ดูดวง วันที่ 19 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวันแม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

                       

วันจันทร์

การเงิน รายจ่ายเยอะ แต่เป็นรายจ่ายที่คุณสุขใจเต็มใจจ่าย เพราะมีโอกาสใช้เงินซื้อของที่อยากได้มานาน

การงาน สถานการณ์ไม่ค่อยดี รู้สึกว่าลักษณะงานเปลี่ยนแปลงไป คุณจะมีภาระงานมากขึ้น ถูกเพ่งเล็งมากขึ้น จนคุณรู้สึกอึดอัดใจ แต่ก็ต้องจำทน

ความรัก คนโสดมีแววจะเจอคนพยายามมาเทียวไล้เทียวขื่อ เพราะอยากพิชิตหัวใจคุณ  ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ได้เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน รวมถึงหากิจกรรมใหม่ๆ มาทำด้วยกัน

 

วันอังคาร

การเงิน หงุดหงิดใจ เพราะมีแววจะเสียเงินในเรื่องไม่ควรเสีย แถมบริวารยังนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ในเรื่องเงินทองอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน คุณจะได้แสดงฝีมือเต็มที่ ได้ทำงานที่ตัวเองอยากทำ ดังนั้นแม้งานจะหนักแค่ไหน แต่คุณเต็มใจทำ แต่ระวังเจอคนไม่ประสงค์ดี พยายามปล่อยข่าวให้คุณเสียหายล่ะ

ความรัก คนโสดจะมีแม่สื่อชักนำให้คุณรู้จักคนใหม่ๆที่ถูกอกถูกใจ มีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์ให้แน่นแฟ้นมากขึ้น ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ควงแขนแฟนออกงานสังคมด้วยกัน ทำให้ความสัมพันธ์หวานชื่น

 

วันพุธ

การเงิน หมุนเงินจนเหนื่อย จนบางครั้งคุณอดน้อยใจคนรอบข้างไม่ได้ว่า เวลาคุณเดือดร้อน ไม่เห็นมีคนเข้ามาช่วยเหลือ เหมือนที่คุณเคยช่วยเหลือคนอื่นบ้างเลย

การงาน มีเกณฑ์ได้รับผิดชอบงานมากขึ้น ทำให้คุณกลุ้มใจน่าดู เพราะไม่รู้จะออกหมู่หรือจ่า นอกนั้นอาจเจอคนพยายามเลื่อยขาเก้าอี้คุณ ทำให้คุณรู้สึกว่าสถานการณ์การงานไม่มั่นคงเท่าไหร่

ความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่คนรักเล่นๆ ทำให้คุณแอบเจ็บ จนขยาดที่จะรักใครสักคน ส่วนคนมีคู่ มองเผินๆ เหมือนไม่มีอะไร แต่ความจริงความสัมพันธ์ห่างเหินกันจนคุณรู้สึกได้ว่าเขาแปรเปลี่ยน

 

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up