สาวๆ คิดสักนิดก่อนมิกส์แฟชั่น ไอเท็ม สุดเลิฟ!

Alternative Textaccount_circle
event

หลายคนพกพาความมั่นใจมาเต็มร้อย แต่สาวน้อยจ๋า โปรดจำไว้ว่า บางครั้งความมั่นใจของหนูที่มันทะลุปรอทก็มากจนเกินความจำเป็น
ลองดร็อปลงมาสักนิด จากนั้นหมั่นเปิดดูเหล่าแฟชั่นนิสต้าและเทรนด์แฟชั่นที่กำลังมา แล้วใช้การตัดสินใจอย่างค่อยเป็นค่อยไป ในการมิกส์แอนด์แมตช์เหล่า ไอเท็ม ชิ้นต่าง ๆ อย่างมีสติ และสิ่งสำคัญที่สุดคือ กาลเทศะ มิเช่นนั้นแทนที่จะสวยพีค อาจกลายเป็นพังไม่เป็นท่า!

 

ไอเท็ม 1

ภาพซ้าย    DON’T  หากอยากจะโชว์ความเซ็กซี่แล้วล่ะก็ ลืมไปได้เลยกับการเลือกไอเท็มที่ทำให้คุณดูไม่แพงแถมยังเปลี่ยนให้คุณดูเหมือนสาวนักท่องราตรี          อย่างเจ้าเสื้อแม่เสือสาวตัวนี้ที่จับคู่กับกางเกงซีทรูที่แทบจะโปร่งใสเผยให้เห็นกางเกงตัวสั้นกุดด้านในที่คล้ายจะเป็นอันเดอร์แวร์ยังไงยังงั้น

ภาพขวา     DO ขอชื่นชมสำหรับความเซ็กซี่แต่พอดีด้วยเสื้อคร็อปแขนกุดจับคู่กับกางเกงผ้าซีทรูที่เผยให้เห็นเรียวขาได้อย่างเหมาะสมกลมกล่อม และเพิ่มเติมความเท่ด้วยแอ็กเซสเซอรี่อย่างสร้อยคอสไตล์สเตทเมนท์

ไอเท็ม 2

ภาพซ้าย    DON’T   สถานที่ที่เธอคู่ควรอวดโฉมลุคนี้คือ “เวทีมวย” สถานเดียว เพราะเธอมีไอเท็มครบองค์ที่พร้อมจะขึ้นชก ทั้งเสื้อ กางเกงต่อยมวยสีสด และเสื้อคลุมตัวยาวที่ด้านหลังสมควรจะสกรีนรายชื่อสปอนเซอร์ พร้อมกับรองเท้าบู๊ตสั้นที่แสนจะเหมาะกับการสลับเท้าฟุตเวิร์ค

ภาพขวา     DO   คุณสามารถเก๋ได้แม้จะสวมกางเกงชอร์ตแพ็นท์ เพียงคุณเลือกการจับคู่สีและดีไซน์เป็นเทคนิคซึ่งสาวคนนี้เธอเลือกไอเท็มสีขาวและดำ โดยอิงจากสไตล์มินิมอลด้วยเสื้อทีเชิ้ตเรียบ ๆ พิมพ์ลายตัวอักษร แมตช์เข้ากับชอร์ตแพ็นท์ที่เก๋ด้วยคัตติ้งเล่นเลเยอร์ ถือกระเป๋าหนังไซส์แม็กซี่ จากนั้นปิดท้ายด้วยแอ็กเซสเซอรี่ส์สีเงินและทอง

 

ไอเท็ม 3

ภาพซ้าย    DON’T  เหมือนคุณพี่หลุดออกมาจากหนังจำพวกแม่มดในยุค 70 ซึ่งแท้จริงแล้วหากเธอสวมเพียงเดรสพิมพ์ลายสีสดกับรองเท้าส้น สูงที่เปลือยเท้าก็อาจจะเพียงพอแล้ว แต่เหตุใดจึงได้สวมทั้งคาร์ดิแกนไหมพรม หมวกปีกกว้าง และรองเท้าบู๊ต แถมยังสะพายกระเป๋าทับเข้าไปอีก  ทั้งหมดนี้ ทำให้เธอดูพะรุงพะรัง …หรือ ไอเท็ม เหล่านั้นจะสะสมพลังเวทย์มนต์ไว้ให้เธอใช้ในยามต่อสู้

ภาพขวา     DO   เลือกแม็กซี่เดรสพิมพ์ลายดอกไม้สีสดเป็นนางเอกของลุค โดยอีกหนึ่งความพิเศษคือเดรสตัวนี้จับพลีตทั้งชิ้นซึ่งช่วยสร้างมิติให้กับลุค จากนั้นเลือกแจ็กเก็ตหนังตัวสั้นพร้อมกระเป๋าสะพายหนังแต่งพู่ใบจิ๋วที่เข้าคู่กันมาเป็นไอเท็มเสริม ตบท้ายด้วยแว่นกันแดดสีเข้มที่ช่วยให้คุณดูเก๋และเท่อย่างสมบูรณ์

 

ไอเท็ม 4

ภาพซ้าย    DON’T   เดี๋ยวก่อนสาวน้อย ก่อนจะเลือกแมตช์ไอเท็ม ชิ้นใดๆ โปรดใช้วิจารณญาณสักนิด คิดให้ดีเสียก่อน อยากจะบอกเธอคนนี้ว่า ท่อนบนพอให้อภัยได้แต่นับตั้งแต่กางเกงที่ช่างคล้ายคลึงกับผ้าเตี่ยวที่ชายชาวประมงโบราณสวมใส่ ถุงน่องแบบบางที่สีไม่สม่ำเสมอ และรองเท้าเสริมส้นแสนเอ้าท์สุดเชย นี่ยังไม่นับพฤติกรรมการโพสต์แบบหัก ๆ งอ ๆ ของเธออีกด้วย …ได้โปรดเก็บความมั่นแบบสาวแฟชั่นนิสต้าผิด ๆ นี้ไปนะเธอว์

ภาพขวา     DO  เก๋ไก๋ในสไตล์บอยยิช ด้วยเสื้อคอเต่าพิมพ์ลายสีแดง-ดำคลุมทับด้วยเสื้อคลุมคัตติ้งเก๋ชิ้นเรียบ ๆ แมตช์เข้ากับกางเกงขาคร็อป เลือกสวมรองเท้าส้นสูงทรงอ็อกซ์ฟอร์ด ที่ดูคูลด้วยขนเฟอร์และโซ่โลหะสีทองสะดุดตา ความดีงามถัดมาคือแอ็กเซสเซอรี่ที่ผสานความเป็นร็อคแอนด์โรลอย่างสร้อยข้อมือหนังแต่งหมุด ในเมื่อเธอได้จัดเต็มในส่วนของเสื้อผ้าและแอ็กเซสเซอรี่แล้ว ในส่วนของทรงผมและเมคอัพก็ไม่จำเป็นต้องแน่น หนา โบ๊ะ เพียงเติมแต่งในแบบเนเทอรัลลุคก็ดีงามแล้วจ้า

 

เครดิตภาพ : Gettyimages

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up