ดูดวงรายวัน วันที่ 25 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีแต่รายจ่าย แต่เข้าทำนองต้นร้ายปลายดี ตอนท้ายจะโชคดี ดังนั้นต้องอดทนรอวันดีของคุณไปก่อนนะ

ดวงการงาน  ควรทำงานให้รอบคอบกว่าเดิมเพราะจะพบความผิดพลาด ทำงานพลาดให้เจ้านายดุด่าได้  โดยเฉพาะผู้ที่ทำงานเกี่ยวข้องกับเอกสารและตัวเลข

ดวงความรัก  คนโสดมีเกณฑ์ถูกหลอกให้รักแล้วจากไป โดยที่อีกฝ่ายหวังแค่ใช้ประโยชน์คุณเท่านั้น ด้านคู่รัก อยู่ในช่วงสับสน คุณกำลังสงสัยว่าคนรักคนนี้ใช่หรือไม่ แนะนำให้มีสติ และไตร่ตรองให้ดี  เพราะความสัมพันธ์มีแววถึงทางตัน

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีรายได้เพิ่มขึ้น แต่ก็มีรายจ่ายเยอะตามไปด้วย นอกจากนั้น ระวังมีเกณฑ์เสียเงินแบบไม่คาด

 ดวงการงาน  อุปสรรคที่มีจะค่อยๆ หายไป รู้สึกว่าทำงานอย่างมีความสุขมากขึ้น ทำอะไรก็มักจะได้รับการสนับสนุนจากผู้ใหญ่ นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดจะได้ลงจากคานเสียที เพราะมีคนมาอาสาดูแลหัวใจ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์เป็นไปได้ด้วยดี แม้แฟนจะไม่ค่อยมีเวลาให้ แต่ก็เข้าใจกันดี

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  จะได้เงินก้อนโต หรือได้ทรัพย์สินมีค่าถูกใจ แต่ระวังคนรอบข้างพยายามมาวุ่นวายในทรัพย์สินนี้ด้วย

ดวงการงาน ลงตัวมากขึ้น รู้สึกว่าได้รับการยอมรับจากคนรอบข้างและผู้ใหญ่ มีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างเพื่อทำโปรเจคส์ใหญ่บางอย่างและมีแนวโน้มจะไปได้สวย

ดวงความรัก คนโสดเจอคนเจ้าชู้ คารมดีมาหยอดใส่ เลยหลงคารมเข้าเต็มเปา ด้านคู่รัก ได้แต่หลอกตัวเองไปวันๆ ว่าความสัมพันธ์ยังดีอยู่ ทั้งที่ความจริงอีกฝ่ายก็ไม่ได้แคร์คุณเท่าไหร่เลย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  หมุนเงินจนเหนื่อย ระวังทำของมีค่าสูญหายด้วย ดังนั้นไม่ควรประมาท ป้องกันไว้ก่อนดีที่สุด

ดวงการงาน  จะมีการรวมกลุ่มทำโปรเจคส์ใหม่อย่างใดอย่างหนึ่ง โดยที่คุณจะได้แสดงฝืมือเต็มที่  รวมถึงมีเกณฑ์เดินทางไกลอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนมาหลอกให้รักแล้วชิ่ง ดังนั้นเซฟใจ เซฟกายไว้หน่อยก็ดี ด้านคู่รัก คุณรู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายหมดใจ แม้พยายามยื้อเขาเอาไว้ แต่ก็ได้แค่ตัวเท่านั้นเอง

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีเงินก้อนโตเข้ามา ฐานะความเป็นอยู่จึงดีขึ้น แต่ปัญหาคือ คุณใช้จ่ายฟุ่มเฟือยมากไป ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดีนะ

ดวงการงาน จะมีคนเข้ามาช่วยเหลือทำให้ภาระลดน้อยลง งานไม่หนักเหมือนก่อน สมองปลอดโปร่ง สามารถคิดไอเดียใหม่ๆ ในการทำงานได้ดี แถมยังได้ริเริ่มทำธุรกิจส่วนตัวที่อยากทำมานานด้วย

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนมาหลอกให้รักแล้วชิ่ง ดังนั้นตรองดูหน่อยก็ดี ด้านคู่รัก มีแววจะแตกหัก เพราะต่างฝ่ายไม่ยอมลงให้กัน

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะได้ของกำนัลหรือเงินทองจากคนใกล้ตัว

ดวงการงาน  ถูกเจ้านายลดผลงาน  จนคุณอดรู้สึกน้อยใจไม่ได้ ส่วนเพื่อนร่วมงานดูท่าจะช่วยอะไรคุณไม่ค่อยได้เท่าไหร่  แถมลับหลังยังแอบสมน้ำหน้าคุณอีกต่างหาก

ดวงความรัก คนโสดยังหงอยเหงาอยู่ เพราะคนที่คุณชอบ ไม่ได้มีท่าทีอะไรกับคุณเลย ดังนั้นแนะนำให้หันมามองคนใกล้ตัวดีกว่า เพราะมีคนแอบปิ๊งคุณอยู่ ด้านคู่รักช่วงนี้แอบน้อยใจคนรักบ้าง เพราะทำดีกับอีกฝ่ายเท่าไหร่ เขาก็ไม่เห็นความดี

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน จะมีรายได้เพิ่มขึ้น ทำให้ฐานะดีขึ้นกว่าเดิม มีโอกาสท่องเที่ยวและซื้อของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน จะทำอะไรก็ดูราบรื่นไปหมด มีโอกาสเลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง หรือได้งานใหม่สมใจ ใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะมีการลงทุนเพิ่มเติม และมีแนวโน้มจะไปได้สวย

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนรอบข้างแนะนำให้เจอคนถูกใจ ช่วงนี้จึงกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จืดชืด แนะนำให้ชวนแฟนไปเที่ยวด้วยกัน หรือหากิจกรรมใหม่ๆ ทำ จะได้สร้างสีสัน ไม่จำเจ

  

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up