ดูดวง วันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

ดวงการเงิน ต้องใช้เงินเพิ่มเติมในเรื่องลงทุนบางอย่าง แต่แม้ถึงจะไม่อยากจ่าย ก็จำเป็นต้องหาเงินมาจ่ายจนได้

ดวงการงาน มีเกณฑ์ว่าคุณทะเลาะกับคนรอบข้างเรื่องงาน เพราะการพูดจาไม่ทันคิดของคุณ ดังนั้นมีสติก่อนพูดก็จะพอช่วยให้สถานการณ์ไม่แย่นัก

ดวงความรัก  ความรักไม่ค่อยเป็นดังหวังนัก  คนโสดชอบใคร ก็มีเกณฑ์อกหัก  แม้ทำดีเท่าไหร่ เขาก็ไม่ได้แคร์เลย ส่วนคู่รัก ระวังแฟนแอบไปมีกิ๊ก

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน ระวังหมดเงินไปกับเรื่องไม่ค่อยเป็นประโยชน์นัก

ดวงการงาน เบื่อคนรอบข้างที่ไม่จริงใจ ชอบพูดคำหวานแต่ความจริงแอบซ่อนมีดไว้ข้างหลัง นอกจากนั้นอาจจะมีเกณฑ์เดินทางกะทันหันด้วย เตรียมตัวไว้หน่อยก็ดีนะ

ดวงความรัก  คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ในงานสังคม  ดังนั้นใครที่มีแผนจะไปงานไหน ก้ห้ามพลาดเด็ดขาด ด้านคนมีคู่  เข้าใจกันมากขึ้น มีการวางแผนเดินทางท่องเที่ยวด้วยกันอย่างใดอย่างหนึ่ง

 

วันพุธ

ดวงการเงิน จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง การทำธุรกรรมทางการเงินที่สำคัญจะราบรื่นดี มีผู้ใหญ่ให้การช่วยเหลือ

ดวงการงาน ยังคิดไม่ตกเรื่องงานเท่าไหร่ เพราะคุณไม่แน่ใจว่าจะตัดสินใจถูกไหม เช่น จะเปลี่ยนงานหรือจะอยู่ที่เดิมดี ทำคุณเครียดน่าดู แนะนำให้ขอความช่วยเหลือ หรือคำแนะนำจากเพื่อนฝูง จะพอให้เห็นทางออกได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดระวังเดือดร้อนใจเพราะเพศตรงจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ คู่รัก ระแวงว่าแฟนมีคนอื่น แต่พอเจอแฟนป้อคำหวานใส่ก็ลืมแล้ว

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ต้องระวังการใช้จ่ายเงินให้มาก วันนี้มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อของฟุ่มเฟือยและเดินทางสูง

ดวงการงาน เจอแต่ปัญหาจุกจิก คุณต้องตามไปแก้ ตามไปเคลียร์จนเหนื่อย  เบื่อที่คนรอบข้างไม่ช่วยเหลือคุณบ้างเลย ดีแต่โยนปัญหามาให้คุณลูกเดียว

ดวงความรัก คนโสดแม้จะทำดีกับคนที่คุณชอบแค่ไหน อีกฝ่ายก็ไม่เห็นความดีของคุณเลย ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์หยุดชะงัก คุณและเขาต้องหันมาทบทวนว่าเรายังรักกันดีอยู่ไหม

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน มีโอกาสได้ทรัพย์สินมีค่า หรือของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน ใครที่ทำงานประจำ จะพบช่องทางในการทำธุรกิจส่วนตัว ด้านใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ก็จะมีไอเดียใหม่ๆ มาพัฒนาในการทำธุรกิจมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดเจอคนมาเข้าใกล้ เพราะหวังผลประโยชน์มากกว่ารัก ด้านคู่รัก เจอคนรอบข้างยุแยงให้ทะเลาะกับแฟน หรือพยายามขัดขวางความรักคุณ

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีคนแนะนำงานพิเศษให้  ทำให้คุณมีรายได้มากขึ้น แต่ควรตกลงเรื่องเงินให้ชัดเจนแต่แรก จะได้ไม่เป็นปัญหาทีหลังล่ะ

ดวงการงาน จะมีการเจรจาการค้าที่สำคัญ มีการตกลงทำสัญญาการค้า  มีการทำธุรกรรมสำคัญ โอกาสดีมาถึงแล้ว แสดงฝีมือให้เต็มที่ล่ะ

ดวงความรัก เหนื่อยใจกับความรัก โดยเฉพาะคนโสดใครก็มีแต่อกหัก ดีไม่ดีถูกหลอกใช้อีกต่างหาก ด้านคนมีคู่ มีโอกาสเลิกรากันสูง เพราะคุณเริ่มเห็นแล้วว่าอีกฝ่ายไม่เคยปรับปรุงตัวเลย จนคุณรู้สึกว่าถอยดีกว่าไหม

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน วันนี้มีแต่รายจ่ายรออยู่ เรียกว่ามีเท่าไหร่ก็ไม่เหลือเก็บ

ดวงการงาน งานหนัก ที่เป็นปัญหาดูเหมือนจะเป็นเรื่องคน ทำให้คุณต้องปรับตัวและแก้ปัญหาตรงนี้ให้ได้ เพราะเจ้านายก็กำลังเพ่งเล็งคุณอยู่ว่าจะจัดการปัญหาตรงนี้ได้อย่างไร

ดวงความรัก คนโสดเจอคนไม่ใช่สเป็คมาจีบ ทำคุณเซงน่าดู ด้านคู่รัก ขนาดคุณมีแฟนแล้วยังมีคนเข้ามาสนใจ ระวังจะกลายเป็นรักสามเส้าล่ะ

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up