ดูดวงรายวัน วันที่ 21 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์จะถูกคนหลอกให้เสียเงินหรือเสียทรัพย์ในเรื่องบางอย่าง ซื้อของก็ได้ราคาแพงกว่าเดิม นอกจากนี้ ให้ระวังโดนจะคนฉ้อโกงได้

ดวงการงาน เจ้านายจะมอบหมายให้ทำงานสำคัญมากขึ้น ได้รับการโปรโมท หรือได้รับคำชมจากเจ้านาย มีเกณฑ์ได้เดินทางอันเนื่องมาจากการทำงานอีกด้วย

ดวงความรัก คนโสดจะมีโอกาสพบรักใหม่ที่ถูกอกถูกใจ ในงานเลี้ยงสังสรรค์หรืองานสังคม โดยเพื่อนฝูงจะแนะนำคนที่ดีน่าคบหาให้รู้จัก ด้านคู่รัก มีการเปลี่ยนไปทำกิจกรรมใหม่ๆ ทำให้ไม่จำเจ รักสดชื่นมากขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  แม้จะมีเงินเข้ามาเรื่อยๆ แต่ก็มีแต่รายจ่ายเพื่อคนอื่น ไม่ค่อยได้ใช้จ่ายเพื่อตัวเองเท่าไหร่นัก

 ดวงการงาน ระวังเจอเรื่องไม่คาดฝันในการทำงาน เช่น อาจได้รับข่าวไม่ดี หรือสถานการณ์ในออฟฟิศไม่สู้จะดีนัก แต่ยังดีที่คุณจะได้ผู้ใหญ่ช่วยเหลือ ทำให้จากเรื่องแย่ๆ ไม่ถึงกับเลวร้ายมากนัก

ดวงความรัก คนโสดจริงใจกับคนอื่น แต่มักจะถูกหลอกให้เป็นกิ๊ก ถูกหลอกใช้ ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดี  ด้านคู่รัก ทั้งที่มีแฟนอยู่แล้ว แต่ก็ยังชอบหว่านเสน่ห์ใส่คนอื่น ระวังเถอะแฟนจะจับได้

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  จะมีรายจ่ายแบบไม่คาดฝัน เช่น ต้องจ่ายเงินค่าซ่อมรถ หรือ ใช้หนี้แทนให้คนอื่น  ดังนั้นควรสำรองเงินไว้ล่วงหน้าบ้าง

 ดวงการงาน  จะมีคนมาเสนองานใหม่ให้ทำ จนคุณเกิดลังเล  คิดไม่ตกว่าจะอยู่หรือจะไปดี ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจจะมีโอกาสได้เจอคู่ค้าธุรกิจใหม่ๆ จนเห็นลู่ทางสร้างรายได้มากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดความรักไม่ค่อยรุ่ง เพราะคนที่คุณชอบ เขาไม่ชอบคุณ แต่คนที่คุณไม่ชอบดันมาชอบคุณ แนะนำให้ลองเปิดใจดูคนอื่นดูบ้าง  ด้านคู่รัก  อาจได้ไปยินข่าวลือไม่ดี หรือไปรู้พฤติกรรมไม่ดีของแฟน เป็นเหตุให้ทะเลาะกันใหญ่โต

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ไม่ค่อยดี เจอแต่คนเอาเปรียบเรื่องเงินทอง แถมเงินที่ควรได้ก็เจอโรคเลื่อน หรือได้ไม่เต็มเม็ดเต็มหน่วยซะงั้น

 ดวงการงาน งานเยอะ ทั้งงานราษฎร์งานหลวง จนไม่ค่อยมีเวลาส่วนตัว แต่ผลจากการทุ่มเทงานเต็มที่ ทำให้คุณมีโอกาสได้รับคำชื่นชมจากเจ้านาย นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ไปสัมมนาหรือดูงานนอกสถานที่

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้หลายใจ รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังตกหลุมเขาจนได้  ด้านคู่รัก เจอแฟนเจ้าชู้เงียบ แม้จะสงสัยแต่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน ได้แต่นั่งกลุ้มอกกลุ้มใจ

 

 ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีรายได้เข้ามาเยอะ แต่ก็รายจ่ายเยอะเช่นกัน ระวังเงินช็อตทีหลังล่ะ

ดวงการงาน เกิดอาการเบื่อหน่าย ทำให้งานไม่ค่อยคืบหน้า เพราะคุณไม่ค่อยมีกระจิตกระใจจะทำงานเท่าไหร่  นอกจากนี้ ระวังทำข้าวของในออฟฟิศหรือเอกสารสำคัญสูญหาย

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนปากหวานแต่ไม่จริงใจ ส่วนคู่รักอยู่ในช่วงของอารมณ์หน่าย จนเห็นเขาทำอะไรก็พาลไปหมด เรียกว่าน้ำพริกถ้วยเก่าก็อย่างนี้แหละ

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีโชคจากผู้ใหญ่ เรียกว่าหากติดขัดก็จะมีคนช่วยเหลือ พอให้หายใจคล่องคอขึ้นบ้าง  แต่ระวังจะใช้จ่ายแบบไม่ทันคิดล่ะ   

ดวงการงาน ไม่ค่อยก้าวหน้า สถานการณ์ดูไม่น่าไว้วางใจ เจอคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน อาจเจอคนยุแยงตะแคงรั่วให้คนอื่นเข้าใจผิดคุณ

ดวงความรัก คนโสดจะโดดเด่นมาก จะได้ออกงานสังคมมากขึ้น เลยมีโอกาสสานสัมพันธ์กับคนใหม่ๆ ทำคุณเลือกไม่ถูกเลยทีเดียว ด้านคู่รัก จะมีการวางแผนทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน   ได้ไปเที่ยวด้วยกัน ทำให้ชีวิตรักตื่นเต้นมากขึ้นอีก

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ถูกหลอกให้เสียเงินหรือเสียทรัพย์ในเรื่องไม่เป็นเรื่อง ดังนั้นจะใช้จ่ายอะไรก็ควรพิจารณาให้ดีๆ อย่าตกเป็นเหยื่อของคนอื่น รวมถึงจะซื้อของอะไรใหม่ๆ ก็ระวังได้ของมีตำหนิ

ดวงการงาน มีโอกาสได้รับข่าวดีที่รอคอย ทำคุณยิ้มแก้มปริ ส่วนใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจก็จะมีโอกาสได้ลูกค้าดีๆ และพบช่องทางใหม่ๆ ในการทำธุรกิจมากขึ้น ถือเป็นจังหวะดีที่จะลงทุนอะไรเพิ่มเติม

ดวงความรัก คนโสดความรักสุขสมหวังเสียดี เพราะจะได้เจอเนื้อคู่ที่โปรไฟล์ดี จนคนอื่นตาร้อนผ่าวๆ ด้วยความอิจฉา ด้านคู่รัก ความรักสดชื่นดี เพราะคุณรู้แล้วว่ายังไงๆ แฟนคุณก็ดีที่สุด

 

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up