ดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 16 ตุลาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน ยังย่ำแย่ ธุรกิจ การเงินไม่เป็นไปตามหวัง ขอสินเชื่อยังไม่ได้ ขอหยิบยืมใครก็มีแต่คนเบือนหน้าหนี

การงาน โดดเด่น โดยเฉพาะงานด้านอุตสาหกรรมบันเทิงจะให้ผลดีเป็นพิเศษ เช่น งานเต้น งานร้องเพลง งานพิธีกร การแสดงออกจะราบรื่นมาก

ความรัก ย่ำแย่ ให้ระวังคนรักหลอกลวง หรือโดนหลอกคบซ้อน ให้ระวังตกเป็นภรรยาน้อยอีกด้วย ส่วนคนโสด ระวังคนมาจีบหลอกมารวยแต่ความจริงไส้แห้ง

วันอังคาร

การเงิน ดวงด้านการเงินดีมากในวันนี้ คุณจะมีลาภก้อนโต อาจจะได้ครอบครองอสังหาริมทรัพย์หรือทรัพย์สินที่อยากได้มานาน

การงาน คนที่แอบทำการอะไรไม่ดี ไม่เปิดเผย จะต้องแอบปกปิดต่อไป ระวังการติดสินบ้านเจ้าหน้าที่หรือพนักงาน ทำผิด ระเบียบ กฎหมาย

ความรัก วันนี้รักออกจะแนวใสๆ คนรักเอาใจ จีบเว่อร์เหมือนเพิ่งรักกัน ขี้เล่น  สนุกสนาน ส่วนคนโสด ลองหว่านเสน่ห์อีกนิด ทอดสะพานบ้าง เดี๋ยวหนุ่มมาติดกับเอง

วันพุธ

การเงิน ไม่สู้จะดีนัก มีเกณฑ์เสียเงินก้อนโต ต้องเสียเงินซ่อมรถ เสียค่าปรับ ค่าสินไหมอันเนื่องมาจากการขับขี่ยานพาหนะได้

การงาน เป็นช่วงเวลาปลีกวิเวกจากสังคมมาใช้เวลากับตัวเอง หรือทุ่มเทให้กับการศึกษา งานการเรียนการสอนเด่น ก้าวหน้าไปได้ด้วยดี

ความรัก ยังไม่ค่อยจะดีนัก จะมีเพื่อนสาวคาบข่าวไม่ค่อยดีเกี่ยวกับคนรักมาบอก คนอกหักได้ใช้เวลาเยียวยาหัวใจกับเพื่อนสาว คนโสดเพื่อนสาวจะแนะนำหนุ่มเข้าทีให้รู้จัก

วันพฤหัสบดี

การเงิน คนที่ขัดสนนั้นยังจะได้รับความช่วยเหลือจากญาติพี่น้อง หรือญาติพี่น้องจะให้ลาภ ของกำนัล ของมีค่า มีราคาแก่คุณด้วย

การงาน คุณต้องตัดสินใจทำอะไรบางอย่างภายใต้ความกดดันบางอย่าง โดยเฉพาะด้วยเรื่องเวลาที่จำกัด ระวังคุณอาจจะตัดสินใจผิดพลาดได้

ความรัก ยังไม่ค่อยดีนัก คุณยังรู้สึกว่าคนรักไม่ใช่ ทำตัวงี่เง่าให้คุณเสียใจ นอกจากนี้ให้ระวังมือที่สามมายุยงให้เลิกกันอีกด้วย ส่วนคนโสด แม้จะเหงามานาน จะพบคนที่คุณปลื้ม แต่ระวังอีกฝ่ายหวังแค่หลอกใช้คุณเท่านั้น

วันศุกร์

การเงิน เด่นมาก จะได้เงินก้อนโต  การเงินแพร่สะพัด สามารถมีกำลังจับจ่ายใช้สอยตามต้องการ

การงาน ยังไม่ค่อยจะกระเตื้อง แต่คุณยังรอข่าวดีด้วยความหวัง ปัญหาการงานที่พบ คุณไม่สามารถแก้ปัญหาได้ด้วยตัวเองลำพัง คุณจะยังต้องอาศัยตัวเอง ไม่มีผู้ให้ความช่วยเหลือ

ความรัก ส่วนคนโสด มีทีท่าจะได้เพื่อนเก่ามาเป็นแฟน ส่วนคนมีคู่แล้วระวังรักสามเส้า

วันเสาร์

การเงิน ระวังจะได้ส่วนแบ่งทางการค้า ค่าตอบแทนที่ไม่ยุติธรรม แม้ไปกู้ยืมเงินมาก็จะโดนดอกเบี้ยแพงกว่าชาวบ้านให้ก่ายหน้าผากอีก

การงาน ไม่สู้ดี คุณจะได้รับการเอาเปรียบ หรือไม่เป็นธรรมจากเพื่อนร่วมงาน ต้องทำงานหนักกว่าคนอื่น หรือต้องจำใจทำงานในสิ่งที่ตัวเองไม่อยากทำ

ความรัก คนโดนตามจีบอาจจะยังลังเลสงสัยว่าคนที่มาจีบนี้ใช่แล้วหรือยัง คำตอบคือ ใช่แล้ว สำหรับคนมีคู่ ให้ลองชวนแฟนไปทำบุญด้วยกัน จะได้ช่วยให้ความรักราบรื่นขึ้นเรื่อยๆ

วันอาทิตย์

การเงิน คนที่การเงินย่ำแย่นั้น จะได้รับความช่วยเหลือจากคนรอบข้าง เพื่อนคุณจะให้คุณหยิบยืมเงิน หรือแนะนำลูกค้าให้

การงาน สถานการณ์การงานไม่ค่อยจะดี ทำให้คุณรู้สึกอยากหลบลี้หนีหน้าเพื่อนร่วมงานหรือเจ้านาย ไม่กล้าจะเผชิญกับปัญหา ให้ระวังการทำงานที่คั่งค้างได้

ความรัก มีเกณฑ์ทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักเพราะคุณหึงหวง หวาดระแวงไปเอง ความรักอยู่ในช่วงบอบบางมากๆ มีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งแทบจะทนไม่ไหวแล้ว แนะนำให้ไว้วางใจ เชื่อมั่นกันและกันบ้าง

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up