ดูดวงรายวัน วันที่ 5 กรกฎาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  มีเงินสะพัดเข้ามา  แต่ระวังทำเงินสูญหาย อย่างดีก็หมายถึงการมีปากเสียงกว่าจะได้เงินมา

การงาน  ใครที่เป็นเจ้าของกิจการ มีแววจะขยายกิจการเพิ่มเติม  ส่วนใครที่เป็นลูกน้อง ก็จะมีโอกาสแสดงฝีมือ จนงานออกมาเป็นสำเร็จอย่างที่คาดหวัง แต่ก็ต้องแลกกับการต้องทะเลาะกับคนรอบข้าง ซึ่งต้องใช้เวลาสักพัก สถานการณ์จึงจะดี

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ปากหวาน ดังนั้นควรระวังไว้หน่อยก็ดี ส่วนคู่รักไม่ค่อยปลื้มที่อีกฝ่ายมัวแต่ทำงาน จนละเลยคุณไป

 

วันอังคาร

การเงิน  มีเกณฑ์ใช้เงินแบบหมดไปแบบไม่เกิดประโยชน์นัก นอกจากนี้ยังหมายถึงจะได้ของมีค่าที่อยากได้มานานด้วย

 

การงาน มีการเริ่มทำโปรเจคส์ใหม่ๆ และมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติทุกชนิด ข้อควรระวังคือ ช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นหรือลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสถูกเอารัดเอาเปรียบสูง ส่วนใครที่กำลังหางานใหม่ ก็มีเกณฑ์จะได้รับข่าวดีที่รอคอย

 

ความรัก คนโสดจะเจอคนที่อายุน้อยกว่ามาขายขนมจีบ แต่คุณยังลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสานสัมพันธ์ต่อดีไหม  ด้านคู่รักมีเกณฑ์ทะเลาะกัน จนคุณเหนื่อยที่จะเอาใจอีกฝ่าย

 

วันพุธ

การเงิน ได้เงินก้อนโตมาแต่ก็เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เพราะมีรายจ่ายรออยู่เพียบ แถมยังมีรายจ่ายเพื่อการเดินทางไกลด้วย

การงาน  งานหนักกว่าเดิม แต่สนุก เพราะไม่รู้สึกกดดัน  เจ้านายให้ความเชื่อถือ คุณจึงสามารถบริหารงานและครีเอทไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพ มีเกณฑ์ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง

ความรัก คนโสดอับเฉา เห็นคนอื่นมีคู่ แต่ตัวเองยังเหงาเปล่าเปลี่ยว ชอบใครก็อกหัก แถมเจอแต่คนรักลวง ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้าไปไหน  เอาแต่ทะเลาะกันตลอดเวลา เพราะต่างฝ่ายเอาแต่ใจตัวเอง ไม่ยอมลงให้กัน

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up