ดูดวงรายวัน วันที่ 25 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน มีเกณฑ์นำเงินไปลงทุนบางอย่าง ซึ่งกว่าจะงอกเงยขึ้นมาก็ต้องใช้เวลาหน่อย

การงาน คุณจะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในเรื่องของการงาน ทำให้คุณทำงานอย่างสุขมากขึ้น มีโอกาสได้รับข่าวดีที่รอคอย ใครที่ไปสมัครงานใหม่ ก็จะได้งานใหม่สมใจ

ความรัก  คนโสดมัวแต่เฝ้ารอรักแท้ แต่ดูเหมือนว่าชอบใครก็จะมีแต่อุปสรรค แต่เวลาจะช่วยให้ความรักของคุณดีขึ้นเอง ด้านคนมีคู่ ระวังทะเลาะกับแฟน เพราะคุณยอมหักไม่ยอมงอ ทำตัวกระด้างกับแฟนมากไป

 

วันอังคาร

การเงิน  จะได้เงินก้อนโตหรือของมีค่ามาครอบครองสมใจ แต่ระวังเป็นทุกขลาภ ได้มาก็ต้องมีปากเสียงกับคนรอบข้าง

การงาน  มีทั้งดีและร้าย เรื่องร้ายคือ ระวังมีปากเสียงกับคนรอบข้างอย่างรุนแรง หรือตกงานกะทันหัน แต่เรื่องดีคือ จะได้งานใหม่สมใจ มีโอกาสดีๆ เข้ามาให้คุณชื่นใจ

ความรัก คนโสดจะเจอคนถูกใจ แต่จะมีคู่แข่งความรักที่คุณต้องพยายามทำคะแนนเข้าสู้ ด้านคนมีคู่ ปัญหาที่เคยมีจะค่อยๆ คลี่คลายลง เพียงแต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย

 

วันพุธ

การเงิน  กังวลว่าจะมีใครมายุ่มย่ามทรัพย์สินของคุณ นอกนั้นรู้สึกว่าทำบุญกับคนอื่นไม่ขึ้น แม้จะให้เงินช่วยเหลือเขา แต่อีกฝ่ายไม่ได้เห็นความดีคุณเลย

การงาน  จะมีคนแนะนำงานพิเศษมาให้คุณ รวมถึงบริวารจะนำโชคลาภมาให้ แต่ระวังถูกคนอื่นแอบอิจฉาตาร้อน พยายามใส่ร้ายป้ายสีคุณล่ะ

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสเริ่มต้นความรักใหม่ๆ ความสัมพันธ์เข้ากันได้ดีจนน่าอิจฉา ด้านคนมีคู่ แม้แฟนจะเอาอกเอาใจดี แต่คุณยังระแวงว่าอีกฝ่ายแอบทำผิดอะไรลับหลังคุณอยู่

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up