ดูดวงรายวัน วันที่ 7 พฤษภาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน ยังพบกับดวงเสียเงินทำอะไรก็ดูจะผิด ต้องเสียเงินไปหมด เช่นโดนค่าปรับ ซื้อของแพงกว่าชาวบ้านเป็นต้น

การงาน  มีการคิดริเริ่มทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ถือเป็นการเริ่มต้นที่ดี เพราะจะมีคนรอบข้างช่วยสนับสนุน ด้านใครที่ลังเลว่าจะลาออกจากงานดีไหม ก็จะตัดสินใจได้ในที่สุด

ความรัก  คนโสดระวังเดือดร้อนใจเพราะเพศตรงจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ทั้งที่คุณไม่ได้ก่อ แต่อีกฝ่ายเจตนาทำให้คุณเสียชื่อเสียง  ด้านคู่รัก ระแวงว่าแฟนมีคนอื่น แต่พอเจอแฟนป้อคำหวานใส่ก็ลืมแล้ว

 

วันอังคาร

การเงิน  จะมีโชคลาภจากคนใกล้ตัวและบริวารที่ไม่คาดหวังมาก่อน

การงาน  ต้องทำงานกับคนมากขึ้นในโปรเจคส์ใหม่ๆ ถือเป็นโอกาสดีที่จะได้แสดงฝีมือและทำให้ผู้คนยอมรับ แต่ก็ต้องระวังบริวารทำพิษด้วย

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสสานความสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ เริ่มต้นช้าๆ แต่มีแววจะมั่นคง ด้านคู่รัก แอบน้อยใจแฟนว่าไม่ใส่ใจเหมือนเก่า  ทั้งที่จริงไม่มีอะไรในกอไผ่ ดังนั้นทำใจให้สบายๆ ดีกว่า

 

วันพุธ

การเงิน คนที่ขัดสนทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือด้านการจากชายหนุ่ม ลูกค้าผู้ชายจะยอมจ่ายเงินเสียที  ลูกหนี้ผู้ชายก็จะใช้หนี้ให้

การงาน  สถานการณ์ไม่ค่อยดี รู้สึกมีคนพยายามเลื่อยขาเก้าอี้คุณ จนคุณทำงานแบบไม่มีความสุข จนถึงคราวตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี

ความรัก คนโสดจะมีแฟนเสียที แต่ส่อแววว่าจะทุกข์มากกว่าสุข เพราะอีกฝ่ายปลิ้นปล้อนเหลือเกิน ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ไม่ก้าวหน้า เพราะคนของคุณไม่ค่อยเห็นความสำคัญของคุณเท่าไหร่

 

 อ่าน ดวงรายวัน วันพฤหัส – อาทิตย์ ต่อได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up