ดูดวงรายวัน วันที่ 2 ธันวาคม 2559

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน คุณจะได้โชคทางการเงิน เงินเดือนขึ้น ได้ค่าตอบแทนสูงขึ้น ผลกำไรมากขึ้นกว่าเดิมเป็นต้น

การงาน  เริ่มสนุกกับงาน  เพราะเจ้านายมอบหมายให้ทำงานที่ใหญ่ขึ้น นอกจากนั้นยังมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน ทำให้งานประสบความสำเร็จตามที่ตั้งใจไว้

ความรัก คนโสดจะได้เจอคนถูกใจนักหนา แต่คนรอบข้างดันกีดกันซะงั้น ด้านคู่รัก ระวังมีเรื่องเข้าใจผิดกัน จากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่โต

 

วันอังคาร

การเงิน จะดีขึ้น คุณจะได้รับความช่วยเกลือด้านการเงินจากคนรอบข้าง แต่ได้เงินมาก็ต้องจ่ายออกไปง่ายๆเช่นกัน

การงาน  สถานการณ์ดูอึมครึม ระวังทำงานผิดพลาด เป็นเหตุให้เจ้านายตำหนิ

ความรัก คนโสดจะได้เจอคนอายุมากกว่าหลายปี โดยคนรอบข้างชักนำให้รู้จัก ด้านคู่รัก เป็นช่วงเวลาที่คุณอ่อนไหวไปกับคนใหม่ได้ง่าย จนเอามาเปรียบเทียบกับแฟนตัวเอง อยู่ด้วยกันเมื่อไหร่ก็ทะเลาะกันทุกที

วันพุธ

การเงิน จะได้ลาภเป็นเงินก้อนโต หรือของกำนัลมีค่า แต่จะทำให้ขัดแย้งกับคนอื่น เพราะมีคนอยากมีส่วนแบ่งด้วย แต่แบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัวกัน

การงาน  น้อยใจเพราะถูกเจ้านายเร่งรัดผลงาน จนต้องทำงานหามรุ่งหามค่ำ แต่เจ้านายก็ไม่เห็นความดีอะไร แต่

ความรัก คนโสดจะพบรักใหม่กับคนใจคออบอุ่น แถมคนรอบข้างสนับสนุน ด้านคู่รัก แฟนเอาใจมากขึ้น บางรายอาจได้ของขวัญหรือแฟนพาไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม

 

วันพฤหัสบดี

การเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินก้อนโตกะทันหัน จึงควรสำรองเงินไว้บ้าง จะได้ไม่ลำบากทีหลัง นอกจากนั้นมีแววจะทำเงินหรือของมีค่าสูญหายด้วย

การงาน ค่อนข้างดี สถานการณ์ร้ายๆ จะคลี่คลายลง ถ้าเคยบาดหมางกับใครก็จะสามารถปรับความเข้าใจกันได้ มีโอกาสปรองดองกัน

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เสียชื่อเพราะเรื่องชู้สาว ด้านคู่รัก จะเจอรักสามเส้า ไม่คุณก็เขาแอบมีคนอื่น ทำให้ความสัมพันธ์ย่ำแย่

 

วันศุกร์

การเงิน เกณฑ์ทะเลาะกับเพื่อนสนิทหรือคนใกล้ตัว เหตุเพราะมีคนมายุแยงให้บาดหมางใจเรื่องเงินทอง ดังนั้นระวังหน่อยก็ดี

การงาน หนักใจคนรอบข้างที่ขยันนำปัญหามาให้ ทำให้คุณต้องตามไปแก้ปัญหา นอกนั้นระวังบริวารแอบทำผิดแล้วปกปิดไว้ ฉะนั้นคอยสอดส่องพฤติกรรมไว้หน่อยก็ดี

ความรัก คนโสดสนุกกับการโปรยเสน่ห์หนุ่มๆ ชอบให้คนมาเอาใจ แต่ระวังเถอะว่าการจับปลาหลายมือของคุณจะทำให้คนดีๆ ต้องหลุดมือไปอย่างน่าเสียดาย ด้านคนมีคู่ อีกฝ่ายไม่ค่อยสนใจคุณ ทำให้คุณน้อยใจเรื่อยเลย

 

วันเสาร์

การเงิน  มีรายได้เข้ามาแบบฟลุ้คๆ ส่วนใหญ่มักจะเป็นลาภลอยที่ได้จากคนใกล้ตัว มรดกตกทอด

การงาน อยู่ในช่วงของการเดินสาย ไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก มีเกณฑ์ต้องไปเจรจาติดต่อคนนั้นคนนี้ แต่โดยรวมแล้วก็จะให้ผลดีเป็นที่น่าพอใจ

ความรัก คนโสดระวังเจอคนมาเข้าใกล้ เพราะหวังผลประโยชน์มากกว่ารัก ด้านคู่รัก เจออุปสรรคจากคนรอบข้าง เช่น ไม่สนับสนุนความรักของคุณ,หรือยุแยงให้ทะเลาะกับแฟน เป็นต้น

 

วันอาทิตย์

การเงิน  มีแต่รายจ่าย ส่วนใหญ่หนักไปรายจ่ายฟุ่มเฟือยมากกว่า ดังนั้นเพลาๆ หน่อยก็ดี

การงาน  งานติดขัด ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร เพราะคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน จะทำอะไรก็ลำบากจนคุณท้อใจ ไม่มีกำลังใจทำงานเท่าไหร่นัก

ความรัก คนโสดจะมีเรื่องราวเก่าๆ ย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด เช่น ยังคิดถึงคนรักเก่า,ได้เจอแฟนเก่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว มีแววว่าคนเก่าๆ ของแฟนจะทำให้ความสัมพันธ์ของคุณร้าวฉาน

 

หมายเหตุ : ถ้าไม่อยากพลาดคลิปเด็ดๆ ผู้ชายหล่อๆ หรือข่าวแซ่บๆ ที่สุดฯ อัพขึ้น เฟซบุ๊ก : สุดสัปดาห์แฟนคลับ  ฝากกด“See First” (เมนูนี้จะอยู่ตรงปุ่ม Liked จ้า) ไว้หน่อยนะจ๊ะ เราจะได้เห็นกันทุกวันไง …เค้าคิดถึงตัวเองน้า ^^

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up