ดูดวงรายวัน วันที่ 30 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีรายจ่ายเพื่อบริวารและคนรอบข้างสูง แต่ก็น้อยใจบ้างที่คนรอบข้างไม่เห็นความดีของคุณ

ดวงการงาน อยู่ในช่วงของการโหมงานหนัก โดยงานที่เกี่ยวข้องกับศิลปะและวรรณกรรมจะให้ผลดีมาก  เพราะจะมีแรงบันดาลใจใหม่ๆ ในการทำงาน จนกระทั่งได้ผลงานที่ดี

ดวงความรักความรัก  คนโสดระวังมีเรื่องชู้สาวมาพัวพัน เป็นไปได้ว่าอีกฝ่ายมีพันธะแล้ว ดังนั้นจะพูดหรือทำอะไร ควรระวังให้มาก ถ้าชอบใครอย่าเพิ่งผลีผลาม ส่วนคู่รัก  แม้ทะเลาะกันบ้าง แต่ก็รักกันดี

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน หมุนเงินเหนื่อยแทบตาย แถมหาคนช่วยเหลือลำบาก นอกจากนั้น ระวังมีเกณฑ์เสียชื่อเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน  คุณจะถูกกดดันให้แสดงฝีมือมากขึ้น เป็นไปได้ว่าจะถูกเจ้านายเพ่งเล็งและมีคู่แข่งด้านการงานปรากฎขึ้น ทำให้คุณรู้สึกว่าจะต้องเอาชนะให้ได้

ดวงความรัก คนโสดยังคิดแต่เรื่องคนรักเก่า ความหลังเก่าๆ มัวแต่จมปลักกับอดีต ทำให้ไม่ยอมหันไปมองคนใหม่สักที ด้านคู่รัก ระวังถ่านไฟเก่าคุ กลายเป็นเรื่องทะเลาะกันใหญ่โต

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีรายได้เพิ่มขึ้น จึงสามารถใช้จ่ายกับการเดินทางท่องเที่ยวได้ มีโอกาสได้ซื้อของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน   ไอเดียดีมาก ทั้งเจ้านายยังเปิดโอกาสให้คุณได้ลองคิดทำอะไรใหม่ๆ ด้วย  ส่วนใครที่กำลังริเริ่มทำโปรเจคส์ใหม่ๆ จะให้ผลดีกว่าที่คิดไว้และได้เพื่อนร่วมงานที่ดีคอยสนับสนุนเรื่องงาน

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้รู้จักกับคนที่ใจคออบอุ่น รักครอบครัว และมีแววว่าจะสามารถสานต่อความสัมพันธ์ให้มั่นคงขึ้นได้ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกัน เพราะช่วงนี้ไม่ค่อยอดทนต่อกันเท่าไหร่ แถมมัวแต่มองเห็นข้อเสียของกันและกัน

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  ค่อนข้างแย่ เพราะมีแต่รายจ่ายเพื่อการเดินทาง แถมพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ด้วย

ดวงการงาน  ดวงมีเกณฑ์เปลี่ยนงาน อีกนัยหมายถึงสภาพภายในที่จะมีการเปลี่ยนแปลง ไม่ว่าจะเป็นหน้าที่หรือความรับผิดชอบ รวมแล้วเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ไม่เกิดผลดีกับคุณมากนัก เตรียมใจรับสถานการณ์ก็ดีนะ

ดวงความรัก  คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนที่มีฐานะดี หน้าที่การงานพร้อม แต่ระวังอย่ารุกมากไป แนะนำให้ทำความรู้จักแบบเพื่อนไปก่อน ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันอย่างรุนแรง รู้สึกว่าทำดีเท่าไหร่ อีกฝ่ายก็เมิน จนคุณหมดกำลังใจ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  เหนื่อยกับการทวงเงินที่คุณควรได้ แต่สุดท้ายจะได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้  รวมถึงมีเกณฑ์ได้ของมีค่าที่ถูกใจด้วย

ดวงการงาน คนรอบข้างช่วยหางานพิเศษมาให้ทำ ด้านใครที่เป็นเจ้าคนนายคน ระวังบริวารนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ อาจต้องไปเป็นคนกลางช่วยไกล่เกลี่ยเรื่องพิพาทอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดมีเรื่องกลุ้มใจว่าจะสานต่อความสัมพันธ์กับคนที่หมายปองอย่างไรดี   ยังคิดไม่ตก ด้านคู่รัก ระวังคนที่อายุน้อยกว่าจะเข้ามาแทรกแซงความสัมพันธ์  ทำให้คุณกับคนรักทะเลาะกันใหญ่โต

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  จะมีโชคลาภจากผู้ใหญ่ หรือจะได้ของมีค่าหรือมรดกตกทอดจากญาติผู้ใหญ่อย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงการงาน   ธุรกิจส่วนตัวจะโดดเด่นมาก หมายความว่าใครที่มีงานประจำอยู่แล้ว ก็จะพบช่องทางในการทำธุรกิจส่วนตัวใหม่ๆ มีแววจะไปได้สวยในอนาคต

ดวงความรัก คนโสดจะมีเรื่องราวเก่าๆ ย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด เช่น ยังคิดถึงคนรักเก่า,ได้เจอแฟนเก่า ส่วนคนที่มีคู่แล้ว มีแววว่าคนเก่าๆ ของแฟนจะมาทำให้ความสัมพันธ์ของคุณร้าวฉาน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินซื้อความสุขตัวเองมากเป็นพิเศษ  เช่น ไปท่องเที่ยว,ซื้อของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน ยังคงนิ่งๆ อยู่ เพราะเจอคนรอบข้างพยายามขัดขวาง กลัวคุณได้ดีเกินหน้า   นอกจากนั้นมีเกณฑ์ไม่ค่อยได้อยู่กับที่มากนัก ต้องเดินทางไปเจรจากับคนนั้นคนนี้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนใหม่ที่คุณปลื้มนักหนา แต่ยังเป็นแค่รักข้างเดียวอยู่ ด้านคู่รัก เป็นช่วงที่คุณหันมาทบทวนตัวเองว่าจะเอายังไงกับชีวิตรัก เพราะอยู่ๆ กันไปก็รู้สึกไม่มีอะไรดีขึ้นมา

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up