ดูดวงรายวัน วันที่ 7 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน จะมีเรื่องดีๆ เข้ามา เช่น  มีรายได้มากขึ้น มีโชคลาภจากผู้ใหญ่ ทำให้ฐานะขยับขยายและใช้เงินคล่องตัวกว่าเดิม

 

การงาน   มีเกณฑ์เฉลิมฉลองชัยชนะที่เกิดขึ้น  มีโอกาสเลื่อนตำแหน่ง เรียกว่าแต่เฮงๆ ลูกเดียว ทำอะไรก็ประสบความสำเร็จดังหวัง ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะมีเกณฑ์แตกไลน์ธุรกิจเพิ่มมากขึ้น มีคนชักชวนให้ลงทุนอะไรใหม่ๆ

 

ความรัก คนโสดเผลอใจให้คนเจ้าชู้ เลยเป็นได้แค่ตัวสำรองเขา ด้านคู่รัก จะวางแผนอนาคตให้มั่นคงยิ่ง เช่น วางแผนเก็บเงิน หรือลงทุนทำธุรกิจอะไรด้วยกัน  ทำให้คุณมั่นใจว่าความสัมพันธ์น่าจะไปด้วยดี

 

วันอังคาร

การเงิน  พอถูไถ มีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ แม้ไม่ก้อนโตมาก แต่ก็ใช้จ่ายคล่องมือขึ้น

 

การงาน  ถูกเจ้านายเพ่งเล็งเพราะมัวแต่เอาไปรับจ็อบพิเศษ หรือสนใจแต่เรื่องส่วนตัวของตัวเอง จนละเลยการงาน ทำให้เจ้านายไม่ค่อยปลื้ม ดังนั้นถ้าปรับตัวได้ก็ควรทำ จะได้ไม่ได้รับผลกระทบมากนัก

 

ความรัก คนโสดเนื้อหอม แต่ปัญหาคือคุณตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสานต่อดีไหม เพราะยังกล้าๆ กลัวๆ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์แย่ลง แม้ตัวอยู่ใกล้ แต่ใจกลับห่างออกไปเรื่อยๆ จนคุณต้องลังเลว่าจะอยู่หรือจะไปดี

 

วันพุธ

การเงิน   มีรายได้พิเศษมาจากงานจ๊อบ แต่จะได้เงินล่าช้ากว่าที่ควร ทำคุณแอบเซ็งบ้าง

การงาน  ระวังเจอคนในแวดวงที่ทำงานหักหลัง   ดังนั้นอย่าไว้ใจใครง่ายๆ และไม่ควรเอาความลับของตนเองไปเปิดเผยกับคนอื่น  ไม่อย่างนั้นจะเดือดร้อนภายหลังได้

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์ต้องทำคะแนนแข่งกับคนอื่น เพราะคนที่คุณหมายปองอยู่มีคนใหม่เข้ามาหมายตาด้วย ด้านคู่รัก มีเกณฑ์หึงหวง เพราะมีมือที่สามพยายามเข้ามาตีสนิทกับคนรักของคุณ

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up