ดูดวง วันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

ดวงการเงิน จะมีการเจรจาหรือการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญอย่างใดอย่างหนึ่ง ด้านใครที่กำลังรอคอยเงินอะไรอยู่ ก็ต้องเหนื่อยเจรจาเพื่อให้ได้เงินมา

ดวงการงาน เหนื่อยเรื่องงาน  เพราะมัวแต่ไปช่วยงานคนอื่น แต่คุณไม่ได้หน้า หรือไม่ได้ผลงานกับเขาบ้างเลย มีแต่ถูกหลอกใช้ แต่แม้ถึงรู้ คุณก็ต้องทำ เพราะสถานการณ์บังคับ อดทนไว้หน่อย เวลาจะช่วยให้ทุกอย่างดีขึ้นเอง

ดวงความรัก  คนโสดจะพบรักใหม่กับคนอายุมากกว่าหลายปี ส่วนคู่รักวางแผนจะทำโปรเจคส์ใหม่ๆ ด้วยกัน  ทำให้ความสัมพันธ์แน่นแฟ้นมากขึ้น

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน การเงินดีขึ้น จะมีรายได้เข้ามาเรื่อยๆ ทำให้คุณใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น แต่ได้เงินมาก็ใช้จ่ายฟุ่มเฟือย ทำให้เก็บเงินไม่ค่อยได้มากนัก

ดวงการงาน ยังต้องเหนื่อยกับการงานน่าดู เจ้านายจะมอบหมายงานให้คุณทำมากเงิน แถมคุณไม่ค่อยไว้ใจใครง่ายๆ มักจะเอางานมาทำเองคนเดียว เลยต้องเหนื่อยอยู่คนเดียว

ดวงความรัก คนโสดความรักไม่หวือหวา ชอบใคร ความสัมพันธ์ก็ไม่คืบหน้า ด้านคู่รัก เข้าใจผิดกันด้วยเรื่องเล็กน้อย แต่ขยายเป็นเรื่องใหญ่โต แนะนำว่าไม่ควรใช้อารมณ์มาก เพราะคุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

 

วันพุธ

ดวงการเงิน มีเกณฑ์ได้เงินหรือของกำนัลมีค่าจากคนที่หวังสานความสัมพันธ์กับคุณด้านใดด้านหนึ่ง แต่ระวังจะเจอคนหวังเอาเรื่องนี้มาบังหน้า เพราะหวังผลทางชู้สาวเป็นผลพลอยได้

ดวงการงาน มีเกณฑ์ได้รับข่าวสารการเปลี่ยนแปลงเรื่องงานอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย เตรียมใจรับสถานการณ์ให้ดีล่ะ

ดวงความรัก คนโสดความรักโดดเด่น ใจที่เงียบเหงาจะกลับมาสดชื่น คุณจะได้เจอคนโปร์ไฟลดีมาชิดใกล้  แถมเขายังทำท่าสนใจคุณไม่น้อยด้วยสิ ด้านคู่รัก ขนาดคุณมีแฟนแล้วยังมีคนมาชอบ ทำให้แฟนหันกลับมาเอาใจคุณเป็นพิเศษ เพราะหึงหวง

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up