New Fresh Rolling Luggages!

Alternative Textaccount_circle
event

เตรียมตัวดีมีชัยไปกว่าครึ่งแนะนำให้เตรียมตัวเก็บเงินไว้รอเลยจ้าสำหรับกระเป๋าเดินทางสุดคูลสุดเริ่ดจากแบรนด์ดังรุ่นล่าสุดที่ทั้งดีไซน์เริ่ดแถมมาพร้อมฟังค์ชั่นเยี่ยมเหมาะใช้ประเดิมช่วงเวเคชั่นปลายปีเป็นที่สุดอ่ะ

Rimowa x Moncler

Rimowa X Moncler

ของดีๆก็ต้องมีภาคต่อเช่นเดียวกับการร่วมงานระหว่างแบรนด์กระเป๋าเดินทางอันดับหนึ่งจากเยอรมันอย่าง ริโมว่ากับแบรนด์แฟชั่นอิตาเลียนที่ขึ้นชื่อเรื่องเสื้อนอกกันลมสุดคูลนาม Moncler ทั้งสองแบรนด์จับมือกันออกคอลเล็คชั่น limited edition โดยนำรุ่น Topas suitcases (มี 3 ไซส์) มาออกแบบใหม่ให้ภายในบุนวมลายพรางสวยๆ (รุ่นก่อนหน้าคือบุสีดำเรียบๆ)แถมมาพร้อมกับเหล่าถุงผ้าร่มไนลอนน้ำหนักเบา สำหรับใส่ของกระจุกกระจิกให้เป็นส่วนสัดที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากเสื้อ ‘down jackets’ อันขึ้นชื่อของแบรนด์มงแคลร์ เหมาะมากๆเลยนะ สำหรับหนุ่มสาวที่ชอบความเนี้ยบเป็นระเบียบแม้ยามเดินทาง ดีงามปะล่ะ

Louis Vuitton x Marc Newson

Louis Vuitton X Marc Newson

ส่วนใบนี้นักออกแบบผู้ขึ้นชื่อเรื่องความเรียบและล้ำอย่างMarc Newson กลับมาร่วมกับแบรนด์แฟชั่น Louis Vuitton อีกครั้ง หลังจากที่เคยร่วมงานกันในโปรเจ็กพิเศษที่ชื่อ Iconoclasts Series (โปรแกรมที่จับศิลปินเก๋ชื่อดังหลากวงการมาออกแบบกระเป๋าหนังในสไตล์ตนเอง) จากกระเป๋าเป้สะพายหลังลายโมโนแกรมแต่งด้วยขนแกะสีสว่างสดใสเมื่อปีที่แล้ว คราวนี้เขากลับมาปรับโฉมไลน์กระเป๋าเดินทางให้หลุยส์ วิตตองอย่างเป็นเรื่องเป็นราวเสียที ฮูเร่ นอกเหนือจากการออกแบบกระเป๋าล้อลาก(3ไซส์)โชว์ความสวยงามของหนังลาย Monogram ,Eclipse, Graphite Damier, Taiga และ Epi (อันนี้มีสีสวยถึง7สี ว๊าวๆๆ) แล้วความเริ่ด มันอยู่ตรงที่การปรับโครงสร้างตัวกระเป๋าด้วยการย้ายแนวก้านหูจับสำหรับลากกระเป๋า ออกไปด้านข้างวิธีนี้ ช่วยเพิ่มพื้นที่ใส่ของได้ถึง13% เลยนะ ดีงามมากสำหรับหนุ่มสาวนักเดินทางที่ต้องการใช้ทุกอณูทุกพื้นที่สำหรับขนของเหมือนจะง่ายแต่ ไม่ธรรมดานะจะบอกให้ ปรบมือ!!

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up