทั้งประโยชน์และความงาม สุดฯ มีเทคนิคเลือกแว่นกันแดดให้เข้ากับรูปหน้ามาฝาก จะได้ใส่แล้วเกร่+มั่นใจเกินร้อย!!

 

หน้ากลม รู้ตัวว่าหน้ากลมแล้ว ก็อย่าส่งเสริมความกลมกิ๊กด้วยแว่นทรงกลมอีกเลย ไม่ว่าแว่นอันนั้นจะสวย เท่ เก๋ แนวแค่ไหนก็จงตัดใจซะ แล้วหันไปซบอกแว่นทรงที่มีเหลี่ยม-มีมุมหน่อยดีกว่า เช่น ทรงแคทอายส์ ทรงเหลี่ยม หรือทรงเวย์แฟเรอร์

แว่นกันแดด
คอลเล็คชั่น MIDO 2016 จากแบรนด์ DITA

 

หน้าเหลี่ยม หลักการคล้ายๆ กัน ถ้าหน้ามีเหลี่ยมมุมแล้ว ก็ควรลดความแข็งของกรอบหน้าและชีคโบนด้วยแว่นที่เป็นทรงมนๆ ซอฟต์ๆ เช่น ทรงกลม ทรงอาวิเอเตอร์ (หรือทรงตี๋ใหญ่) แว่นที่มีกรอบบางๆ

 

แว่นกันแดด
คอลเล็คชั่น MYKITA + Maison Margiela 2016

 

หน้ารูปไข่ ไม่มีใครจะน่าอิจฉาเท่าเธอว์อีกแล้ว เพราะหน้ารูปไข่ดูสมส่วน จึงใส่แว่นได้สวยทุกทรง แค่เลือกไซส์ให้เหมาะกับใบหน้า ไม่เล็กหรือใหญ่จนเกินไป ขอบอกแค่นี้พอนะ อิจฉา!

MYKITA
คอลเล็คชั่น MYKITA + Maison Margiela 2016

 

หน้ารูปหัวใจ สาวนางไหนมีใบหน้ารูปหัวใจโปรดมองหาแว่นทรงที่กรอบช่วงบนใหญ่กว่าช่วงล่าง เช่น ทรงแคทอายส์ ทรงสปอร์ต หรือทรงเวย์แฟเรอร์

DYTA 2
คอลเล็คชั่น MIDO 2016 จากแบรนด์ DITA

 

 

หลักการนี้เป็นหลักการทั่วไปที่ใช้ได้กับแว่นกันแดดทุกแบรนด์ แต่พอดีแบรนด์ DITA และ MYKITA ออกคอลเล็คชั่นใหม่มาพอดี สุดฯ เลยเอามาเป็นตัวอย่างให้ดูกัน จะได้ดูแบบใหม่ๆ สวยๆ ด้วยไง ^^

 

ดูแบบอื่นๆ ได้ที่ด้านล่างนี้เลยค่า

DITA SQUARE
DITA

 

MYKITA
MYKITA

 

Mikita
MYKITA

 

DITA Round
DITA

 

page 1
MYKITA

 

MIKITA Cateye
MYKITA

 

DITA 3
DITA

 

– DITA และ MYKITA มีจำหน่ายที่ร้านแว่นตาชั้นนำ

 

อ่าน How-to ที่จะช่วยให้คุณเกร๋ได้ทุกวันตามลิ้งค์ด้านล่างนี้เลยค่า

HOW-TO เลือก ทรงเล็บ ให้เหมาะ&มือเรียวสวย

กฏเหล็ก 5 ข้อ เปลี่ยน ชุดสีดำ ไว้ทุกข์เป็นลุคสุดชิค

แมตช์ บราลูกไม้ ยังไง ไม่โป๊ไป เปรี้ยวแบบพอดีๆ

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^
***หรือจะเข้ามาดูที่ SUDSAPDA.COM โดยตรงเลยก็ได้จ้า รับประกันความแซ่บเว่อร์

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up