ดูดวง วันที่ 24 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

ดวงการเงิน หมุนเงินไม่ค่อยทัน อาจต้องถึงขั้นไปหยิบยืมเงินคนอื่นมาใช้

ดวงการงาน มีโอกาสรับผิดชอบงานสำคัญ ทำให้คุณภูมิใจกับการทำงานมากขึ้น นอกจากนั้นคุณจะได้คู่หูหรือพาร์ทเนอร์มาช่วยเหลือเรื่องงานด้วย จึงช่วยคุณผ่อนภาระงานได้บ้าง

ดวงความรัก คนโสดเนื้อหอม เลยสนุกกับการสับรางอยู่ แต่ระวังจะเดือนร้อนใจทีหลัง เพราะจะถูกจับได้ว่าเจ้าชู้ ด้านคู่รัก แฟนพฤติกรรมเปลี่ยนไป จนคุณสงสัยว่าเขาจะไปชอบคนอื่น

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน  จะได้ลาภลอย หรือเงินจากคนที่ไม่คาดฝัน

ดวงการงาน มีเกณฑ์รวมกลุ่มกับคนรอบข้าง เพื่อทำอะไรใหม่ๆ ร่วมกันด้วย แม้จะเจอคนพยายามขโมยซีนคุณบ้าง แต่ก็ทาบรัศมีคุณไม่ติดหรอก

ดวงความรัก คนโสดไปชอบคนอื่น จนไม่ได้มองความเป็นจริงตรงหน้า จะนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ด้านคู่รัก ระแวงว่าแฟนมีคนอื่น แต่พอแฟนเอาใจก็ลืมความขุ่นมัวไปได้  

 

วันพุธ

ดวงการเงิน วันนี้จะได้โชคลาภจากครอบครัวและญาติผู้ใหญ่

ดวงการงาน จะได้ข่าวดีเรื่องงานที่รอคอย เช่น ได้เลื่อนขั้น เลื่อนตำแหน่ง ใครที่ไปสมัครงานก็จะได้งานใหม่สมใจ ยินดีด้วยนะ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอเนื้อคู่ แต่ระวังจะมีอะไรในกอไผ่ เขาแอบมีความลับปกปิดคุณอยู่ ด้านคู่รัก ต้องหันมาทบทวนตัวเองว่าจะเอายังไงกับชีวิตรัก เพราะรู้สึกเบื่อหน่ายกับรักเดิมๆ ปัญหาเดิมๆ ที่แก้ไม่ตก

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ลาภหรือของกำนัลจากคนรอบข้าง

ดวงการงาน ถึงจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ จะมีคนเสนองานใหม่หรือตำแหน่งงานดีๆ มาให้ แต่ปัญหาคือคุณยังลังเลอยู่ เพราะไม่มั่นใจว่าที่ใหม่จะดีกว่าที่ปัจจุบันไหม

ดวงความรัก คนโสดจะได้พบรักต่างวัย แต่คนรอบข้างไม่ค่อยปลื้ม ด้านคู่รัก ระวังเจอคนอื่นยุแยงให้ทะเลาะกัน จากเรื่องเล็กๆ กลายเป็นเรื่องใหญ่ แนะนำให้หาผู้ใหญ่เพศหญิงมาช่วยเจรจาไกล่เกลี่ย จะพอช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้นบ้าง

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน เงินสะพัดเข้ามาหลายทาง มีโอกาสซื้อของที่อยากได้มานาน สามารถใช้เงินปรนเปรอตัวเองในเรื่องใดเรื่องหนึ่ง

ดวงการงาน เพื่อนร่วมงานก็ยังคงเป็นปัญหาอยู่ ระวังคนรอบข้างอิจฉาและพยายามใส่ร้ายป้ายสีคุณอยู่ บางรายอาจจะถูกเลื่อยขาเก้าอี้ จึงไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

ดวงความรัก  คนโสดชอบใครก็มีเกณฑ์อกหัก แม้จะพยายามเอาใจเขาแค่ไหน แต่เขาก็ไม่ได้แคร์คุณบ้างเลย ส่วนคู่รัก แม้จะรักกัน แต่รู้สึกว่านิสัยเข้ากันไม่ได้เลย จนคุณเหนื่อยใจ

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญ ระวังมีแววเสียเปรียบสูง

ดวงการงาน แม้จะมีโอกาสได้รับผิดชอบงานใหม่ๆ โอกาสดีๆ  แต่แย่ตรงที่เจอคนอิจฉา ไม่อยากเห็นคุณเด่นกว่า เลยเอาแต่นินทา พูดจาเสียดสีให้คุณรำคาญใจ

ดวงความรัก คนโสดมีแววลมพัดหวนไปกับคนเก่า แต่สุดท้ายก็เป็นได้แค่คนคั่นเวลาเท่านั้น ด้านคู่รัก เจ็บที่แฟนเห็นคุณเป็นของตาย  ลองหันกลับมารักตัวเองบ้างจะดีกว่าไหม

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน เครียดว่ามีแต่รายจ่าย ดีไม่ดีต้องไปหยิบยืมเงินคนอื่นด้วย   

ดวงการงาน วันนี้คุณจะได้รับผิดชอบงานสำคัญๆ ถือเป็นจังหวะดีที่คุณจะมีชื่อเสียงในหน้าที่การงาน

ดวงความรัก จะดีขี้น  กามเทพแห่งความรักช่วยให้คนโสดพบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี ด้วยคู่รักวางแผนจะทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ด้วยกัน  ซึ่งมีแนวโน้มจะไปได้ดี

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up