ดูดวงรายวัน วันที่ 11 ธันวาคม 2559

Alternative Textaccount_circle
event

 ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์ต้องเสียเงินเพื่อรักษาหน้าตาของตนเอง อาจจะต้องใส่ซอง เรี่ยไรเป็นต้น

การงาน  วันนี้แนะนำว่าถ้าคิดจะเจรจาธุรกิจกับใคร หรือร่วมหุ้นกับใคร ควรคิดให้รอบคอบ เพราะมีสิทธิ์ถูกหลอกลวงหรือถูกเอารัดเอาเปรียบสูง

ความรัก คนโสดระวังเดือดร้อนใจเพราะเพศตรงข้ามจะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ทั้งที่คุณไม่ได้ก่อ แต่อีกฝ่ายเจตนาทำให้คุณเสียชื่อเสียง  ด้านคู่รัก ระแวงว่าแฟนมีคนอื่น แต่พอเจอแฟนป้อคำหวานใส่ก็ลืมแล้ว

 

วันอังคาร

การเงิน เด่นดี คุณจะได้รับค่าจ้าง ผลตอบแทนหลังจากที่ลงแรงมานาน

การงาน จะมีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่ เจ้านายมอบหมายให้ทำงานสำคัญ และมีโอกาสสร้างชื่อจากงานนี้

ความรัก คนโสดมัวแต่เสียเวลาปลื้มคนมีเจ้าของแล้ว ระวังมีเกณฑ์เสียชื่อเรื่องชู้สาว ด้านคู่รัก แฟนไม่เลิกเจ้าชู้เสียที เพียงแต่คุณยังจับไม่ได้ไล่ไม่ทันชัดๆ เท่านั้นเอง

 

วันพุธ

การเงิน ไม่ค่อยดีนักคุณจะ มีเกณฑ์เสียเงินทอง อยู่ดีๆก็ต้องเสียเงินกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง

การงาน   ธุรกิจส่วนตัวจะโดดเด่นมาก หมายความว่าใครที่มีงานประจำอยู่แล้ว ก็จะพบช่องทางในการทำธุรกิจส่วนตัวใหม่ๆ มีแววจะไปได้สวยในอนาคต ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ จะมีไอเดียใหม่ๆ มาพัฒนาในการทำธุรกิจมากขึ้น

 ความรัก คนโสดระวังจะเจอคนเจ้าชู้คารมดี มาหลอกให้ตายใจ ด้านคู่รัก จับได้ว่าแฟนมีความลับปกปิด  เลยต้องเคลียร์กันยาวหน่อย

 

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน คนที่การเงินไม่ค่อยดี มีแววยิ้มออก จะเห็นช่องทางการทำมาหากิน หรือหารายได้เข้ามา

การงาน  สนุกกับการทำงานมากกว่าเดิม รู้สึกว่าผู้ใหญ่สนับสนุนมากขึ้น เสนอไอเดียอะไรไปก็มักจะได้รับการสนองตอบ เจ้านายเป็นปลื้ม

ความรัก  คนโสดจะออกงานสังคม ได้เจอคนใหม่ๆ มีคนมารุมชอบ ด้านคนมีคู่ มีโอกาสได้ใช้เวลาดีๆร่วมกัน ทำให้ความรักกลับมาหวานชื่นกว่าเดิม

 

วันศุกร์

การเงิน เด่นดี มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต หญิงกลางคนจะให้ลาภแก่คุณอีกด้วย

การงาน ต้องทำงานหนักอยู่คนเดียว แม้จะมี บริวาร ก็ไม่ค่อยได้ดังใจ ทำให้คุณต้องเหนื่อยในการทำงานมากขึ้น

ความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนเจ้าระเบียบเอาจริงเอาจัง แต่คนรอบข้างเลยไม่ปลื้มเท่าที่ควร  ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่ปันใจให้คนใหม่ จนลังเลว่าจะเอาอย่างไรต่อไปดี

 

วันเสาร์

การเงิน มีเกณฑ์จะต้องเสียเงินให้กับการท่องเที่ยว การพักผ่อนหย่อนใจ หรืองานอดิเรกราคาแพง

การงาน ต้องตามไปแก้ปัญหาให้คนอื่น ดีไม่ดียังถูกหางเลขไปด้วยอีกต่างหาก อย่างไรก็ตาม ผลจากการทำงานของคุณ จะทำให้คุณได้แสดงฝีมือเต็มที่ จนผู้ใหญ่ไว้ใจคุณมากขึ้น

ความรัก คนโสดมีโอกาสลมพัดหวนไปกับคนเก่า แต่ระวังจะถูกหลอกใช้ ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันด้วยเรื่องเงินทอง เหตุเพราะอีกฝ่ายพยายามมาจุ้นจ้านการใช้เงินของคุณเอง จนคุณทนไม่ไหว

 

วันอาทิตย์

การเงิน ดีขึ้นมาก จะมีโชคอย่างไม่คาดฝัน มีคนนำเงินมาให้  หนี้ที่คิดว่าจะสูญจะได้คืน

การงาน ปัญหาการงานต่างๆ มีจะมีคนเก่าๆ อาทิ เจ้านายเก่า เพื่อนร่วมงานเก่า หรือคนรักเก่าช่วยให้คำปรึกษา แก้ไขปัญหาให้ลุล่วงไปได้

ความรัก คนโสดให้ลองเผยใจทีละนิดดูท่าทีคนที่หมายปองคุณดู ลองโยนหินถามทางแล้วจะหายสับสนเอง ถ้าไม่หลอกตัวเองนะ  ด้านคนมีคู่ คนรักหมางเมิน ทำร้ายจิตใจคุณ ปัญหาเดิมๆที่สะสมมาทำให้คุณอัดอั้นตันใจสุดๆ

 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up