ดูดวงรายวัน วันที่ 24 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน จะได้โชคใหญ่ อาจจะมาในรูปแบบของเงินก้อนโตหรือทรัพย์สินมีมูลค่า แนะนำให้นำเงินที่ได้แบ่งไปทำบุญบ้าง  จะยิ่งช่วยต่อยอดการเงินให้ดีขึ้น

ดวงการงาน ถ้าใครกำลังหางานอยู่ก็จะได้งานสมใจ  โดยจะมีคนแนะนำงานให้  ส่วนอุปสรรคของคุณคือ คนรอบข้างที่เอาแต่อิจฉาคุณ ไม่อยากเห็นคุณเด่นเกินหน้าเท่าไหร่

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนเข้ามาสนใจ เพียงแต่คุณยังลังเล ไม่กล้ารับไมตรี ดูไปก่อนก็ไม่น่าเสียหาย ด้านคู่รัก คิดไม่ตก  เพราะแม้จะรักกัน แต่นิสัยเข้ากันไม่ได้เลย เจอหน้าทีไรก็ทะเลาะกันตลอด

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  มีรายได้ใหม่ๆ เข้ามา จนฐานะคุณขยับขยายมากขึ้น นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้อสังหาริมทรัพย์มาครอบครอง ของมีค่าชิ้นโต หรือได้ของที่อยากได้มานาน

ดวงการงาน การเจรจาติดต่อประสานงานราบรื่นดี ทำให้การงานมีการขยับขยายมากขึ้น มีผู้ใหญ่คอยช่วยเหลืออุปถัมภ์และให้ความเมตตาเอ็นดูเป็นพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดจะมีเพื่อนฝูงแนะนำหนุ่มโดนใจให้รู้จัก แต่ระวังอีกฝ่ายแค่หวังอะไรจากคุณ ไม่ได้จริงใจด้วย ด้านคนมีคู่ จะมีมือที่สามมาทำให้หัวใจคุณหวั่นไหว ระวังจะมีรักสามเส้า

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  รายได้สะพัด เพราะมีรายได้หลายทาง นอกจากนั้นมีการวางแผนใช้จ่ายเงินอย่างเป็นระบบมากขึ้น ทำให้มีเงินเหลือเก็บ

ดวงการงาน ลงตัวมากขึ้น คุณจะรู้สึกกับการทำงาน จะมีโอกาสได้ทำงานใหม่ๆ ที่ท้าทายกว่าเดิม แถมได้รับการยกย่องจากคนรอบข้างด้วย นอกจากนั้นจะมีการวางแผนทำธุรกิจส่วนตัวกับคนรอบข้าง ซึ่งมีแววจะสำเร็จด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดเจอคนเข้ามาแสดงทีท่าสนใจบ้าง แต่ยังไม่ใช่สเป็คคุณเท่าไหร่  เลยได้แต่บริหารเสน่ห์ตัวเองไปวันๆ ไม่ยอมตกลงปลงใจกับใครสักที ด้านคู่รัก ขนาดคุณมีแฟนแล้วก็ยังฮ็อต เจอคนใหม่พยายามเข้ามาจีบ

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีแววจะต้องเสียเงินแบบไม่คาดฝันหรือใช้เงินแบบไม่เกิดประโยชน์เท่าไหร่นัก ให้ระวังคนจ้องจะเอาเปรียบคุณเรื่องเงินทอง

ดวงการงาน มีภาระงานมากมายกว่าเดิม ทำให้ไม่ค่อยได้พักผ่อน และยังจะเจอแต่อุปสรรคกลืนไม่เข้าคายไม่ออก ถามหาผู้ช่วยเหลือก็ไม่มี  แถมศัตรูก็จ้องจะหาเรื่องให้ปวดหัวกว่าเดิมอีก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ มีคนที่ถูกใจเข้ามาเกี้ยวพาราสีให้หัวใจสดชื่น แถมเอาอกเอาใจให้คุณยิ้มจนแทบไม่หุบ จะมีโอกาสไปเดทด้วยกัน  ด้านคนมีคู่ คนรักก็เอาอกเอาใจยิ่งนัก จะพะเน้าพะนอคุณด้วยข้าวของเงินทอง

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต  แต่ก็หมดไปแบบไม่เกิดประโยชน์นัก นอกจากนี้ยังหมายถึงจะได้ของมีค่าที่อยากได้มานานด้วย

ดวงการงาน มีการเริ่มทำโปรเจคส์ใหม่ๆ และมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี โดยเฉพาะธุรกิจที่เกี่ยวข้องกับต่างชาติทุกชนิด ข้อควรระวังคือ ช่วงนี้ไม่ควรร่วมหุ้นหรือลงทุนกับใคร เพราะมีโอกาสถูกเอารัดเอาเปรียบสูง

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนที่อายุน้อยกว่ามาขายขนมจีบ แต่คุณยังลังเลตัดสินใจไม่ถูกว่าจะสานสัมพันธ์ต่อดีไหม  ด้านคู่รักมีเกณฑ์ทะเลาะกัน จนคุณเหนื่อยที่จะเอาใจอีกฝ่าย

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  ฐานะจะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะคุณจะมีช่องทางหาเงินมากขึ้น ทำให้ฐานะดีกว่าเดิม นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ข่าวดีเรื่องเงินอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน ทำงานหนักหวังพิสูจน์ผลงาน แต่สุดท้ายถูกคนรอบไม่เห็นผลงานที่คุณทำ แกล้งหมางเมิน ทำให้คุณช้ำใจ รู้สึกว่าทำบุญกับคนอื่นไม่ค่อยขึ้น เจอแต่คนขัดขวางเรื่องงาน

ดวงความรัก คนโสด เหงามานาน  คราวนี้เป็นโอกาสดีที่จะได้พบคนที่ใช่ จนคุณร้องกรี๊ด   แต่ดูแล้วคนรอบข้างไม่ค่อยปลื้มนัก ด้านคนมีคู่ คุณรู้สึกว่าคนรักไม่ใช่ ทำตัวงี่เง่าให้คุณเสียใจอยู่เรื่อยๆ อดทนเข้าไว้ ผ่านช่วงนี้ไปได้แล้วจะดีเอง

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็ใช้เงินฟุ่มเฟือย ไม่สามารถเก็บเงินเป็นกอบเป็นกำได้ ให้ระวังจะมีคนมายืมเงินหรือทำข้าวของพังเสียหาย

ดวงการงาน คนที่มีปัญหาในการงานการงานจะคลี่คลายขึ้นในทางที่ดี  นอกจากนี้ มีเกณฑ์โยกย้ายงาน ย้ายออฟฟิศ หรือได้รับมอบหมายงานใหม่ๆที่ไม่เคยทำมาก่อน

ดวงความรัก คนโสดชอบครุ่นคิดแต่เรื่องความหลังเก่าๆ ให้รู้จักปลงตกบ้างจึงจะมีความสุขขึ้น มีคนแอบชอบคุณอยู่ไม่ไกลเลย คนมีคู่มีเกณฑ์ได้ใช้เวลาที่หวานชื่นด้วยกัน ได้ไปพักผ่อนตากอากาศหรือได้ดินเนอร์ใต้แสงเทียนด้วยกัน

  

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up