ดูดวง วันที่ 20 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการลงทุนบางอย่าง ซึ่งมีแนวโน้มจะสำเร็จด้วยดี แต่เป็นความสำเร็จระยะยาว แนะนำว่าควรหาเงินมาสำรองไว้ด้วย เพราะยังต้องใช้เงินลงทุนมากกว่าที่คิดไว้

ดวงการงาน จะโดดเด่นมาก มีเกณฑ์ว่าคุณจะได้รับผิดชอบงานที่สำคัญเป็นหน้าตาเป็นตา ทำให้คุณมีโอกาสแสดงฝีมือมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดเจอคนอายุน้อยกว่ามาจีบ จึงรู้สึกกระชุ่มกระชวยเป็นพิเศษ ด้านคู่รัก คุณเริ่มหวั่นไหวกับคนใหม่ จนมองข้ามแฟนที่กำลังคบกันอยู่

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ซื้อของที่ตัวเองอยากได้มานานด้วย แต่อย่าซื้อเพลินจนกระเป๋าเบาล่ะ เพราะมีแววว่าคุณจะใช้จ่ายฟุ่มเฟือยเกินเหตุ

ดวงการงาน เหนื่อยใจกับคนรอบข้างที่ไม่ทำงาน แต่พยายามมาแย่งผลงานคุณ ทั้งที่คุณทำเหนื่อยแทบตาย แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่ จะพอช่วยพลิกสถานการณ์ให้ดีขึ้นบ้าง

ดวงความรัก คนโสดก็ไปชอบคนมีแฟนแล้ว ส่วนคนมีแฟนแล้ว ก็เริ่มออกอาการนอกใจ จนมองหาคนใหม่ๆ ไปแอบปลื้มคนอื่น ระวังเล่นกับไฟ มีแต่เสียลูกเดียว

 

วันพุธ

ดวงการเงิน ค่อนข้างแย่ เพราะมีแต่รายจ่ายเพื่อการเดินทาง แถมพึ่งพาใครไม่ค่อยได้ด้วย

ดวงการงาน รู้สึกว่าถูกคนรอบข้างเพ่งเล็งเรื่องงาน ถูกคนอื่นใส่ร้ายอิจฉา ทำให้คุณทำงานอย่างไม่ค่อยเป็นสุขนัก จนยางครั้งท้อใจ แนะนำว่าให้อดทนไปก่อน เวลาผ่านไป จะค่อยๆ ดีขึ้นเอง

ดวงความรัก  แฟนจะเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ เช่น พาไปเที่ยว ให้ของขวัญ ทำให้คุณปลื้มนักหนา ในขณะที่คนโสดก็ไม่น้อยหน้า มีเกณฑ์เจอคนมาจีบ แถมคุณก็ดูจะเอนเอียงไปทางเขาด้วยสิ

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน มีการใช้จ่ายเพื่อการท่องเที่ยวสูง ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยอยู่  นอกจากนี้ ระวังเจอคนรอบข้างเบี้ยวเงินด้วย

ดวงการงาน จะมีการเปลี่ยนแปลงในที่ทำงาน ทำให้บทบาทของคุณเปลี่ยนไป  มีโอกาสได้ทำงานสำคัญและสร้างผลงานให้กับคุณได้ดีทีเดียวล่ะ

ดวงความรัก คนโสดหวั่นไหวกับคนอายุน้อยกว่า แต่อีกฝ่ายยังไม่ได้คิดจริงจังด้วย ส่วนคู่รัก ไม่หวือหวามาก แต่ก็ไม่ขัดแย้งอะไรมากนัก

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน มีแววเจอคนรอบข้างหักหลังเรื่องเงิน  จนกลายเป็นเรื่องผิดใจกันใหญ่โต ดีไม่ดีเรื่องถึงโรงถึงศาลอีกต่างหาก  ระวังอีกฝ่ายพลิกแพลงจนคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบล่ะ

ดวงการงาน ค่อนข้างเหนื่อย เพราะมีเกณฑ์เดินทางบ่อย ไม่ค่อยได้อยู่กับที่ ยังดีที่จะได้โชคจากการเจรจา

ดวงความรัก  คนโสดตัดสินใจไม่ถูกว่าจะลมพัดหวนกับแฟนเก่าดีไหม ด้านคู่รัก น้อยใจที่แฟนมักมองเมิน ไม่เห็นความดีที่คุณทำให้เขาบ้างเลย

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน ดีขึ้น จนคุณมัวแต่ช้อปปิ้ง ใช้เงินเพลิน แต่งานนี้คุณไม่แคร์เสียอย่าง เพราะได้ซื้อของที่ตัวเองอยากได้มานาน  เรียกว่าแม้กระเป๋าจะแฟ่บลง แต่ตัว เต็มใจจะจ่าย

ดวงการงาน เหนื่อยใจคนรอบข้างว่าทำดีแล้วไม่มีใครเห็นความดี ได้แต่ทำงานแบบปิดทองหลังพระ แถมยังโดนเจ้านายมองข้ามอีกต่างหาก ทำคุณเครียดเลย

ดวงความรัก คนมีแฟนจะรู้สึกว่ามีคนมาแอบรักคนของเรา แถมเขายังพยายามเอาตัวมาพัวพันด้วย ทำให้คุณหึงหวง ในขณะที่คนโสดความรักก็ไม่ค่อยดี มีเกณฑ์อกหัก

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้ของมีค่ามาครอบครองสมใจ แต่ระวังของมีตำหนิ

ดวงการงาน เจอเจ้ารายกดดันเรื่องงาน ยื่นเส้นตายมาให้ ทำให้คุณเครียดน่าดู  แถมต้องเร่งงานใหญ่ จนไม่ได้พักผ่อน

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ไปตกหลุมรักคนที่มีเจ้าของแล้ว ด้านคนมีคู่  มีเกณฑ์ว่าแฟนทำตัวมีพิรุธ ชอบไปทำตัวสนิทสนมกับคนอื่นเกินเหตุ ทำให้คุณหึงหวง

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up