เปลี่ยนสีผมให้แมตช์กับวันเกิด เสริมความเฮงทุกทิศทาง

Alternative Textaccount_circle
event

GettyImages-467597073

 

เกิดวันอาทิตย์
คนเกิดวันอาทิตย์เป็นคนรักศักดิ์ศรี ลงมือทำจริงเห็นผลจริง ที่สำคัญเป็นคนใจร้อนเหมือนมีพลังโชติช่วงชัชวาลอยู่เสมอ แต่เรื่องความสัมพันธ์ระหว่างเพื่อนร่วมงานหรือคนรัก ขอให้ลดความมุทะลุลงหน่อยจะดีมาก แนะนำให้ทำผมสีช็อคโกแลต น้ำตาลเข้ม หรือน้ำตาลอมส้ม จะช่วยให้จิตใจอ่อนโยนขึ้น หลีกเลี่ยงผมสีดำสนิท เพราะจะทำให้คุณยึดติดในความคิดตัวเองเป็นหลักจนไม่สนใจคนรอบข้าง

 

เกิดวันจันทร์
หนุ่มสาววันจันทร์นั้นมีเสน่ห์และมีความเจ้าชู้กรุ้มกริ่ม บุคลิกนุ่มนวลและท่าทียั่วยวนชวนฝันของคุณ ข้อดีคือทำให้เกิดเมตตามหานิยม ใครเห็นก็รักใคร่ได้ง่าย แต่ลึกๆแล้วคุณแอบมีความเอาแต่ใจพอประมาณ ชอบให้คนอื่นเอาอกเอาใจเหมือนเด็กๆ ดังนั้นควรเพิ่มความจริงจังและความสุขุมให้กับตัวเองด้วยการทำผมสีดำ หรือดำอมม่วง

 

เกิดวันอังคาร
หนุ่มสาววันอังคารเป็นคนตรงๆไม่อ้อมค้อม มีความดื้อรั้นแถมโรแมนติกในตัว ดังนั้นควรเพิ่มความอ่อนโยนให้กับชีวิตด้วยประกายสีอ่อนๆอย่างน้ำตาลทอง หรือจะเล่นกับสีสันแบบออมเบรไล่โทนสีพาสเทลก็ช่วยอัพลุคแฟชั่นและดูขี้เล่นขึ้น

 

เกิดวันพุธ
หนุ่มสาววันพุธ เป็นคนน่ารัก จิตใจดี เห็นอกเห็นใจผู้อื่น เสน่ห์อีกอย่างอยู่ที่การพูดจาหวานหู เน้นทำผมสีอ่อนแต่ไม่โดดจากสีผิวมากเกินไป อย่างสีน้ำตาลประกายมะฮอกกานี สีน้ำตาลประกายทอง เพื่อเพิ่มความน่ารักที่ดูมีลูกเล่นมากกว่าเดิม

 
เกิดวันพฤหัสบดี
คู่เดทที่เกิดวันพฤหัสบดีเป็นลักษณะเป็นผู้นำสูง และเป็นคนที่ค่อนข้างพิถีพิถัน เจ้ายศเจ้าอย่างที่สุด บางทีความจู้จี้ของคุณอาจจะทำให้คนไม่กล้าเข้าหา ทั้งๆที่จริงๆแล้วคุณเป็นคนใจดีมาก ลองเปลี่ยนสีผมให้ดูรีแล็กซ์สบายตาอย่างสีน้ำตาลเข้ม หรือช็อคโกแลต

 

เกิดวันศุกร์
ชาวศุกร์เป็นคนเปรี้ยว อินเทรนด์และทันสมัยอยู่ตลอดเวลา ดังนั้นสามารถทำสีผมแรงๆโดยไม่ต้องกลัวอะไรทั้งสิ้น จัดไปได้หมดทั้งสีเทา สีบลอนด์แพลตตินั่ม หรือบลอนด์ประกายเขียว ก็จะยิ่งเสริมเสน่ห์และสร้างจุดสนใจได้ดี

 

เกิดวันเสาร์
หนุมสาวชาวเสาร์เป็นคนดวงดี ดวงแข็ง และค่อนข้างจะเด็ดเดี่ยวในตัวเอง ผมสีออกม่วง ดำอมม่วง หรือน้ำตาลประกายม่วงจะเสริมเสน่ห์และความน่าเกรงขามให้กับคุณมากขึ้นค่ะ

 

Photo: Mireya Acierto / GettyImages
เรื่อง : วาริชไวรัลย์

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up