ดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2558

Alternative Textaccount_circle
event
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2558
ดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2558

ดวงรายวัน ประจำวันที่ 1 ตุลาคม 2558

วันจันทร์

การเงิน คนที่มีปัญหาด้านการเงินลองไปถามความช่วยเหลือจากเพื่อนเก่า คนรักเก่า เจ้านายเก่าได้ มีเกณฑ์ได้เงินสูง คนเหล่านี้ยังนำลาภ ของกำนัลมาให้แก่คุณได้อีกด้วย

การงาน  คุณจะได้รับข่าวที่คุณรอคอยเสียที นอกจากนี้ยังหมายถึงว่าเอกสารสำคัญจะมาถึง

ความรัก  ยังคงทะเลาะเบาะแว้งกับคนรักต่อไปอีกด้วยเรื่องเดิมๆ  โดยเฉพาะด้วยเรื่องหึงหวง ส่วนคนเพิ่งจีบกันให้เริ่มเผยไต๋ ความเป็นตัวตนของตนไปเลย อย่าแอ๊บแบ๊ว เดี๋ยวรักจะมาล่มทีหลัง

วันอังคาร

การเงิน  คนที่ขัดสนทางการเงินจะได้รับความช่วยเหลือด้านการจากชายหนุ่ม ลูกค้าผู้ชายจะยอมจ่ายเงินเสียที  ลูกหนี้ผู้ชายก็จะใช้หนี้ให้

การงาน  วันนี้เป็นวันแห่งความหวัง จะได้รับโอกาสดีๆด้านการงาน หรือได้ความคิดริ่เริ่มทำธุรกิจใหม่ๆ  เพื่อนฝูงคนรอบข้างให้การสนับสนุนดี

ความรัก  คนโสดจะมีคนมาแจกขนมจีบ มาขอไลน์ไอดี ส่วนคนมีคู่ คนรักแสนจะเอาใจ เป็นช่วงรักโปรโมชั่น  รีบตักตวงความสุขเข้าไว้ซะก่อนรักจะหมดโปร

วันพุธ

การเงิน  เด่นเป็นพิเศษ คุณมีเกณฑ์จะได้รับเงินก้อนโต หรือของมีค่าที่ถูกใจ

การงาน  ยังต้องร้องเพลงรออีกต่อไป ข่าวที่รอคอยจะยังต้องรอต่อไปอีก งานการ โครงการต่างๆ จะมีความล่าช้า งานประสานงานจะติดขัด

ความรัก  ดูเหมือนว่าวันนี้ทำอะไรคุณแฟนก็ดุด่า ทำท่าเบื่อคุณเสียเต็มประดา ส่วนคนโสดก็ยังโสดต่อไป หากทำตัวน่าเบื่อเหมือนเดิม ถ้าอยากมีแฟนให้หากิจกรรมใหม่ๆทำดู จะได้พบหน้าผู้คนใหม่ๆบ้าง

วันพฤหัสบดี

การเงิน  ไม่ค่อยจะดีนัก คุณมีเกณฑ์จะต้องเสียเงินก้อนโตกับเรื่องไม่เป็นเรื่อง อาทิ โดนไถ หรือโดนยืมเงิน

การงาน  จะได้ข่าวไม่สู้ดีเกี่ยวกับงานที่สมัครไป หรือ ผู้ที่กำลังรออนุมัติผลโครงการ การประกวดแข่งขัน หรือประมูลก็จะได้รับข่าวเกี่ยวกับการงานที่ไม่พึงประสงค์

ความรัก ยังมีปัญหาให้วิตกกังวลและทุกข์ใจ ลองหาคำแนะนำกับเพื่อนสาวของคุณดู เธอจะช่วยให้คำแนะนำที่ตรงไปตรงมา จริงใจได้ ส่วนคนโสด เพื่อนสาวจะเล่นเกมส์จับคู่ แนะนำหนุ่มให้รู้จัก

วันศุกร์

การเงิน ยังย่ำแย่ ธุรกิจ การเงินไม่เป็นไปตามหวัง ขอสินเชื่อยังไม่ได้ ขอหยิบยืมใครก็มีแค่คนเบือนหน้าหนี

การงาน วันนี้เป็นวันแห่งการเฉลิมฉลองความสำเร็จ ทำอะไรก็ประสบผลสำเร็จ มีชัยชนะ วันนี้คุณรู้สึกแช่มชื่นเป็นพิเศษ มีกำลังใจทำงานการ มองโลกในแง่ดี

ความรัก ความรักยังระหองระแหง พื้นฐานเพราะคุณไม่เอาเวลาไปทำให้ชีวิตคุณดีขึ้น  ลองทุ่มเทให้อาชีพ การงาน งานอดิเรกของคุณก่อนดีกว่า มัวแต่ตามหึง ผู้ชายเบื่อแย่

วันเสาร์

การเงิน  หัวคิดทางการค้า ริเริ่มทำธุรกิจ  เห็นอะไรก็สามารถคิดเป็นเงินเป็นทองไปหมด นอกจากนี้ คุณจะได้ยิ้มแป้นเพราะลูกหนี้จะใช้เงิน ได้ผลตอบแทน ค่าจ้างเป็นกอบเป็นกำ

การงาน  วันนี้ให้คุณระวังการทำงานที่ผิดพลาด โดนเฉพาะงานประสานงาน อาจจะมีเจรจาแล้วเข้าใจผิด คลาดเคลื่อนกันได้

ความรัก  คนรักจะทำให้น้อยอกน้อยใจเสียใจได้ ส่วนคนโสดให้เปิดใจให้กว้างเข้าไว้ แม้กับหนุ่มดูไม่เข้าตา ไม่ถูกชะจา ไม่ถูกสเป็ค เพราะมีเกณฑ์สูงว่าคนนี้จะเป็นเนื้อคู่ของคุณ ใครขอไอดีไลน์ก็แจกไปได้เลย

วันอาทิตย์

การเงิน  ย่ำแย่หนัก คุณมีเกณฑ์โดนโกง  คนทำธุรกรรมทางการเงินสำคัญให้ระวังเป็นพิเศษ จะมีข้อผิดพลาด โดนเอาเปรียบได้

การงาน  วันนี้ให้ระวังปากคุณมากให้จงดี นิ่งไว้ก่อน ตำลึงทอง การพูดจาตรงไปตรงมา จะจุดประกายให้ทะเลาะกับเจ้านาย เพื่อนร่วมงาน หรือลูกค้า

ความรัก  คนโสดระวังรักสามเส้า ด้านคนโสด มีเกณฑ์จะได้กลับไปคืนดีกับคนรักเก่า คนที่เพิ่งเลิกกับแฟน แฟนเก่าจะพยายามกลับเข้ามาในชีวิต มาโยนหินถามทาง หรือขอความรักจากคุณตรงๆเลยก็มี

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up