ดูดวงรายวัน วันที่ 27 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  ค่อนข้างดีมาก เงินทองไหลมาเทมา แต่คุณมักจะใช้จ่ายหมดไปแบบไม่ค่อยเกิดประโยชน์นัก ดังนั้นควรวางแผนการใช้จ่ายเงินให้รอบคอบกว่านี้  

ดวงการงาน จะมีเรื่องดีๆ เข้ามาให้ชื่นใจ สิ่งที่เคยเป็นปัญหาก็จะมีผู้ใหญ่ช่วยออกหน้า เข้ามาช่วยเหลือ ทำให้คุณทำงานอย่างสบายใจมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดความรักยังอับเฉาอยู่ พอจะอินเลิฟกับใครก็ดันเป็นรักซ้อนเร้น เพราะอีกฝ่ายมีตัวจริงอยู่แล้ว ด้านคู่รัก เจ็บ เพราะแฟนเปลี่ยนไป ไม่สนใจคุณเหมือนเคย

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน จะมีไอเดียใหม่ๆ ในการหาเงินและมีแววจะไปได้สวยด้วยสิ

ดวงการงาน  จะมีผู้ใหญ่อุปถัมภ์หรือได้เจ้านายที่สนับสนุนการทำงานของคุณอย่างเต็มที่  ดังนั้นเสนออะไรไป ก็จะได้รับการสนองตอบด้วยดี สามารถโชว์ฝีมือการทำงานได้เต็มที่

ดวงความรัก คนโสดความรักยังมืดมนอยู่ เพราะมัวแต่เอาใจไปทุ่มเทให้กับคนที่ไม่สมควรรัก แถมคนรอบข้างไม่สนับสนุนด้วย  ด้านคนมีคู่ ความรักเริ่มถึงคราวตัน เพราะคุณสัมผัสได้ว่าอีกฝ่ายไม่ได้รักคุณแล้ว แต่คุณยังพยายามยื้อไว้เท่านั้นเอง

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน เก็บเงินไม่ค่อยอยู่ เพราะช้อปปิ้งกระหน่ำ แนะนำว่าว่าวางแผนการเงินหน่อยก็ดีนะ

ดวงการงาน  เจอแต่เรื่องปวดหัว ทั้งมาจากเนื้องานที่ล่าช้ากว่าที่คิดว่า รวมถึงปัญหาที่มาจากคนรอบข้าง เพราะอีกฝ่ายพยายามมาแย่งผลงาน  กลัวคุณได้หน้า กลายเป็นว่าทำงานแบบขัดแข้งขัดขากันเอง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่ระหว่างเดินทางหรือในงานสังคมใหม่ๆ  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์เดินทางท่องเที่ยวด้วยกัน แม้จะทะเลาะกันบ้างแต่ก็ทำให้เรียนรู้นิสัยของกันและกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  บริหารเงินไม่ค่อยได้ มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการเดินทางสูง ระวังงบบานปลายกว่าที่คิดไว้ล่ะ

ดวงการงาน  ผิดหวังที่งานไม่เป็นดังหวัง หรือล่าช้ากว่ากำหนด ยังดีที่คุณไม่ยอมแพ้ และมุ่งมั่นจะทำอะไรใหม่ ๆ กลายเป็นจุดเริ่มต้นที่ดี ด้านใครที่วางแผนเดินทางไกล ก็อาจเจออุปสรรคบ้าง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนใจคออบอุ่น รักมั่นคง ความสัมพันธ์เข้าอกเข้าใจกันดี ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์หวาน

ชื่น จะได้ไปท่องเที่ยวด้วยกัน แม้จะเจออุปสรรคระหว่างเดินทางอยู่บ้าง แต่ก็ไม่ได้ร้ายแรงอะไร เพียงแต่คุณจะรู้สึกหงุดหงิดหน่อยเท่านั้นเอง

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภเข้ามาหา ดังนั้นการเงินที่ที่แย่ๆ ก็จะดีขึ้น จึงไม่น่าเป็นห่วง

ดวงการงาน จะเหนื่อยเรื่องงานหน่อย เพราะดูแล้วต้องดิ้นรนแก้ไขปัญหาด้วยตนเองคนเดียว พึ่งพาใครไม่ค่อย ระวังจะเดือดร้อนเพราะคำพูดตัวเอง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนที่อายุน้อยกว่า ส่วนคู่รักระวังจะถูกคนรักเข้าใจผิดเรื่องความหลังเก่าๆ ฉะนั้นไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับคนรักเก่ามากนัก รวมถึงไม่ควรรื้อฟื้นความหลังด้วย ไม่อย่างนั้นอาจเข้าตัวได้

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์เสียเงินเพราะคนรอบข้างเป็นเหตุ แต่จำเป็นต้องจ่าย  เพราะรู้สึกถูกกดดันจากคนรอบข้าง ทำให้คุณเสียอารมณ์ แต่ก็ต้องฝืนทำ ฝืนจ่าย

ดวงการงาน  อยู่ในช่วงของการลังเลว่าจะย้ายงานดีไหม เพราะรู้สึกว่าทำไปก็มองไปไม่ค่อยเห็นอนาคตเท่าไหร่ แต่ก็ยังไม่กล้าตัดสินใจ

ดวงความรัก คนโสดเข้าข่ายเลือกได้ เพราะมีแต่คนมาหลงเสน่ห์ ส่วนคู่รักมีโอกาสหากิจกรรมใหม่ๆ ทำร่วมกัน ทำให้เข้าใจกันมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ไม่ค่อยดีนัก มีแต่รายจ่าย เรียกว่ามีเท่าไหร่ก็หมด ไม่ค่อยเหลือเก็บ หมุนเงินไม่ค่อยทัน จึงควรบริหารเงินให้รอบคอบ

ดวงการงาน มีเกณฑ์ย้ายงาน หรือได้ไปอยู่ในสภาพแวดล้อมใหม่ๆ รับผิดชอบงานใหม่ๆ รวมแล้วเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ส่งผลดีกับคุณ จะมีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่สนับสนุนอุปถัมภ์

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะสมหวังเรื่องความรักเสียที จะมีโอกาสสานความสัมพันธ์กับคนที่หมายปอง ได้ไปเดททำความรู้จักกันมากขึ้น ส่วนคนมีคู่ ความสัมพันธ์จะขยับไปมั่นคงยิ่งขึ้น มีการวางแผนอนาคตข้างหน้าร่วมกัน และวางแผนไปเที่ยวทางไกล

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up