ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 5 พฤศจิกายน 2558

วันจันทร์

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์เสียเงินเสียทองเพื่อสุขภาพ อาจจะต้องได้ไปพบแพทย์

การงาน วันนี้คุณจะน้อยอกน้อยใจเป็นพิเศษ ทำงานแล้วเจ้านายไม่เห็นความดี โดนคนรอบข้างหรือในที่ทำงานเข้าใจผิด แถมเหยียดหยามซ้ำเติมอีกต่างหาก

ความรัก หากคุณกำลังลังเลสงสัยว่าคนรักของคุณเป็นคนที่ใช่หรือไม่ ให้ลองซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตนเอง เอาสเกลความสุขของคุณเป็นตัวชี้วัดว่าเค้าคือคนที่ใช่หรือไม่ คนโสดจะเจอคนถูกสเปค พูดจาตรงไปตรงไป ทำให้คุณรู้สึกว่าเค้าคือคนที่คุณรอมานาน

วันอังคาร

การเงิน ดวงการเงินเด่นมาก จะได้เงิน หรือลาภก้อนโต หรือได้ค่าจ้าง ค่าตอบแทนก้อนงาม การเงินแพร่สะพัด คุณจะจับจ่ายใช้เงินมือเติบ

การงาน ดวงการงานวันนี้เด่นเป็นพิเศษ คุณจะได้รับการช่วยเหลืออุปถัมภ์จากผู้ใหญ่ ผู้ที่จะให้คำแนะนำ ปรึกษาที่ดี และโปรโมทงานคุณให้ก้าวหน้า

ความรัก ยังคงมีปัญหาอันเนื่องมาจากปัจจัยภายนอกเหนือการควบคุมของคุณและคนรัก ขอให้คุณสู้อดทน ฝ่าฟันไป แล้วจะพบทางสว่าง ความผาสุขเอง ส่วนคนโสด ขอให้อดทนอีกนิด เทวดาประจำตัวกำลังคัดสรรคนที่ดีเหมาะสมกับคุณมาให้คุณอยู่

วันพุธ

การเงิน คนที่ขัดสนนั้นยังจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องจะให้ลาภ ของกำนัล ของมีค่า มีราคาแก่คุณ

การงาน แสนจะเศร้าใจ ทำอะไรก็ติดปัญหา การงานไม่ก้าวหน้าดังใจหวัง ยังต้องสู้ต่อไป

ความรัก ไม่ค่อยจะดีนะ คนรักจะทำตัวแย่ๆ ไม่เคารพให้เกียรติคุณจนทำให้คุณรู้สึกแย่ รู้สึกไร้ค่าไปเลย หันหน้าคุยกันตรงๆ แล้วอะไรจะดีเอง

วันพฤหัสบดี

การเงิน คุณมีเกณฑ์ได้ลาภหรือของกำนัลจากชายหนุ่มให้ชื่นใจส่วนคนที่มีปัญหาการเงิน คนรักจะช่วยคุณได้

การงาน คุณมีเกณฑ์จะโดนระงับสกัดดาวรุ่ง ไม่ว่าคุณจะเสนอความคิดเห็นอะไรไป ก็โดนเพื่อนร่วมงาน เจ้านายคัดค้าน ต่อต้านให้คุณน้อยอกน้อยใจ

ความรัก คนมีคู่แล้วให้รู้จักหักห้ามใจ ข่มอารมณ์ต่ำไว้บ้าง คุณมีเกณฑ์จะคบชู้ หรือมีรักผิดศีลธรรม หรือรู้ทั้งรู้ว่าเขามีแฟนแล้วก็ยังอยากจะแย่ง

วันศุกร์

การเงิน ระวังจะได้ส่วนแบ่งทางการค้า ค่าตอบแทนที่ไม่ยุติธรรม แม้ไปกู้ยืมเงินมาก็จะโดนดอกเบี้ยแพงกว่าชาวบ้านให้ก่ายหน้าผากอีก

การงาน คุณจะได้ความคิดริเริ่มใหม่ๆ ในการงาน หรือทำโครงงานใหม่ๆ ที่ดูเข้าที น่าจะทำจริงได้

ความรัก ความรักจืดชืด แนะนำว่าให้ลองนึกดีๆ ว่า สายใยความรักยังอยู่ดีไหม หรือเบื่อจะใช้เวลาด้วยกันแล้ว คนโสดก็มีแววจะกินแห้ว รักเขาข้างเดียว คนที่เราไม่รัก ดันมารักเสียนี่

วันเสาร์

การเงิน การเงินจะย่ำแย่หนัก ธุรกิจที่ทำจะมีภาวะเศรษฐกิจถดถอย งานไม่ค่อยมี ลูกค้าก็หดหาย ยืมเงินใครก็ไม่ได้

การงาน คนที่มองหาลู่ทางทำธุรกิจจะมีคนแนะนำให้สมใจ มีคนแนะนำลูกค้า หุ้นส่วนธุรกิจที่ดีให้ หรือได้ร่วมงานเป็นทีมกับคนที่ดี มีความสามารถ

ความรัก เจอกับภาวะกลืนไม่เข้าคายไม่ออก คบกันไปด้วยความทุกข์ใจ กินไม่ได้ นอนไม่หลับ แต่ดวงชะตานี้บ่งบอกว่าจะเป็นแค่ระยะสั้นๆ ความรักคุณจะดีขึ้น ส่วนคนโสด ขอให้มั่นใจว่า เดี๋ยวเจอหนุ่มถูกสเปคเอง โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก

วันอาทิตย์

การเงิน ไม่สู้จะดีนัก ลาภ หรือรายได้ที่รอคอยยังจะต้องรอคอย หรือทวงถามต่อไปอีก แถมลูกหนี้ก็หลบหน้า

การงาน วันนี้ทำอะไรคุณก็จะประสบความสำเร็จ ยิ้มได้จะมีชัยเหนือศัตรูทุกประการ คนสมัครสอบ แข่งขันจะมีชัย คนหาที่เรียนจะสมหวัง

ความรัก ดวงชะตาชี้ว่า คนรักเก่ามีโอกาสกลับมางอนง้อคุณสูง ส่วนที่ยังคบกันแบบหวานอมขมกลืนให้ลองให้โอกาสคนรักดูไปอีกสักระยะ เพราะความรักยังมีเกณฑ์ดีขึ้นมาได้ ส่วนคนที่เบื่อหนุ่มที่มาตามตื้อ ยอมรับนัดเดทสักหนจะพบว่าเขาก็ดูเข้าทีเหมือนกัน

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up