ดูดวง วันที่ 28 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อลงทุนอะไรบางอย่าง เพื่อหวังนำเงินมาต่อยอด ซึ่งดูแล้ว มีเกณฑ์จะไปได้สวย

การงาน สถานการณ์ดูเผินๆ ไม่มีอะไร แต่ความจริงแล้วเหมือนมีคลื่นใต้น้ำ เพราะคนรอบข้างเป็นปฎิปักษ์กับคุณอยู่ เพียงแต่เขายังไม่เปิดเผยตัวชัดเจนเท่านั้นเอง จึงควรระวังตัวให้มาก อย่าไว้ใจใครมากจนเกินไป

ความรัก คนโสดรู้ทั้งรู้ว่าเขาไม่มีใจให้ แต่ก็ยังตัดใจจากอีกฝ่ายไม่ได้เลย แม้จะรู้ว่าเขาแค่หลอกใช้ก็ตาม ด้านคนมีคู่ แฟนต่อหน้าดี แต่ลับหลังอีกอย่าง ชอบสร้างปัญหาให้คุณหนักใจ แต่เพราะรักคุณเลยยอมจำทน

 

วันอังคาร

การเงิน   มีการนำเงินไปลงทุนและได้กำไรเป็นกอบเป็นกำ แต่ระวังจะเจอคนอิจฉาแล้วหาเรื่องชวนทะเลาะ

การงาน   งานยุ่งเอาการ จนคุณแทบกระดิกตัวไปไหนไมได้ แถมเจ้านายยังกดดันให้คุณทำงานมากขึ้น มีคู่แข่งปรากฏตัวขึ้น  คุณจึงต้องทำงานหนัก เพื่อพิสูจน์ความสามารถ

ความรัก  คนโสดจะได้พบคนน่าสนใจในงานสังคม งานเลี้ยง โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์น้อยใจแฟนที่เขาไม่มีเวลาให้ ยังดีที่แฟนพยายามเอาใจ พาไปเที่ยวและให้ของขวัญ ทำให้คุณหายงอนได้บ้าง

 

วันพุธ

การเงิน มีการลังเลตัดสินใจว่าจะเอาเงินไปใช้อะไรดี จนคุณคิดไม่ตก นอกจากนั้น อาจต้องแอบลับๆ ล่อๆ เอาเงินไปใช้อะไรบางอย่างโดยไม่ให้ใครรู้เห็นด้วย

การงาน จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้าง เพื่อทำกิจการหรือโปรเจคส์ใหม่ๆ ร่วมกัน แต่ดูแล้วมีแต่ปัญหา ทำให้คุณต้องปวดหัวและสู้รบปรบมือกับคนรอบข้างไม่น้อย ระวังเขาแอบเล่นเกมส์ลับหลังคุณล่ะ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักคนต่างชาติ หรือคนในเครื่องแบบ แต่ติดว่าความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าเลย เพราะเขาไม่เห็นคุณอยู่ในสายตาเลย ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ห่างเหินไกลกัน หรือไม่ค่อยได้เจอกันเท่าที่ควร แต่ยังดีที่ยังพอประคองความสัมพันธ์ไปได้อยู่

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up