Converse

Converse สีขาว แมตช์กับอะไรก็เข้ากัน

Alternative Textaccount_circle
event
Converse
Converse

ตอนนี้ต้องยอมรับเลยว่ารองเท้าผ้าใบ หรือสนีกเกอร์ เป็นอะไรที่ฮิตสุดๆ โดยเฉพาะในหมู่สาวๆ ที่ตอนนี้ไม่ว่าจะแต่งตัวสไตล์ไหน ก็ต้องใส่เข้ากับรองเท้าผ้าใบทั้งนั้น ซึ่งสุดฯ ว่าดีนะ เพราะนอกจากจะช่วยรักษาสุขภาพเท้าแล้ว ยังช่วยให้คล่องตัว ทำอะไรก็สะดวกไปหมด และที่ฮิตม้ากมากตอนนี้คงหนีไม่พ้นรองเท้าผ้าใบ Converse สีขาว ที่ใส่กับอะไรก็ดูเข้ากันไปหมด วันนี้สุดฯ เลยมีตัวอย่างแฟชั่นสบายๆ กับเจ้าคอนเวิร์สสีขาวมาฝากกัน

 

กางเกงยีนส์ขาสั้น ไม่ว่าจะแมตช์กับเสื้อยืด เสื้อแขนยาวตัวโคร่ง หรือเสื้อแขนกุด พอจับรองเท้าคอนเวิร์สสีขาวมาใส่แล้ว ทุกอย่างดูคล่องตัวไปหมด ดูลำลอง สบายๆ พร้อมวิ่ง ยิ่งถ้าสะพายกระเป๋าใบใหญ่แล้วด้วย ยิ่งดูเป็นสาวขาลุย

Converse

 

ใครที่ไม่ชอบโชว์ขา หรือชอบใส่กางเกงยีนส์เป้นชีวิตจิตใจ ลองแมตช์กับเสื้อยืดสบายๆ จะเข้ารูปหรือตัวโคร่งก็ได้ แล้วใส่รองเท้าคอนเวิร์สสีขาว แค่นี้ก็ได้ลุคสาวเท่ มาดมั่น พร้อมลุยทุกสถานการณ์แล้ว

Converse

 

เพิ่มความเท่เข้าไปอีกนิด ด้วยเสื้อแจ็คเก็ต ไม่ว่าจะเป็นแจ็คเก็ตทรงไหนก็ตาม จับมาสวมทับเสื้อยืดธรรมดาๆ แมตช์กับกางเกงยีนส์ แล้วจบที่รองเท้าคอนเวิร์สสีขาว ได้ลุคเท่ พร้อมลุยสุดๆ แล้ว

Converse

 

ถ้าอยากได้ลุคที่เป็นทางการขึ้นมาอีกนิด หรือลุคกึ่งทางการ แมตช์เสื้อยืด เสื้อแขนกุด หรือเสื้อเชิ้ต เข้ากับเสื้อสูทตัวเล็กๆ (หรือที่เรียกว่า Blazer) ใส่กับกางเกงขายาว ถ้าสบายๆ ได้ก็ใส่กับยีนส์ แล้วแมตช์กับรองเท้าผ้าใบคอนเวิร์ส เท่านี้ก็ดูเป็นเวิร์คกิ้งวูแมนขาลุยแล้ว

Converse

 

สาวสายหวานอย่าคิดว่าใส่คอนเวิร์สไม่เข้านะจ๊ะ แค่แมตช์กับเดรสเรียบๆ สักตัว หรือจะเป็นเสื้อยืด – กระโปรงสั้นก็ได้ แค่นี้ก็ได้ลุคหวานกึ่งลุย สวยคล่องตัวมากๆ เลย

Converse

 

ภาพจาก Pinterest : quinn , Diana Lizano , Forever 21 , Rocio Montes , Heidi Hegenbart , Karen Alcaraz , Alex Petrova , lara hansen , Style Estate , Ester Alfandari , Linda Peck

 

มีแฟชั่นแต่งตามง่ายๆ ให้ดูอีกเยอะเลย

แต่งตัวด้วยสีดำล้วน คลาสสิก แมตช์ได้ไม่มีพลาด

10 รองเท้ากีฬาสีขาวพราวเสน่ห์

แต่งขาวทั้งตัวยังไงไม่ให้เหมือนไปงานบุญ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up