ดูดวง วันที่ 19 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

ดวงการเงิน การทำธุรกรรมการเงินยังถูกเอาเปรียบอยู่ร่ำไป  แม้จะเจรจาการเงินกับใคร ก็มักจะได้ส่วนแบ่ง หรือผลกำไรไม่ยุติธรรม มีแต่ถูกเขาตุกติก

ดวงการงาน มีโอกาสได้เลื่อนตำแหน่ง หรือได้งานใหม่สมใจ ถือว่าเป็นช่วงเวลาที่โอกาสดีๆ มาเยือน ดังนั้นต้องรีบคว้ามา อย่ามัวแต่ลังเลล่ะ เชื่อสิว่าคุณทำได้อยู่แล้ว

ดวงความรัก คนโสดจะหายเหงาเสียที เพราะจะมีคนเข้ามาจีบและคุณก็ชอบเขามากด้วย  ส่วนคนมีคู่ คนรักเอาอกเอาใจเป็นพิเศษ ทำให้คุณยิ้มแป้มปริ

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน  จะมีช่องทางหาเงินใหม่ๆ โดยมีคนแนะนำงานพิเศษมาให้ ทำคุณยิ้มแก้มปริ เพราะมีแต่ช่องทางรับทรัพย์ ได้เงินมาก็อย่าลืมแบ่งเงินไปทำบุญด้วยล่ะ จะได้ยิ่งเฮงๆ

ดวงการงาน เพราะเจอแต่คนคิดไม่ซื่อ ต่อหน้าดี แต่ลับหลังอีกอย่าง พยายามสกัดดาวรุ่งคุณทุกทาง แนะนำให้ขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชายจะพอช่วยได้

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเห็นคุณเป็นทางผ่าน ลองทำตัวเข้มแข็งก็ดีนะ อย่าให้ความรักมาทำร้ายคุณได้  ด้านคนมีคู่ เกณฑ์ทะเลาะกับแฟนว่าเขาไม่สนใจเทคแคร์คุณบ้างเลย

 

วันพุธ

ดวงการเงิน เบื่อหน่ายคนรอบข้างที่เอาแต่อิจฉาและพยายามขอเข้ามามีเอี่ยวในผลประโยชน์ของคุณ บอกเลยว่าหาคนไว้ใจยากจริงๆ

ดวงการงาน  หาคนช่วยเหลือยาก บางรายยังถูกคนอื่นจ้องจับผิดอีกต่างหาก กระดิกไปไหนก็แทบไม่ได้ ดีไม่ดีถูกคนใส่ร้ายอีก จนคุณทำงานเครียดน่าดู

ดวงความรัก คนโสดมีแววจะถูกหลอกใช้  ส่วนคู่รัก เจอแฟนเจ้าชู้เป็นพ่อปลาไหล

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน ระวังจะได้เงินล่าช้า หรือไม่ครบตามตกลง ทำให้คุณกลุ้มอกกลุ้มใจ แต่งานนี้ดูท่าคุณจะพูดอะไรไม่ได้นัก เพราะอีกฝ่ายถือไพ่เหนือกว่า

ดวงการงาน มีแต่ร่ายจ่ายเพื่อบริวาร ระวังบริวารหรือคนใกล้ตัวนำเรื่องเดือดร้อนใจมาให้ ดูท่าจะเคลียร์ได้ยากด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดจะมีเรื่องราวเก่าๆ ย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด ส่วนคนที่มีคู่แล้ว ระวังถ่านไฟเก่าของแฟนจะนำปัญหามาให้

 

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน จะมีโชคลาภทางการเงิน ทำให้การเงินขยับขยายมีฐานะเพิ่มขึ้น

ดวงการงาน คุณได้อยู่สภาพแวดล้อมที่ถูกอกถูกใจ เช่น เพื่อนร่วมงานดี เจ้านายดี ออฟฟิศสวย ระบบการทำงานดีขึ้น จึงทำงานแบบสบายใจมากขึ้น หัวโลดแล่นได้คิดอะไรใหม่ๆ

ดวงความรัก คนโสดได้รักไม่ค่อยถูกใจ คนที่เราชอบ เขาก็ไม่ชอบเรา ส่วนคนที่เราไม่ชอบก็มาชอบคุณ ด้านใครที่มีคู่อยู่แล้ว ก็มักทะเลาะกันด้วยเรื่องไม่เป็นเรื่อง

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน ใจไม่สงบนัก เพราะมัวแต่ไปสู้รบปรบมือกับคนที่มาวุ่นวายกับเงินทองหรือทรัพย์สินของคุณเอง ทำคุณเหนื่อยกายเหนื่อยใจไม่น้อย

ดวงการงาน จะปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น มีโอกาสได้รับผิดชอบงานที่อยากทำ ได้รับข่าวดีเรื่องงาน คุณจึงทำงานอย่างมีความสุขมากขึ้น

ดวงความรัก คนโสดชอบใครก็เจอแต่คนมีแฟนแล้ว ด้านคนมีคู่ ก็ท้อใจว่าคบไปก็ไม่มีอะไรดีขึ้นมา เพราะแฟนยังทำตัวเดิมๆ ไม่ได้เห็นคุณอยู่ในสายตาและไม่ได้วางแผนอนาคตข้างหน้าร่วมกับคุณเลย

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน มีแววเจอคนยืมเงินไปแล้วไม่คืน ต้องเหนื่อยอกเหนื่อยใจในการทวง แถมดูแววจะกลายเป็นหนี้สูญด้วยสิ

ดวงการงาน เครียดกับข่าวลือที่คนรอบข้างจงใจปล่อยข่าว ทำให้คุณหาย แนะนำให้ลองนิ่งๆ ไว้ดีกว่า เพราะมีโอกาสเจอคนจ้องซ้ำเติมคุณอยู่

ดวงความรัก คนโสดเจอแต่คนมีแฟนแล้วมาหลอกให้รัก ส่วนคนมีคู่แล้วก็ต้องคอยตามไปให้แก้ปัญหาที่แฟนก่อให้ ทำเอาคุณท้อใจ

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up