ดูดวง วันที่ 28 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

ดวงการเงิน โดดเด่นเรื่องการเงินเป็นพิเศษ มีโอกาสใช้เงินซื้อของที่อยากได้มานาน รวมถึงนำเงินไปลงทุนอะไรใหม่ๆ ด้วย

ดวงการงาน จะมีโอกาสการงานดีๆ เข้ามา เจ้านายจะมอบหมายงานสำคัญให้ทำ ซึ่งคุณก็ทำให้ดี ช่วยต่อยอดไปสู่งานอื่นๆ แถมได้รับความไว้วางใจมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดเริ่มเบื่อหน่ายความรักว่าหาคนจริงใจยาก ด้านคนมีคู่ จัดเป็นช่วงที่คุณต้องตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี แต่ดูท่าคุณจะตัดสินใจไม่ตกเสียที เพราะยังรักเขามากอยู่

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน วันนี้ทำธุรกรรมทางการเงินยังไม่ค่อยประสบความสำเร็จดังใจหวัง ต้องรอต่อไปอีก

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงครั้งใหญ่ เช่น ย้ายงาน ย้ายออฟฟิศ ย้ายแผนก ซึ่งคุณก็ต้องปรับตัวใหม่ แต่คุณเก่งเสียอย่าง ดังนั้นเอาตัวรอดได้อยู่แล้วล่ะ

ดวงความรัก  เจอแต่ปัญหาเข้ามาให้ คนโสดจะได้พบรักต่างวัย แต่คนรอบข้างไม่ค่อยปลื้ม ด้านคู่รัก ระวังเจอคนอื่นยุแยงให้ทะเลาะกัน จากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่

 

วันพุธ

ดวงการเงิน ระวังเจอคนเบียดเบียนเรื่องเงินทอง จนคุณรู้สึกเซ็ง

ดวงการงาน งานมาสุมกองอยู่ที่คุณ จนต้องทำงานหนักอยู่คนเดียว แม้จะมี บริวาร ก็ไม่ค่อยได้ดังใจ ทำให้คุณต้องเหนื่อยในการทำงานมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดดันไปหลงรักคนมีแฟนแล้ว โดยที่อีกฝ่ายไม่ได้คิดอะไร แต่ชอบมาบริหารเสน่ห์ให้คุณสับสน ด้านคู่รัก ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะคุณรู้สึกได้ว่าแฟนเปลี่ยนไป แถมยังทำท่าชอบคนอื่นจนออกนอกหน้า

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน วันนี้มีเกณฑ์ใช้เงินเยอะมากเป็นพิเศษ เป็นรายจ่ายเพื่อการลงทุนระยะยาว ดังนั้นอดทนไว้ก่อน

ดวงการงาน จะได้รับข่าวดีเรื่องงานเข้ามาให้ชื่นใจบ้าง จะได้เฉลิมฉลองความสำเร็จที่เกิดขึ้น จะคิดการใดก็จะได้รับการสนับสนุนจากคนรอบข้างด้วยดี

ดวงความรัก คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้คารมดี มาหลอกให้ตายใจแล้วทิ้ง ด้านคู่รัก จับได้ว่าแฟนมีความลับปกปิด แถมดูว่าจะเป็นรักซ้อนเสียด้วย

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน วางแผนใช้จ่ายเงินเป็นระบบมากขึ้น ทำให้เงินเหลือเก็บ   

ดวงการงาน อาจต้องทำงานหนักเป็นพิเศษหน่อย แต่ดีที่ได้แสดงฝีมือเต็มที่ จนใครๆ ก็ยอมรับความสามารถ ถือเป็นช่วงเวลาที่คุณจะมีชื่อเสียงจากการทำงาน

ดวงความรัก  คนโสดต้องระวังเป็นพิเศษ มีเกณฑ์เจอแต่คนเข้ามารักเล่นๆ บ้างก็เข้ามาเพราะหวังผลประโยชน์จากคุณ แม้จะรู้แต่ก็ยอม เจ็บจริงๆ นะ ส่วนด้านคนมีคู่ ระวังทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กน้อย ลดทิฐิลงบ้าง ก็จะพอช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน ยังไม่เป็นดังหวัง  ใช้จ่ายฝืนเคืองน่าดู ใครที่รอคอยเงินอะไรอยู่ ก็มีแววจะล่าช้าให้หงุดหงิดใจ แถมยังโดนลูกหนี้ผัดผ่อนอีกต่างหาก

ดวงการงาน วันนี้ระวังบริวารหรือคนรอบข้างนำเรื่องเดือดร้อนใจเรื่องงานมาให้ จนคุณต้องตามไปช่วยสะสางปัญหา

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ไปกินน้ำใต้ศอกของคนอื่น ดังนั้นก่อนจะปิ๊งใคร ควรตรวจสอยให้ดีว่าเขายังโสดจริงหรือเปล่า  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์เจอคู่แข่ง รีบทำคะแนนตั้งแต่เนิ่นๆ ล่ะ  แล้วจะหาว่าไม่เตือน

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์เสียเงินเสียทางเพื่อสุขภาพอย่างใดอย่างหนึ่ง  

ดวงการงาน มักจะเจอปัญหาจุกจิก  แต่ถ้าอดทนทำไป ผลที่ได้กลับมาจะดีกว่าที่คุณคิด  นอกจากนั้นมีเกณฑ์เดินทางไกลและได้พบปะคนมากมาย

ดวงความรัก คนโสดมีคนมาจีบ แต่มัวแต่เลือกเยอะ  เพราะคนนี้ก็ชอบ คนนี้ก็ใช่ กลายเป็นว่าจับปลาหลายมือเลยล่ะ ด้านคู่รัก มีการปรับความเข้าใจกัน หรือคุณเปลี่ยนมุมมองใหม่ๆ ที่มีต่อแฟน ทำให้เข้าใจเขามากขึ้น

 

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up