ดูดวงรายวัน วันที่ 28 มีนาคม 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

ดวงรายวัน วันจันทร์

ดวงการเงิน คนที่การเงินขัดสนนั้น คุณจะได้เพื่อนที่ดีให้ความช่วยเหลือด้านการเงิน

ดวงการงาน งานลงตัวมากขึ้น จะมีคนเข้ามาช่วยแบ่งเบาภาระ ทำให้มีเวลาคิดทำอะไรใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะพบรักใหม่ แต่ระวังจะเป็นรักหลายเส้า เพราะอีกฝ่ายก็เจ้าชู้เอาการอยู่ ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โตด้วยเรื่องหึงหวง เพราะจับได้ว่าแฟนเปลี่ยนใจ ทำท่าปันใจให้คนอื่น

 

ดวงรายวัน วันอังคาร

ดวงการเงิน มีรายจ่ายเยอะ แต่ก็จะมีรายได้ใหม่ๆ เข้ามาหลายทาง ทำให้ฐานะและความเป็นอยู่ดีขึ้น

ดวงการงาน ดูชุลมุนวุ่นวายไปหมด ไหนจะเหนื่อยเรื่องงาน ไหนจะต้องสู้รบปรบมือกับคนอื่น ทำเอาคุณท้อใจ

ดวงความรัก  คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่  โดยมีคนรอบข้างแนะนำให้รู้จัก แถมเป็นรักที่เข้าอกเข้าใจกันดีด้วย ด้านคู่รัก แม้จะมีคนพยายามเข้ามาดิสเครดิตคุณ แต่ก็ทำอะไรคุณไม่ได้หรอก รู้สึกได้ว่าแฟนเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันพุธ

ดวงการเงิน  รู้สึกได้ว่าดีขึ้น ใช้เงินคล่องมือกว่าเดิม แถมมีโอกาสได้ลาภลอย หรือสินทรัพย์ ของฝากมีค่า

ดวงการงาน อยู่ในช่วงอาการสองจิตสองใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี เพราะงานที่ปัจจุบันไม่ค่อยมีความสุข ครั้นพอจะออกไปเสี่ยงเอาข้างหน้า ก็ยังใจไม่กล้าพอ

ดวงความรัก คนโสดจะเนื้อหอมเป็นพิเศษ เสียแต่ว่าคุณยังตัดสินใจไม่ได้ว่าจะเลือกใครดี ด้านคู่รัก บอกตัวเองไม่ถูกว่าจะเดินหน้าหรือถอยหลังดี

 

ดวงรายวัน วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  ระวังเดือดร้อนใจเพราะคนอื่น  มีสิทธิ์ถูกโกงเงิน หรือมีคนยืมเงินไปแล้วชักดาบ ไม่คืน

ดวงการงาน ต้องเดินทางบ่อยๆ ไม่ค่อยได้อยู่กับที่นัก แต่ดีที่จะได้โชคลาภจากการเดินทางและจากการทำงาน มีโอกาสได้เจอผู้ใหญ่ที่จะมีส่วนช่วยอุปถัมภ์คุณในอนาคต

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะปวดหัวเรื่องความรักเก่าๆ เช่น ปัญหาคนรักเก่า,ความหลังเก่าๆ ด้านคู่รัก เป็นคุณเองที่ลังเลหวั่นไหว แม้จะรักแฟนอยู่ แต่ไม่รู้ทำไมยังเผลอใจคิดถึงคนอื่นอยู่ ระวังเถอะจะกลายเป็นรักสามเส้า

 

ดวงรายวัน วันศุกร์

ดวงการเงิน  รายจ่ายเยอะ แต่ยังดีที่มีรายได้พิเศษเข้ามา ทำให้พอหมุนเงินได้

ดวงการงาน ค่อนข้างดี มีโอกาสก้าวหน้า เพราะจะได้รับผิดชอบโปรเจคส์ใหม่ๆ ที่สำคัญ เสนอไอเดียไปก็จะได้รับการสนับสนุน เพราะผู้ใหญ่ปลื้มพิเศษ

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะถูกหลอกใช้  ดังนั้นเจอใครพยายามเข้ามาใกล้ชิด ดูให้ดีว่าเขาเจตนาดีจริงๆหรือเปล่า ด้านคู่รัก เจอแฟนเจ้าชู้เป็นพ่อปลาไหล แต่ก็ยังพยายามหาเหตุผลมาหลอกตัวเองอยู่ได้

 

ดวงรายวัน วันเสาร์

ดวงการเงิน อยู่ในช่วงขาลง มีแต่รายจ่าย จนหมุนเงินไม่ทัน นอกจากนั้นมีแววถูกคนอื่นโกงเงินอีกต่างหาก เลยต้องทะเลาะกันใหญ่โต

ดวงการงาน มีไอเดียใหม่ๆ ที่จะธุรกิจส่วนตัวของตัวเอง ซึ่งมีแววจะไปได้สวย เพราะจะได้หุ้นส่วนหรือคู่ค่าที่ดี ทำให้งานขยับไปเร็วกว่าที่คิด

ดวงความรัก คนโสดจะมีคนมาเกี้ยวพาราสีหรือขอความรัก แม้คนรอบข้างจะไม่ค่อยปลื้ม  แต่คุณไม่แคร์เสียอย่าง ด้านคู่รัก มีโอกาสได้ปรับความเข้าใจหรือเคลียร์ปัญหาเก่าๆ ที่เป็นปัญหาอยู่ ทำให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

ดวงรายวัน วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  ฐานะและความเป็นอยู่ดีขึ้น มีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงการงาน ระวังปัญหาเรื่องเอกสารสำคัญ เช่น ทำสูญหาย หรือถูกตุกติกเรื่องเอกสารสัญญา จึงควรรอบคอบให้มาก

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้หลายใจ รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังอดหวั่นไหวใจไม่ได้ ด้านคู่รัก เจอแฟนเจ้าชู้เงียบ แม้จะสงสัยแต่จับไม่ได้ไล่ไม่ทัน

 

 Text: ดวงรายวัน แม่นๆ โดย จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up