ดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 21 ตุลาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน มีเกณฑ์ได้ใช้เงินจับจ่ายเพื่อการท่องเที่ยว หรือการพักผ่อนหย่อนใจ ทานอาหารเลิศรสราคาแพงเป็นต้น

การงาน วันนี้ปัญหาที่พบจะแก้ได้ด้วยการเจรจาหันหน้าเข้าหากันอย่างตรงไปตรงมา

ความรัก แทบจะล่มแล้ว คนรักหมางเมิน ทำร้ายจิตใจคุณ ปัญหาเดิมๆ ที่สะสมมาทำให้คุณอัดอั้นตันใจสุดๆ ลองเปิดอกหันหน้าคุยกันด้วยดีจะดีกว่า ส่วนคนโสดให้ลองเผยใจทีละนิดดูท่าทีคนที่หมายปองคุณดู ลองโยนหินถามทางแล้วจะหายสับสนเอง ถ้าไม่หลอกตัวเองนะ

วันอังคาร

การเงิน ยังคงพึ่งพาอาศัย หยิบยืม ขอกู้ใครไม่ได้ ต้องทนใช้เงินออม หรือใช้เงินอย่างจำกัดจำเขี่ยต่อไป

การงาน ให้ระวังการตัดสินใจด้านการงานที่ผิดพลาด อันเนื่องจากว่า คุณมีข้อมูลไม่พอ แต่ด่วนสรุป หรือรีบตัดสินใจไปก่อน

ความรัก หากคุณกำลังลังเลสงสัยว่าคนรักของคุณเป็นคนที่ใช่หรือไม่ ให้ลองซื่อสัตย์กับความรู้สึกของตนเอง เอาสเกลความสุขของคุณเป็นตัวชี้วัดว่าเค้าคือคนที่ใช่หรือไม่ คนโสดจะเจอคนถูกสเปค พูดจาตรงไปตรงไป ทำให้คุณรู้สึกว่าเค้าคือคนที่คุณรอมานาน

วันพุธ

การเงิน วันนี้คุณมีเกณฑ์ต้องสูญเสียเงินซ่อมยานพาหนะ แนะนำว่าวันนี้ให้คุณขับรถให้พึงระวังเป็นพิเศษ

การงาน งานด้านศิลปะทุกแขนง ตลอดจนในอุตสาหกรรมบันเทิงจะให้ผลดี นอกจากนี้ ยังหมายถึงว่า คุณจะมีเกณฑ์ตกแต่ง หรือต่อเติมบ้านใหม่อีกด้วย

ความรัก คนมีคู่แล้วจะทะเลาะกันแต่เรื่องเดิมๆ ที่ยังหลอกหลอนใจอีกฝ่าย ให้ระวังรักซ้อน แอบปันใจชายอื่น ส่วนคนเพิ่งโสด แฟนเก่าจะส่งสัญญาณอยากกลับมาคืนดี ส่วนคนยังไร้คู่มีเกณฑ์จะเจอเพื่อนเก่า เพื่อนร่วมงานเก่า เจ้านายเก่ามาทำให้หัวใจหวั่นไหว

วันพฤหัสบดี

การเงิน จะมีการตกลงเรื่องการเงิน ผลกำไร หรือประนีประนอมหนี้ได้ แต่คุณยังตกลงกันไม่ได้

การงาน งานราชการเด่นเป็นพิเศษ คนที่สอบข้าราชการจะได้รับข่าวดี หรือ คุณมีเกณฑ์ได้ติดต่อราชการซึ่งเป็นไปอย่างราบรื่น ผ่านฉลุย

ความรัก แฟนเห็นคุณเป็นของตาย เลยไม่สนใจคุณเท่าที่ควร ลองเล่นตัวบ้างคนรักจะหันมาสนใจคุณเอง ลองใช้เวลากับตัวเอง หางานอดิเรกทำดู หรือไม่ก็ออกไปกับเพื่อนสาว

วันศุกร์

การเงิน คนที่มีปัญหาด้านการเงิน จะมีเพศทางเลือกให้ความช่วยเหลือ ตลอดจนจะนำโชคลาภ ของกำนัลมาให้อีกด้วย

การงาน วันนี้คุณอาจจะได้รับข่าวว่าคุณจะโดนโยกย้ายหน้าที่การงาน ไม่ว่าจะรับตำแหน่งสูงขึ้น หรือลง หรือโดนสั่งย้ายออกไปที่อื่น

ความรัก คนมีคู่แล้ว คนรักจะแสนโรแมนติกเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ทำเซอร์ไพรส์คุณด้วยสิ่งของ ของกำนัล หรือพาคุณไปเที่ยวในที่บรรยากาศดีๆ โรแมนติก ส่วนคนโสดที่ลังเลใจ คิดไม่ตกว่าจะจีบหนุ่มที่หมายปองไหม ให้ลุยจีบได้เลย เพราะมีเกณฑ์จีบติดสูง

วันเสาร์

การเงิน จะประสบกับความล่าช้า เจ้านาย ลูกค้า ลูกหนี้จะบิดพลิ้ว ขอผัดผ่อนการจ่ายออกไปอีก การขอสินเชื่อ อนุมัติ ทำธุรกรรมทางการเงินยังต้องร้องเพลงรอต่อไปอีก

การงาน ย่ำแย่มาก ให้คุณระวังเจ้านายจะเลิกจ้างคุณได้ ให้ทำงานเข้าตาเจ้านายบ้าง

ความรัก หวานเจี๊ยบ คนรักจะให้คำมั่นสัญญาที่ทำให้คุณมั่นใจ อาจจะให้แหวนแทนใจ หรือพาคุณไปแนะนำเปิดตัวกับคนสำคัญในชีวิตเค้า นอกจากนี้คุณยังมีเกณฑ์ได้ไปร่วมงานสังสรรค์งานแต่งงานกับคนรักอีกด้วย ส่วนคนที่กำลังลังเลใจกับหนุ่มที่มาจีบ เปิดใจหน่อยก็ดี เพราะคนนี้มีเกณฑ์จะคบกันยาว

วันอาทิตย์

การเงิน จะดีขึ้น ภาวะเศรษฐกิจจะดีขึ้น มีลู่ทางใหม่ในการทำมาหากิน มีคนให้หยิบยืมเงินพอให้คล่องตัวบ้าง

การงาน คุณมีเกณฑ์จะได้คู่หู หรือหุ้นส่วนทางธุรกิจที่ดี การทำงานเป็นทีมตั้งแต่สองคนขึ้นไปจะเป็นไปได้ด้วยดี ประสบความสำเร็จดี

ความรัก ให้ระวังทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักเพราะความหึงหวง ไม่ไว้วางใจ ไม่เชื่อมั่นคนรัก แนะนำให้เชื่อมั่น ไว้ใจคนรักคุณ แล้วคุณจะมีความสุขขึ้น สำหรับคนโสดก็มีความสุขเป็นพิเศษ เพราะคนที่เข้ามาดูเข้าที น่าไว้ใจ มีอาชีพการงานที่มั่นคง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up