ดูดวง วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2561

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน – ดูดวงแม่นๆ กับ ดวงสุดสัปดาห์

วันจันทร์

ดวงการเงิน ได้เงินมาก็เอาแต่ไปช้อปปิ้ง กว่าจะรู้ตัวก็หมดเงินไปเยอะน่าดู  แถมคนรอบข้างยังชอบอ้อนให้คุณเสียตังค์อีกต่างหาก

ดวงการงาน ระวังการพูดไม่ยั้งคิดของคุณจะทำให้คนอื่นไม่ปลื้มเท่าไหร่ ดังนั้นก่อนจะพูดอะไรก็ต้องคิดให้ดีก่อนนะ กันไวดีกว่ามีปัญหาทีหลัง

ดวงความรัก คนโสดหมายปองใครอยู่ ความสัมพันธ์จะคืบหน้ามากขึ้น ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์จะจริงจังมากขึ้น และมีการวางแผนเก็บเงินร่วมกัน

 

วันอังคาร

ดวงการเงิน มีโอกาสใช้เงินเพื่อซื้อความสุขของตัวเอง เช่น เดินทางท่องเที่ยว ซื้อของมีค่า

ดวงการงาน ยังต้องดิ้นรนต่อไป คุณต้องรีบทำผลงานแข่ง หรืออาจต้องไปสอบแข่งขัน หรือสอบเลื่อนตำแหน่งอย่างใดอย่างหนึ่ง

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอเนื้อคู่โปรไฟล์ดี ตรงสเป็ค โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ด้านคู่รัก ความสัมพันธ์ก้าวหน้ามากขึ้น รู้สึกได้ว่าอีกฝ่ายพยายามทำดีลบความผิดในอดีต เลยพอทำให้คุณมีกำลังใจสานต่อความสัมพันธ์

 

วันพุธ

ดวงการเงิน ยิ้มออกเสียที คุณจะมีโชคจากบริวารและผู้ใหญ่เพศหญิง ทำให้ฐานะเป็นปึกแผ่นมากขึ้น

ดวงการงาน  จะมีงานเข้ามาเยอะแยะ  มีโปรเจคส์หลายอย่างในคราวเดียวกัน หาคนช่วยลำบาก ถือเป็นความสำเร็จที่ต้องใช้เวลา

ดวงความรัก คนโสดรู้ว่าเขาไม่รัก แต่ห้ามใจตัวเองไม่ได้สักที ส่วนคู่รัก ไม่มั่นใจว่าอีกฝ่ายยังรักกันดีอยู่ไหม  กลายเป็นชวนแฟนทะเลาะกันประจำ

 

วันพฤหัสบดี

ดวงการเงิน  ระวังสูญเงินให้กับเรื่องไม่เป็นเรื่อง เช่น เจอโดนคนหลอกหลวง หรือ ยืมเงินไปแล้วไม่คืน

ดวงการงาน มีแววว่าคุณจะถูกคนรอบข้างหักหลัง หรือแอบเอาความลับคุณไปเปิดเผย จนทำให้คุณเดือดร้อนใจ นอกจากนั้นใครที่มีหุ้นส่วนอาจต้องทะเลาะกันเรื่องงานและหาข้อสรุปยากด้วยสิ

ดวงความรัก คนโสดจะได้เจอคนอายุมากกว่ามาพัวพันด้วย แม้ทีแรกไม่ปลื้ม แต่ก็แพ้ใจเขาจนได้ ด้านคู่รัก  ระวังแฟนแอบทำอะไรแล้วไม่บอกคุณ จนคุณมารู้ทีหลังเลยกลายเป็นปรี๊ดแตก ทะเลาะกันใหญ่โตเลยสิทีนี้

 

วันศุกร์

ดวงการเงิน ไปได้สวย จะมีการทำธุรกรรมการเงินที่สำคัญและสำเร็จด้วยดี

ดวงการงาน จะดีขึ้นเรื่อยๆ มีโอกาสทำโปรเจคส์ใหญ่ๆ มีแนวโน้มจะไปได้ด้วยดี เพียงแต่ต้องใช้เวลานานสักหน่อย แต่งานนี้จะเป็นบทพิสูจน์การทำงานของคุณจนทำให้คนรอบข้างยอมรับ

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์เสียชื่อเพราะไปพัวพันคนมีเจ้าของแล้ว  ด้านคู่รัก มีเกณฑ์หวั่นไหวไปกับคนใหม่ที่เข้ามา ทำให้กลายเป็นรักสามเส้า ไม่รู้เรื่องจะจบไปที่ตรงไหน

 

วันเสาร์

ดวงการเงิน จะมีรายได้เข้ามาหลายช่องทาง คุณเลยได้ทีใช้เงินดูแลตัวเองเป็นพิเศษ เช่น   เพื่อความสวยความงามและดูแลสุขภาพ

ดวงการงาน หยุดนิ่ง ทำให้เหนื่อยกาย ระวังทำเอกสารสำคัญสูญหาย ส่วนสภาพจิตใจอาจน้อยใจเจ้านายว่าทำดีแล้วถูกมองข้าม

ดวงความรัก คนโสดมีเกณฑ์ตกหลุมรักกับหนุ่มเจ้าสำอาง ปากหวาน ด้านคู่รัก รู้สึกสามารถพึ่งพาคนรักได้มากกว่าเดิม  ทำให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น

 

วันอาทิตย์

ดวงการเงิน  มีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อเดินทางท่องเที่ยว แม้จะหมดเงินเยอะ แต่คุณเต็มใจจ่ายเสียอย่าง ถือว่าซื้อความสุขให้แก่ตัวเอง

ดวงการงาน มีเกณฑ์ทะเลาะกับคนรอบข้าง เช่น เพื่อนร่วมงาน เจ้านาย เพราะคุณพูดจาตรงเกินไป จนทำให้คนรอบข้างไม่ปลื้ม ลองลดความเถรตรงลงบ้าง ก็คงจะพอช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

ดวงความรัก คนโสดน้ำตาตกใน ทำดีแค่ไหน  ก็ไม่มีทางได้เป็นคนรู้ใจของคนที่หมายปอง ด้านคู่รัก มีแววผิดใจกัน เพราะญาติผู้ใหญ่เป็นเหตุ แนะนำให้ลองปรับตัวเข้าหาอีกฝ่ายดูบ้าง จะพอช่วยให้สถานการณ์ดีขึ้น

 

Text: จันทรา /Illustration: tump_tearapart

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up