ดูดวงรายวัน วันที่ 16 พฤษภาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนอื่นเรื่องเงินทอง เพราะแบ่งผลประโยชน์ไม่ลงตัว

ดวงการงาน  หัวปั่นกับเรื่องของคนอื่น จนพาลไม่ได้ทำงานของตนเองเท่าที่ควร ระวังจะเป็นเหตุให้เจ้านายตำหนิ

ดวงความรัก คนโสดจะโชคดีเรื่องความรัก ได้คู่ที่เป็นดวงอุปถัมภ์ ด้านคู่รัก ได้เวลาสะสางปัญหาเดิมๆ ที่ไม่ลงตัว กลายเป็นเข้าอกเข้าใจกันมากขึ้น มีการให้อภัยและเริ่มต้นใหม่

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีโอกาสหารายได้เพิ่มข้น เพราะจะมีแนะนำงานพิเศษหรือลูกค้าใหม่ๆ มาให้

ดวงการงาน ยังทำได้ไม่เต็มที่ หรือบรรลุจุดประสงค์ การงานไม่ก้าวหน้าดังใจหวัง ยังดีคนที่จะได้มิตรเข้ามาช่วยเหลือเกื้อกูลให้คลายกังวลใจได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดแสนจะเหงาหงอยเพราะ ไม่เจอใครเสียที ชอบใครก็ไม่สมหวัง ด้านคนมีคู่ มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรักเรื่องที่คุณตามติด คอยตามหึงหวง

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน จะมีรายได้พิเศษเข้ามา ทำให้ฐานะขยับขยายมากขึ้น มีโอกาสใช้เงินเพื่อซื้อความสุขของตัวเอง เช่น เดินทางท่องเที่ยว ซื้อของมีค่าถูกใจ

ดวงการงาน  ไปได้ดี เพราะมีเพื่อนร่วมงานหรือบริวารดีคอยช่วยเหลือ ทำให้ผ่อนหนักเป็นเบา นอกนั้นจะมีโชคจากการเจรจา พูดอะไรไปก็มักจะได้รับการเชื่อถือ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์อกหัก เจอใครใหม่ๆ ก็ออกแนวจะมาหลอกลวงมากกว่ารักจริง ดังนั้นยั้งใจไว้หน่อยก็ดี ด้านคู่รัก จะเจอมือที่สามเข้ามาป่วน พยายามยุแยงให้คุณกับแฟนเลิกกัน

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการดูสุขภาพเป็นพิเศษ โดยอาจจะเป็นสุขภาพของตนเองหรือของคนรอบข้างก็ได้ ทางที่ดีสำรองเงินไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินบ้างก็ดีนะ

ดวงการงาน  เบื่องาน จนพาลอยากย้ายงาน ไม่มีกระจิตกระใจทำงานเท่าไหร่ แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่งท้อ ให้ฮึดสู้สักตั้ง เพราะตอนหลังสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเอง

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนมาทำให้ใจหวั่นไหว เลยเผลอให้ใจเขาไปเต็มๆ ส่วนคู่รัก เจอเรื่องเข้าใจผิดบ้าง แต่สุดท้ายจะกลับมาปรองดองกันได้ โดยมีคนรอบข้างช่วยเป็นกาวประสานใจ

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  จะมีรายจ่ายเพื่อการลงทุนใหม่ๆ ทำให้ต้องใช้เงินเยอะเป็นพิเศษ

ดวงการงาน  มีเกณฑ์ย้ายงาน อีกนัยหมายถึงสถานการณ์มีการเปลี่ยนแปลง เช่น กฎระเบียบที่เพิ่มมากขึ้น , หน้าที่รับผิดชอบที่เปลี่ยนไป ฯลฯ จนคุณต้องปรับตัวให้เข้ากับสถานการณ์ที่เปลี่ยนไป

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะไปหลงปลื้มคนมีเจ้าของแล้ว รู้ทั้งรู้ แต่ก็ห้ามใจตัวเองไม่ได้ ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์แย่ลงเรื่อยๆ ตัวอยู่ใกล้กัน แต่ใจเหมือนห่างออกไปทุกที

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน มีลาภลอยเข้ามา แต่ก็หมดไปอย่างรวดเร็ว เพราะมัวแต่เอาเงินไปช้อปปิ้ง

ดวงการงาน หนักใจกับคนรอบข้างที่มีแต่นำปัญหามากวนใจ ดังนั้นต้องทำใจหนักแน่นให้มากๆ เพราะมีโอกาสถูกคนอื่นคอยขัดขวาง ทำให้งานไม่เดินหน้าเท่าที่ควร

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะขายออกเสียที เพราะคนที่คุณหมายปองอยู่จะหันมารับไมตรี มีโอกาส ทำความรู้จักกันมากขึ้น ด้านคู่รัก แม้จะมีเรื่องให้ห่างเหินไกลกันบ้าง แต่ดีกรีความรักยังดีอยู่ มีโอกาสได้รับของกำนัลมีค่าจากแฟน

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินล่าช้า และมีรายจ่ายเยอะ โดยเฉพาะค่าเดินทาง ดังนั้นวางแผนใช้เงินบ้างก็ดีนะ

ดวงการงาน  เหมือนจะนิ่งๆ ไม่มีอะไร แต่ระวังเจอคลื่นใต้น้ำ เช่น เจอคนเลื่อยขาดเก้าอี้ หรือใส่ร้ายคุณลับหลัง ด้านใครที่มีลูกน้อง ก็จะรู้สึกว่าลูกน้องไม่ค่อยอยู่ในโอวาท ชวนให้หนักใจจริงๆ

ดวงความรัก คนโสดระวังเจอคนมาเข้าใกล้ เพราะหวังผลประโยชน์มากกว่ารัก ด้านคู่รัก เจออุปสรรคจากคนรอบข้าง เช่น ไม่สนับสนุนความรักของคุณ,หรือยุแยงให้ทะเลาะกับแฟน

  

Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up