ดูดวงรายวัน วันที่ 18 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน ฐานะขยับขยาย ใช้เงินคล่องมือมากขึ้น แม้จะมีรายจ่ายก้อนโต แต่คุณก็จะสามารถบริหารเงินได้ดี ไม่เป็นปัญหา

ดวงการงาน เหนื่อยใจกับคนรอบข้างที่ดีแต่นำปัญหามาให้ จนคุณต้องตามไปล้างเช็คหรือช่วยเคลียร์ให้ หนำซ้ำก็ไม่ค่อยมีใครเห็นความดีที่คุณทำเท่าไหร่นัก

ดวงความรัก คนโสดมัวแต่คิดถึงคนรักเก่า ความหลังเก่าๆ จนไม่ยอมเปิดใจให้คนใหม่ที่เข้ามา ด้านคู่รัก ไม่แน่ใจว่ายังรักกันอยู่ไหม แต่ยังเสียดายเวลา คุณเลยพยายามยื้ออีกฝ่ายไว้

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน  รุ่งมาก มีโอกาสได้เงินก้อนโต หรือทรัพย์สินมีค่ามาครอบครอง เช่น บ้าน รถ  นอกจากนั้นมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อบริวารที่ต้องอยู่ห่างไกลกัน

ดวงการงาน  มีโชคจากผู้ใหญ่เพศหญิง ดังนั้นใครที่มีเจ้านายเป็นหญิงก็สบายใจได้ เพราะจะได้รับการสนับสนุน และได้ทำงานที่ชอบ แต่อาจคิดไม่ตกว่าจะทำงานที่เดิมหรือย้ายไปที่ใหม่ดี ขอบอกว่าจะอยู่ที่ไหนก็รุ่งทั้งนั้น  เพราะดวงการงานกำลังจะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่เรื่องผิดหวัง ชอบใครก็เจอแต่คู่แข่ง แถมคนรอบข้างไม่สนับสนุน  ด้านคู่รัก เจอปัญหาแฟนเจ้าชู้ แต่ยังดีที่อีกฝ่ายกลับใจได้

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินก้อนโตกะทันหัน จึงควรสำรองเงินไว้บ้าง จะได้ไม่ลำบากทีหลัง นอกจากนั้นมีแววจะทำเงินหรือของมีค่าสูญหายด้วย

ดวงการงาน   จะมีโอกาสการงานใหม่ๆ เข้ามา เช่น มีคนเสนองานใหม่มาให้   หรือมีลู่ทางในการทำธุรกิจมากขึ้น ซึ่งมีแนวโน้มว่าจะเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดี คุณจะรู้สึกว่าคนรอบข้างช่วยสนับสนุนคุณเต็มที่

 ดวงความรัก คนโสดระวังเจอแต่คนเข้ามาหวังหลอกใช้ หวังผลประโยชน์จากคุณ แต่ทั้งที่รู้ แต่คุณก็ยังยอม เพราะไม่อยากให้เขาไปไหน ด้านคนมีคู่ เจ็บช้ำ เพราะแฟนหมางเมิน มีแฟนก็เหมือนไม่มี จนคุณสับสนว่าจะเลิกหรือจะไปต่อดี 

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ไม่ค่อยดี หมุนเงินไม่ค่อยทัน แล้วยังถูกคนอื่นเอาเปรียบอีก

ดวงการงาน ไม่ค่อยคืบหน้า เพราะเจ้านายและเพื่อนร่วมงานคอยแต่จับผิด ทำให้ไม่มีกำลังใจทำงาน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ ไม่จริงใจ แต่คุณก็ยังหลงลมเขาเข้าจนได้ แถมคนรอบข้างยังไม่ค่อยสนับสนุนเท่าไหร่ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ดูห่างเหินกัน จนคุณไม่แน่ใจว่าแฟนยังรักคุณอยู่ไหม

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์หาเงินได้มากขึ้น โดยคนรอบข้างช่วยสนับสนุน ช่วยชี้แนะช่องทางหาเงินใหม่ๆ ทำให้ฐานะคุณดีขึ้นเป็นลำดับ

ดวงการงาน ค่อนข้างดี มีโอกาสได้เลื่อนขั้นเลื่อนตำแหน่ง  ใครที่กำลังมองหางานอยู่ ก็จะได้งานใหม่สมใจ  รวมถึงปัญหาที่เคยมีก็จะได้รับการแก้ไข ทำให้คุณทำงานอย่างมีความสุขมากกว่าเดิม

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม เจอแต่คนมารุมจีบ แต่ระวังจะเลือกผิด ดังนั้นตรองใจให้ดีว่า คุณต้องการใครและใครกันแน่ที่รักจริงและมั่นคง แล้วจะได้คำตอบเอง ด้านคนมีคู่ ขนาดมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนมาสนใจคุณ ระวังว่าคุณจะใจอ่อน จนกลายเป็นรักสามเส้า

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน  มีรายจ่ายเพื่อความสวยความงามสูง นอกจากนี้ไม่ควรให้ใครยืมเงิน เพราะมีโอกาสทะเลาะกันรุนแรง ทำคุณปวดกบาล

ดวงการงาน  ไม่ค่อยเวิร์ค เพราะการงานหยุดนิ่ง จะทำกิจการใด ก็มักจะเจอแต่เรื่องติดขัด ไม่ได้รับการส่งเสริมเท่าที่ควร  ด้านใครที่เป็นลูกน้อง จะถูกเจ้านายกดดันให้แสดงฝีมือ ถ้าไม่สามารถผ่านไปได้ มีโอกาสถูกกดดันให้ออกจากงานสูง

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ที่มีฐานะดี แต่นิสัยค่อนข้างตระหนี่ และคนรอบข้างไม่ค่อยสนับสนุน ด้านคู่รัก มีโอกาสได้ไปเที่ยวด้วยกัน แต่ระวังเจอเรื่องน่าตกใจระหว่างทาง ดังนั้นควรมีสติให้มากๆ

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน ใช้เงินคล่องมือกว่าเดิม มีโอกาสในการเริ่มทำธุรกิจใหม่ แต่ระวังเจอคนรีดไถเงินทอง หรือทำของมีค่าสูญหายได้ ดังนั้นต้องระวังให้ดีๆ

ดวงการงาน ระวังจะมีอุปสรรคในการติดต่อประสานงาน การทะเลาะกับเพื่อนร่วมงาน นอกจากนี้งานติดต่อประสานงานกับต่างประเทศจะเด่นเป็นพิเศษ มีเกณฑ์ได้เดินทางไปทำงานต่างถิ่นต่างแดน

ดวงความรัก คนโสดจะปิ๊งรักกับคนมีอายุมากกว่า ได้มีโอกาสสานสัมพันธ์พูดคุยกันมากกว่าเดิม  คนมีคู่ คนรักจะให้ของขวัญกำนัลที่ถูกใจ หรือเอาอกเอาใจคุณมากกว่าเดิม คู่ที่หมางเมินกันจะมีโอกาสพูดคุยปรับความเข้าใจกันได้

 

 Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up