Choker Top

Choker Top เสื้อดีไซน์สุดเปรี้ยว กับหลากวิธีแมตช์ให้เฉี่ยวโดนใจ

Alternative Textaccount_circle
event
Choker Top
Choker Top

ตอนนี้อะไรๆ ที่เป็น Choker มันฮ็อตสุดๆ เลยว่ามะ ถ้าเราจะสังเกตเห็นนางแบบและเซเลบระดับโลกอย่าง Gigi Hadid , Kendal Jenner , Miranda Kerr และอีกหลายคนที่ตอนนี้นิยมใส่เจ้าสร้อยติดคออย่างโช้คเกอร์เอามากๆ และรู้ป่าวว่าตอนนี้แฟชั่นเสื้อ Choker Top ก็มาแรงมากๆ เหมือนกัน ซึ่งเจ้าเสื้อแบบนี้เขาดีไซน์ให้เหมือนกันมีผ้ามาพันคอไว้คล้ายสร้อยโช้คเกอร์ ใส่ง่าย ใส่ตัวเดียวก็จบเลย แต่สุดฯ รู้ว่าสาวๆ หลายคนยังกล้าๆ กลัวๆ ไม่รู้จะแมตช์เสื้อแบบนี้กับอะไร ก็เลยเอาไอเดียมาฝากกัน

 

สบายๆ ใส่ไปชิล แฝงความเซ็กซี่เล็กน้อย ต้องใส่กับกางเกงขาสั้นสิ ถึงจะแซ่บ จะเป็นกางเกงขาสั้นธรรมดา ที่แมตช์สีให้เข้ากับเสื้อ หรือจะเป็นกางเกงยีนส์ขาสั้นก็ได้ เพราะแมตช์กับเสื้อแบบไหนก็เข้า

Choker Top

 

แมตช์กับกางเกงยีนส์ขายาวเอวสูงสิ จะทรงบอย ทรงตรง ทรงขากระดิ่ง ยังไงก็เริด สบายๆ ชิลๆ แต่งแบบนี้ยังไงก็รอด ส่วนทรงเสื้อ จะเป็นแบบแขนกุด แขนยาว เปิดไหล่ เอาที่สบายใจเลยละกัน

Choker Top

 

แมตช์กับกระโปรง เพิ่มความหวานให้ลุคเล็กๆ ถ้าใส่กับกระโปรงยีนส์ก็ดูทะมัดทะแมง แถมยังแมตช์ง่ายดี แต่ถ้ามีเซตกระโปรงที่เข้ากับเสื้อก็เริดนะ จะได้ดูเนี้ยบขึ้นไปอีก

Choker Top

 

กึ่งทางการ แต่ก้ยังแฝงความสนุกสนานให้ลุค ด้วยเสื้อโช้คเกอร์แขนกุดตัวหลวม คลุมทับด้วยเสื้อคลุมตัวยาวสีเดียวกัน (หรือไปในโทนเดียว) แมตช์กับกางเกงยีนส์ จะขาดหรือไม่ขาดขึ้นอยู่กับความเปรี้ยวและกาลเทศะ คอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูงและกระเป๋าสีเดียวกัน จะให้ดีต้องสีเดียวกับเสื้อด้วยนะเอ้อ

Choker Top

 

อยากเป็นทางการ ไม่ยากเลย แมตช์เสื้อโช้คเกอร์กับเสื้อสูทสีเข้ากัน แล้วใส่กับกางเกงขายาวผ้าธรรมดา หรือจะเป็นกางเกงสแล็คก็ได้นะ แล้วคอมพลีตลุคด้วยรองเท้าส้นสูง แต่งตัวคุมโทนแบบนี้ น่าเชื้อถือแน่นอน

Choker Top

 

ภาพจาก Pinterest : myWebRoom , Joel L York , Le Fashion , swoon boutique , style addict , Lolita , Tegan Jones , 2020AVE , Who What Wear

 

เทรนด์แฟชั่นเก๋ๆ สุดฯ ก็มีให้ตามนะ

แมตช์ลุคสุด Cute ด้วยกระโปรงเทนนิส
โช้คเกอร์รูปโบว์ โชว์ความหวานซ่อนเปรี้ยว
4 ไอเท็มเปลี่ยนลุคให้เท่แบบสาวยุค 90s

 

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up