ดูดวง วันที่ 21 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน  มีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อบริวารและลูกหลานสูงมาก รวมถึงการใช้เงินเพื่อความสวยความงามเป็นพิเศษ

การงาน อาจจะผิดหวังที่งานไม่เป็นดังใจ จะทำอะไรก็เจอคนขัดขวาง มีเกณฑ์บาดหมางใจกับคนรอบข้าง  พยายามทำใจร่มๆ เข้าไว้

ความรัก  คนโสดอยู่ในช่วงของการพยายามเอาชนะใจคนที่หมายปองอยู่ ระวังจะมีคู่แข่งปรากฏตัวขึ้น ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์วางแผนเก็บเงินกับแฟนเพื่อการอย่างใดอย่างหนึ่ง อาจจะต้องห่างไกลแฟนชั่วขณะบ้าง แต่ก็ไม่เป็นปัญหา

 

วันอังคาร

การเงิน   จะได้ทรัพย์สินมีค่ามาครอบครอง ได้เงินก้อนโตที่รอคอยมานาน  นอกนั้นมีเกณฑ์ใช้เงินซื้อความสุขให้ตัวเองอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน  คนรอบข้างไม่เป็นใจ จะทำอะไร ก็เจอคนขัดขวาง ใส่ร้ายป้ายสี ทำให้คุณเซ็งจิต ยังดีที่คุณไม่ท้อถอย สามารถใช้ความคิดสร้างสรรค์ของคุณแก้ปัญหา  สถานการณ์จึงคลี่คลายไปในทางที่ดีขึ้น

ความรัก คนโสดโชคชะตาผลักดันให้คุณพบรักใหม่  มีเกณฑ์ตกหลุมรัก แต่เป็นรักที่คุณต้องเหนื่อยปรับตัวเข้าหาเขาอยู่ฝ่ายเดียว ด้านคนมีคู่ ระวังการพูดจาขวานผ่าซากของคุณ จะทำให้ผิดใจกับคนรัก

 

วันพุธ

การเงิน กว่าจะได้เงินมาก็ต้องเหนื่อยไม่น้อย เพราะเจอคนพยายามขัดขวางไม่ให้คุณได้เงินโดยง่าย ดังนั้นคุณต้องสู้รบปรบมือกับคนรอบข้าง ถึงจะได้เงินมา

การงาน  จะมีเรื่องลังเลตัดสินใจอย่างใดอย่างหนึ่ง แต่ปัญหาคือ คุณไม่กล้าตัดสินใจว่าจะเลือกทางไหน ด้านใครที่เป็นลูกน้อง มีเกณฑ์ว่าเพื่อนฝูงจะแนะนำงานใหม่เข้ามาให้ แต่คุณลังเลว่าจะทำดีไหม

ความรัก  คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักกับคนถูกใจ โดยที่อีกฝ่ายจะช่วยสนับสนุนให้คุณรู้จักเก็บเงินมากขึ้น รวมถึงมีเกณฑ์ท่องเที่ยวด้วยกัน ด้านคนมีคู่ รู้สึกเหนื่อยกับแฟนที่ไม่ยอมปรับตัวเข้าหาคุณบ้างเลย เวลาจะทำให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง ดังนั้นตั้งสติและใจเย็นๆ ไว้ก่อน

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up