ดูดวงรายวัน วันที่ 22 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  อาจจะได้โชคลาภเล็กๆน้อยๆจ ลูกหนี้ที่สูญหายไปจะโผล่มาใช้หนี้ให้แปลกใจ นอกจากนี้มีเกณฑ์จะได้ลาภจากญาติผู้ใหญ่ หรือคนมีอายุอีกด้วย

ดวงการงาน ระวังอาการอีโก้ของคุณและการพูดจาไม่ทันคิด ทำให้คุณมีศัตรู เจอคนหมั่นไส้และกลั่นแกล้งให้คุณเดือนร้อนใจอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักกับคนอายุน้อยกว่า ความรักสดใสซาบซ่านดีนัก ส่วนคนมีคู่ คนรักแสนจะเอาอกเอาใจคุณดี  ชี้นกเป็นนก ชี้ไม้เป็นไม้

  

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  ใช้จ่ายเยอะ เพราะมัวแต่เอาเงินไปซื้อของฟุ่มเฟือย  นอกจากนั้นระวังทำเงินหรือของมีค่าสูญหายด้วย

ดวงการงาน  จะมีการเปลี่ยนแปลงแบบไม่คาดฝัน และส่งผลให้คุณตกอยู่ในสถานการณ์ที่ย่ำแย่ เช่น ถูกลดบทบาท, ถูกคนอื่นแย่งเอาผลงานคุณไปทำ, สิ่งที่คิดไว้ไม่เป็นดังหวัง ดังนั้นต้องระวังให้ดีๆ และเตรียมตัวรับสถานการณ์ไว้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ปากหวาน แต่ถึงรู้ คุณก็อดหลงเสน่ห์เขาไม่ได้อยู่ดี ด้านคนมีคู่ ระวังแฟนแอบทำผิดลับหลังคุณ แล้วมาทำดีกลบเกลื่อนความผิด

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  เหนื่อยกับการทวงเงินที่คุณควรได้ แต่สุดท้ายจะได้สำเร็จตามที่ตั้งใจไว้  รวมถึงมีเกณฑ์ได้ของมีค่าที่หมายปอง

ดวงการงาน  ทำงานหนัก จนไม่ค่อยได้เจอคนใกล้ชิดเท่าไหร่ แต่ผลที่ได้นับว่า ส่วนคนรอบข้างมีแอบอิจฉาบ้าง แต่ทำอะไรเราไม่ได้หรอก ฉะนั้นไม่ต้องกังวลใจ

ดวงความรัก คนโสดรักยังไม่โดดเด่น ถ้าพบรักช่วงนี้ อีกฝ่ายมักจะมีหวานใจอยู่แล้ว ดังนั้นระวังเป็นมือที่สามไม่รู้ตัว  ด้านคู่รัก คนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุนความรักของคุณเท่าไร นอกจากนี้มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อแต่ถูกป้ายสีด้วย

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  จะได้เงินเข้าแบบฟลุ้คๆ เช่น ได้ลาภลอย หรือได้เงินคืนจากลูกหนี้ที่ไม่คิดว่าจะได้คืน นอกจากนั้นมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินก้อนโต เพื่อซื้อทรัพย์สินมีค่าอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน  ทำงานอย่างสบายใจมากขึ้น เพราะได้อยู่สภาพแวดล้อมใหม่ๆ หรือออฟฟิศปรับระบบระเบียบซึ่งเอื้อต่อการทำงานของคุณมากขึ้น นอกจากนั้นจะมีไอเดียดีๆ  มีโชคลาภจากการเจรจา

ดวงความรัก คนโสดสนุกกับการสับราง เพราะคิดว่าตัวเองสวยเลือกได้ ระวังรถไฟชนกัน ด้านคู่รัก แอบหวั่นไหวไปกับคนอื่น ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้วทั้งคน เรียกว่าคนเก่าก็รัก แต่คนใหม่ก็เร้าใจ  ระวังอย่าเล่นกับไฟล่ะ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน ฐานะดีขึ้น จนใช้จ่ายได้คล่องมือ  มีโอกาสนำเงินไปลงทุนบางอย่าง สร้างรายได้เป็นกอบเป็นกำ

ดวงการงาน ต้องทำงานหนักอยู่คนเดียว แม้จะมี บริวาร ก็ไม่ค่อยได้ดังใจ ทำให้คุณต้องเหนื่อยในการทำงานมากขึ้น ระวังเจอคู่แข่ง จึงต้องรีบทำผลงานสู้  เพราะเจ้านายรอประเมินผลงานคุณอยู่อย่างใกล้ชิด

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนใจคออบอุ่น  ส่วนคู่รัก ช่วงนี้ทะเลาะกันบ่อยด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง แนะนำให้หาโอกาสชวนกันไปเที่ยวต่างจังหวัดด้วยกัน เป็นการสานดีกรีรักให้หวานชื่น

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน จะรู้จักเก็บหอมรอบริบมากขึ้น มีการวางแผนเพื่อใช้จ่ายหรือลงทุนบางอย่าง และมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี

ดวงการงาน  งานติดขัด ไม่คืบหน้าเท่าที่ควร เพราะคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน จะทำอะไรก็ลำบากจนคุณท้อใจ ไม่มีกำลังใจทำงานเท่าไหร่นัก ระวังถูกคนอื่นเข้าใจผิดในเรื่องที่คุณไม่ได้ทำ

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่ที่อายุมากกว่าหลายปี ทีแรกคุณยังลังเล แต่พอเจอเขาเอาใจ เลยเผลอให้ใจเขาไปแบบไม่รู้ตัว ด้านคู่รัก โดยรวมไม่มีปัญหาอะไรมาก เพียงแต่คุณแอบน้อยใจว่าแฟนไม่มีเวลาให้  เลยชอบหาเรื่องชวนทะเลาะเขา

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  วางแผนจะเก็บเงิน เพื่อใช้จ่ายบางอย่าง จึงไม่ค่อยได้ใช้เงินฟุ่มเฟือยเท่าไหร่ แต่ก็ยังมีรายจ่ายเพื่อช่วยเหลือหรืออุปถัมภ์คนอื่นอยู่ ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยได้สักที

ดวงการงาน จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ ให้กับตัวเอง เรียกว่ามีแรงบันดาลใจในการทำงานมากขึ้น เห็นไอเดียอะไรก็สามารถนำมาใช้ประยุกต์กับงานได้ผลดีมาก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ใจอ่อนกับคนอายุน้อยกว่า จึงหายเหงาเสียที ด้านคู่รัก ระวังคนรักเก่าของคุณหรือของแฟนนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้  ฉะนั้นควรตัดไฟตั้งแต่ต้นลมดีกว่า เลี่ยงได้ก็ควรเลี่ยง

 

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up