ดูดวง วันที่ 10 พฤศจิกายน 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน  ติดขัดบ้าง หมุนเงินจนเหนื่อยหวังรอเงินอะไรอยู่ก็เป็นอันผิดหวัง

การงาน  อึดอัดกับการทำงาน เพราะทำดีเท่าไหร่ เจ้านายก็ไม่เห็นความดี คุณเลยอยู่ในช่วงการตัดสินใจว่าจะอยู่หรือจะไปดี  แนะนำว่าช่วงนี้อย่าเพิ่งตัดสินใจใดๆ เพราะมีโอกาสตัดสินใจผิดพลาดสูง

ความรัก คนโสดจะเจอแม่สื่อชักนำให้เจอคนใหม่ๆ ชวนให้ใจเต้นแรงอีกครั้ง ส่วนคู่รัก อยู่ในช่วงของการปรับความเข้าใจ เลยมีกระทบกระทั่งกันบ้างในเรื่องจุกจิก แต่สุดท้ายจะผ่านไปได้ด้วยดี –

 

วันอังคาร

การเงิน  มีเกณฑ์จ่ายเงินเพื่อการทำธุรกิจ และความรักสูง

การงาน  จัดเป็นวันที่คุณทำงานหนักมาก แถมหาคนช่วยลำบาก อย่างไรก็ตามผลจะออกมาดีอย่างที่คาดหวัง ผู้ใหญ่เห็นผลงาน ทำให้มีโอกาสก้าวหน้า

ความรัก คนโสดจะมีคนแนะนำให้รู้จักคนที่ถูกใจ แถมคนรอบข้างยังสนับสนุน แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่งรีบร้อน ให้ความสัมพันธ์ไปเรื่อยๆ จะดีกว่า  ส่วนคู่รัก แม้จะชวนกันไปเที่ยว จนเสียเงินเยอะ แต่ความสัมพันธ์จะไปได้ดีมาก

 

วันพุธ

การเงิน  มีเกณฑ์ได้เงินก้อนโต  แต่ก็หมดไปแบบไม่เกิดประโยชน์นัก นอกจากนี้ยังหมายถึงจะได้ของมีค่าที่อยากได้มานานด้วย

การงาน  น่าชื่นใจ เพราะมีเกณฑ์ได้ลาภจากการทำงาน โดยเฉพาะใครที่เป็นเจ้าของธุรกิจ ช่วงนี้จะหมุนเงินได้ทันแบบหายห่วง แถมบริวารยังว่านอนสอนง่าย มอบหมายงานอะไรไป ก็จะได้ดังใจ

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนมากเสน่ห์ ในอนาคตข้างหน้าความสัมพันธ์จะแน่นแฟ้นมากขึ้น ด้านคู่รัก รู้สึกได้ว่าแฟนดีกับคุณมากขึ้น เลยได้ทียิ้มแก้มปริ

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up