ดูดวงรายวัน วันที่ 7 เมษายน 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  จะมีรายได้เข้ามาหลายทาง แถมยังมีผู้ใหญ่เพศหญิงอุปถัมภ์ ทำให้การเงินดีขึ้นเรื่อยๆ มีช่องทางทำมาหากินใหม่ๆ เข้ามา

การงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ จนคุณรู้สึกว่าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป  เช่น เปลี่ยนงาน เลื่อนตำแหน่ง ย้ายออฟฟิศ อีกนัยหมายถึงคุณต้องรับบทบาทใหม่ๆ ในการทำงานมากขึ้น

ความรัก คนโสดชอบใครก็ได้แต่แอบมอง แอบปลื้ม  หันมองรอบตัวบ้าง มีคนแอบปลื้มคุณอยู่นะ  ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะอีกฝ่ายพยายามปรับตัวเข้าหา และให้เวลาคุณมากขึ้น

 

วันอังคาร

การเงิน  มีเกณฑ์ทะเลาะเรื่องเงินทองกับคนอื่น แนะนำว่าใครที่มีงานใหม่เข้ามา ควรตกลงเรื่องผลประโยชน์ให้ชัดเจนตั้งแต่แรก จะได้ไม่เป็นปัญหาทีหลัง

การงาน ค่อนข้างดี เจ้านายปลื้มคุณเป็นพิเศษ มีโอกาสได้รับผิดชอบงานสำคัญ สร้างชื่อเสียงและเครดิต แถมยังจะได้รู้จักคนใหม่ๆ ในแวดวงการทำงาน

ความรัก  คนโสดระวังเสียชื่อเรื่องชู้สาว จึงไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับคนมีเจ้าของแล้วเกิดเหตุ ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันใหญ่โต เพราะแฟนเข้าใจผิดในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ

 

วันพุธ

การเงิน คนที่มีปัญหาด้านการเงิน จะมีคนรอบข้างให้ความช่วยเหลือ ตลอดจนจะนำโชคลาภ ของกำนัลมาให้

การงาน  อารมณ์แปรปรวนง่าย จนคนรอบข้างเอาใจไม่ค่อยถูก  นอกจากนี้ระวังมีปากเสียงกับเพื่อนร่วมงาน ซึ่งงานนี้คุณจะเป็นฝ่ายเสียหาย ดังนั้นถ้าหลีกเลี่ยงได้จะดีกว่า

ความรัก คนโสดเจอคนถูกใจ แต่ระวังเจอคนมีเจ้าของแล้ว รู้ทั้งรู้แต่ก็ห้ามใจไม่ได้ ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าแฟนหมดรัก แฟนมีคนอื่น แต่ก็ยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ต้องทนอยู่แบบช้ำๆ ไป

 อ่าน ดวงรายวัน วันพฤหัส – อาทิตย์ ต่อได้ที่หน้า 2 ค่ะ  

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up