ดูดวงรายวัน วันที่ 28 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ระวังจะเจอคนอื่นใช้เล่ห์เหลี่ยมให้คุณต้องเสียเงินทอง  ดังนั้นก่อนให้เงินใครต้องคิดให้ดี

ดวงการงาน  งานเยอะแถมเจอคนรอบข้างเข้าใจผิด เพราะเชื่อข่าวที่คนอื่นปล่อยข่าวมุ่งโจมตีคุณ เลยทำงานแบบไม่ค่อยสบายใจนัก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ถูกหลอก ดังนั้นถ้าเจอใครหน้าใหม่เข้ามาใกล้ชิดด้วย ก็ไม่ควรวางใจมาก ส่วนคู่รัก ความสัมพันธ์ไปได้เรื่อยๆ แม้ไม่ได้ทะเลาะกันใหญ่โต แต่ความรักก็เริ่มจืดชืดแล้ว

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ถูกทรยศหักหลังในเรื่องเงินทอง ดังนั้นดีลเรื่องเงินกับใคร ควรจะรอบคอบให้มาก จะได้ไม่เป็นปัญหาทีหลัง

ดวงการงาน  จะมีไอเดียใหม่ๆ ในเรื่องงานและมีโอกาสลงมือทำให้สำเร็จ เพียงแต่ต้องใช้เวลาหน่อย ระวังใจร้อนจนเสียการณ์ล่ะ

ดวงความรัก คนโสดมีโอกาสเจอคนถูกใจ มีโอกาสพิชิตใจอีกฝ่ายไม่ยาก แต่กว่าจะฝ่าด่านคนรอบข้างได้ ก็เหนื่อยพอควร ยากตรงนี้แหละ ด้านคู่รัก ไม่ค่อยมีเวลาเจอกันเท่าไหร่ ทำให้ความสัมพันธ์ห่างเหิน

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะได้รับเงินโต บางรายจะได้มรดกตกทอด หรือของมีค่า ใครที่รอคอยเงินอะไรอยู่ ก็จะได้เงินสมปรารถนา

ดวงการงาน สิ่งที่คุณลงทุนลงแรงไป จะเห็นผลในเร็ววันนี้ มีโอกาสได้รับข่าวดี ใครที่เป็นเจ้านายก็จะได้ลูกน้องคนใหม่ที่รู้ใจมาทำงานด้วย มีแรงบันดาลใจที่จะสร้างสรรค์สิ่งใหม่ๆ โปรเจคส์ใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดหายเหงาซะที จะเจอคนใจคออบอุ่นมาพัวพันด้วย ด้านคู่รัก เสน่ห์แรงจนไปเตะตามือที่สาม ระวังจะเจอรักซ้อน แล้วจะตัดสินใจไม่ถูกว่าจะเลือกใครดี

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้ลาภลอยจากบริวารหรือลูกหลาน ทำให้คุณยิ้มหน้าบาน สามารถนำเงินไปปลดหนี้และซื้อของที่ตนเองอยากได้

ดวงการงาน เหนื่อยกับการต้องดีลงานกับคนมากหน้าหลายตา งานมากองอยู่ที่คุณคนเดียว จนไม่รู้จะจัดการอย่างวไรดี แถมเจอคนโยนงานมาให้อีกต่างหาก

ดวงความรัก คนโสดมีแววกินแห้วสูง เพราะอีกฝ่ายเห็นคุณเป็นแค่ทางผ่าน ด้านคู่รัก เกิดอาการอินเลิฟอย่างแรง ทำให้มองโลกเป็นสีชมพูไปหมด เสียแต่คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน   ฐานะดีขึ้นเรื่อยๆ มีเกณฑ์ได้โชคลาภจากผู้ใหญ่แบบไม่คาดฝันมาก่อน

ดวงการงาน  ไอเดียดีมาก  คิดอะไรก็สามารถนำไปต่อยอดได้หมด  อย่างไรก็ตามระวังคนเข้ามาจุ้นจ้าน  จนคุณรู้สึกว่าถูกก้าวก่ายหน้าที่  แต่อย่าเพิ่งมีอารมณ์มาก ไม่งั้นจะบานปลายเป็นเรื่องใหญ่โต

ดวงความรัก คนโสดมีสิทธิ์อกหัก ทำดีกับใครไปก็ไม่ได้อะไรกลับมา ส่วนคู่รัก น้อยใจแฟนว่าไม่เอาใจใส่คุณเท่าที่ควร ความสัมพันธ์จึงไม่ค่อยราบรื่นนัก ได้แต่หน้าชื่นอกตรม

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน   มีโอกาสได้ลาภลอยเล็กๆน้อยๆจากแหล่งที่คุณไม่คาดคิดมาก่อน

ดวงการงาน  รู้สึกเหมือนทำงานอยู่คนเดียว คนอื่นไม่ช่วยแล้วยังเป็นตัวถ่วงคุณอีกต่างหาก ทำให้งานไม่คืบหน้าเท่าที่ควร นอกจากนั้น ยังมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ดวงความรัก คนโสดความรักสดใส จะพบรักแบบกะทันหัน เข้าข่ายรักแรกพบ เจอกันแล้วปิ๊งทันที  ส่วนคนมีคู่ แอบดีใจว่าแฟนรักคุณมากขึ้น มีพาไปซื้อของขวัญ พาไปเที่ยวในสถานที่สวยงาม

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  ระวังจะมีรายจ่ายแบบกะทันหัน ดังนั้นเตรียมการณ์ไว้บ้างก็ดี

ดวงการงาน จะมีบทบาทในออฟฟิศมากขึ้น รู้สึกว่าตัวเองมีความสำคัญกว่าเดิม  เสนอไอเดียอะไรไปก็มักจะได้เสียงตอบรับที่ดี มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่ตัวเองอยากทำ และได้แสดงฝีมือเต็มที่

ดวงความรัก คนโสดหายเศร้า หายเหงาเสียที เพราะมีคนอาสามาดูแลหัวใจให้ ช่วงนี้เลยมองโลกเป็นสีชมพูไปหมด ส่วนคู่รัก เจอคนพยายามยุแยงให้ทะเลาะกัน ยังดีที่คู่คุณมั่นคงเลยไม่หวั่นไหวง่ายๆ

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up