ดูดวง วันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

ดวงการเงิน วันนี้ไปไหนมาไหน ระวังทำเงินหรือของมีค่าสูญหาย

ดวงการงาน เครียดเรื่องงานไม่พอ ยังต้องมากังวลเรื่องคนรอบข้างที่พยายามใส่ร้ายป้ายสีคุณ แถมยังเป็นเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อด้วยสิ แต่ไม่ต้องห่วงไป เวลาจะทำให้สถานการณ์ดีขึ้นเอง ดังนั้นอดทนไปก่อนนะ

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่รักสามเส้า ทำให้ถูกติฉินนินทา ด้านคู่รัก ถึงจะได้ชื่อว่าเป็นแฟนกัน แต่คนรักก็ไม่ใส่ใจดูแลสักนิด ทำให้คุณเศร้าหมอง

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน อาจจะมีรายจ่ายไม่คาดฝัน จึงควรสำรองเงินไว้บ้างล่ะ

ดวงการงาน ไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก มีเกณฑ์ต้องไปเจรจาติดต่อคนนั้นคนนี้ แต่โดยรวมแล้วก็จะให้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ  มีโอกาสได้ลูกค้าใหม่ๆ เจอคนใหม่ๆ ที่จะเข้ามาช่วยเหลือคุณในอนาคต

ดวงความรัก คนโสด แม้จะโอกาสเจอเนื้อคู่เข้ามา แต่ก็เจอคนรักเก่าจะมาตอแยให้หงุดหงิดใจ ด้านคู่รัก เบื่อหน่ายกับปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไม่จบ จนคุณอยากจะลดความสัมพันธ์กับแฟนลง เพราะไม่อยากทนอีกต่อไป

 

วันพุธ

ดวงการเงิน วันนี้มีโอกาสได้ทรัพย์สินมีค่า หรือของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน ไปได้สวย แม้จะทำงานหนักเป็นพิเศษ แต่ผลที่ได้เรียกว่าคุ้มค่า  มีโอกาสเฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดีเรื่องงาน

ดวงความรัก คนโสดจะมีแต่คนมารุมจีบ  แต่คุณจะสับสนว่าจะเลือกใครดีด้านคู่รัก แม้จะมีแฟนแล้วแต่ยังมีคนมาจีบคุณ จนคุณอดหวั่นไหวไม่ได้  ระวังอย่าไปเล่นกับไฟล่ะ ไม่คุ้มกันหรอก

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ผิดใจกับคนอื่นเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน  ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร เพราะเจอแต่คนปัดแข้งปัดขากันเอง ต่างฝ่ายไม่ค่อยให้ความร่วมมือ  ทำให้คุณสับสน ไม่รู้จะเดินหน้าไปทางไหนดี เพราะเห็นแต่ทางตันไปหมด

ดวงความรัก คนโสดแม้จะพบรักใหม่ แต่ระวังจะเป็นรักสามเส้า เพราะเขาก็มีคนของเขาอยู่แล้ว ด้านคู่รัก แฟนคุณทำตัวน่าสงสัย ชอบทำปากหวาน แต่ลับหลังก็แอบไปเทคแคร์คนอื่น ทำให้คุณระแวง กลายเป็นทะเลาะกันใหญ่โต

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีแต่เรื่องเสียเงิน จนคุณกลุ้มใจว่าเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

ดวงการงาน กลุ้มใจเรื่องคนรอบข้าง รู้สึกว่าคนเหล่านี้ไม่จริงใจกับคุณเท่าไหร่นัก  ชอบมาจุ้นจ้านการทำงาน ของคุณ ทำให้การทำงานยิ่งยากลำบากขึ้นอีก

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็ยังไม่คืบหน้า เจอแต่พวกปากหวานแต่ไม่คิดจริงจัง ด้านคู่รัก รู้แก่ใจว่าเขาไม่เหมือนเดิม แต่ก็ยังอดทน หวังว่าเขาจะกลับมารักคุณเหมือนเก่า ตรองใจให้ดีๆ ว่าคุณเองต้องการอะไรกันแน่ๆ

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อการเดินทางทองเที่ยวสูง ซึ่งมีแววจะงบบานปลายเสียด้วย ดังนั้นต้องวางแผนใช้เงินให้รอบคอบ จะได้ไม่เข้าตาจนทีหลัง

ดวงการงาน ระวังผิดใจกับคนรอบข้างเรื่องงาน แต่งานนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ จึงไม่ควรต่อความยาวสาวความยืด

ดวงความรัก  คนโสดเจอแต่คนมารุมจีบ จนเลือกไม่ถูก  ด้านคู่รัก เนื้อหอมมาก ขนาดมีแฟนแล้วยังมีคนมาชอบ ระวังอย่าไปเล่นกับไฟล่ะ ไม่คุ้มหรอก

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากบริวารหรือลูกหลาน

ดวงการงาน จะมีคนพยายามเลื่อยขาเก้าอี้คุณ จนคุณทำงานแบบไม่มีความสุข ลังเลว่าจะสู้ต่อไปหรือจะยอมถอยดี เพราะรู้สึกว่ามองไม่เห็นอนาคตเลย

ดวงความรัก  ความรักไปได้สวย คนโสดอยากได้แฟนแบบไหนก็จะได้สมใจ แถมพูดจาประสาเดียวกัน มองตาก็เข้าใจ น่าอิจฉาจริงๆ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีการปรับตัวเข้าหากัน

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up