ดูดวงรายวัน วันที่ 10 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  ติดขัดเล็กน้อย แต่ได้คนรอบข้างอุปถัมภ์ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้บ้าง นอกจากนั้นมีรายจ่ายเพื่อสุขภาพค่อนข้างเยอะด้วย

การงาน  ระวังผิดใจกับคนรอบข้างด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง คำพูดของคุณจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ทีหลัง ดังนั้นก่อนจะพูดอะไรก็ควรรอบคอบให้มาก จะได้ไม่ต้องมาคอยแก้ปัญหาทีหลัง

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจในงานสังคม โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ รู้จักมองแฟนในแง่ดีกว่าเดิม ทำให้ความรักสดใสมากขึ้น

 

วันอังคาร

การเงิน เรื่อยๆ ไม่โดดเด่นมากนัก แถมมีแนวโน้มจะถูกคนรอบข้างไถเงินและพยายามมาเบียดเบียนเรื่องเงินทอง

การงาน ปวดหัวกับคนรอบข้าง เพราะอีกฝ่ายชอบมาจุ้นจ้านและจับผิดคุณ จนไม่มีสมาธิทำงานเท่าไหร่  ออกแนวท้อแท้ แนะนำให้ทำตัวนิ่งๆ ไม่ต้องไปสนใจคนรอบข้างมาก เวลาจะพิสูจน์ผลงานคุณเอง

ความรัก คนโสดจะได้เริ่มต้นความสัมพันธ์กับคนใหม่ บรรยากาศชื่นมื่น ส่วนคู่รักต่างถ้อยทีถ้อยอาศัยกัน แถมให้คำแนะนำดีๆ ด้วย  จนคุณรู้สึกว่าแฟนเป็นที่พึ่งได้ เริ่มมั่นใจในตัวเขามากขึ้น

 

วันพุธ

การเงิน ฐานะขยับขยาย มีโอกาสได้ทรัพย์สินมีค่ามาครอบครอง เช่น บ้าน รถ โดยรวมแล้วถือว่าดีมาก

 

การงาน  ทำงานเหนื่อย เพราะเจอแต่คนโยนงานมาให้คุณทำ จะหาใครช่วยเหลือก็ลำบาก ยังดีที่เจ้านายเห็นผลงาน ทำให้คุณพอยิ้มออกได้บ้าง   นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้เจอผู้อาวุโสหรือผู้ใหญ่ที่จะสามารถอุปถัมภ์คุณได้ในอนาคตด้วย

 

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนเจ้าระเบียบเอาจริงเอาจัง อีกนัยหมายถึงคนในเครื่องแบบหรือชาวต่างชาติ ด้านคู่รักมีโอกาสปันใจให้คนใหม่ จนลังเลว่าจะอยู่ต่อหรือจะไปดี  เพราะคนใหม่ก็แสนดี แถมออพชั่นพร้อม

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up