ดูดวง วันที่ 22 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินก้อนใหญ่ แต่ก็เป็นความยั่งยืนในอนาคต เช่น ซื้อบ้าน, เอาเงินไปลงทุนธุรกิจบางอย่างเป็นต้น  ถือเป็นการลงทุนระยะยาวอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน จะได้รับข่าวดีที่รอคอย มีการเฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีชื่อเสียงจากการทำงาน ได้รับโอกาสรับผิดชอบงานที่สำคัญๆ

 ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี แต่คนรอบข้างไม่ค่อยปลื้มเท่าไหร่ ส่วนคนมีคู่ ระวังมีคนใส่ร้ายให้คุณผิดใจกับแฟน แถมดูท่าว่าแฟนคุณจะเชื่อคนอื่นมากกว่าคุณด้วยสิ ทำคุณเครียดหนักเลย

 

วันอังคาร

การเงิน ดีมาก จะมีโชคลาภเป็นเงินก้อนโตหรือได้มรดกตกทอด ทำให้ฐานะเป็นปึกแผ่นมากขึ้น

การงาน ลังเลอยู่ว่าจะเปลี่ยนงานดีไหม เพราะมีคนมาเสนองานใหม่น่าสนใจให้ ซึ่งก็มีแนวโน้มจะไปได้สวย ถือเป็นจังหวะดี ทำอะไรก็รุ่ง นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกล

ความรัก คนโสดอับเฉาในเรื่องของความรัก ทำดีกับใครไม่ค่อยขึ้นหรอก ชอบใครก็ถูกหมางเมิน หันกลับมารักตัวเองจะดีกว่าไหม ด้านคนโสดจะมีมือที่สามมาแทรก ทำให้ความสัมพันธ์กับแฟนมีปัญหา และดูท่าจะไม่จบง่ายๆ ด้วย

 

วันพุธ

การเงิน จะมีโชคลาภเข้ามาแบบไม่คาดฝัน แต่ก็มีแววเก็บเงินไม่อยู่ เพราะคุณจะใช้เงินสุรุ่ยสุร่าย

การงาน สนุกกับทำงานโปรเจคส์ใหม่ๆ ดังนั้นแม้จะเหนื่อย แต่ก็มีความสุข นอกจากนั้นจะมีคนหางานพิเศษมาให้ทำ ได้รู้จักคนใหม่ๆ ในแวดวงการทำงาน รู้สึกว่าสามารถรับมือกับงานได้ดีกว่าเดิม

ความรัก คนโสดรักเขาด้วยความบริสุทธิ์ใจ แต่กลับถูกหลอกใช้ได้เสียนี้ ด้านคนมีคู่ รู้ทั้งรู้ว่าแฟนไม่ไยดี แต่คุณก็ยังฝืนทนอยู่ เพราะรู้สึกว่าอย่างน้อยก็ได้อยู่ใกล้ชิดเขา เหนื่อยเกินไปไหมละ

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up