ดูดวง วันที่ 27 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน มีรายได้พิเศษเข้ามา รวมถึงได้ลาภลอยอย่างไม่คาดฝัน เช่น ได้มรดกตกทอด หรือของกำนัลมีค่า

การงาน   เบื่อหน่ายกับสภาพแวดล้อมที่เป็นอยู่ ไม่ว่าจะเป็นเรื่องเจ้านายหรือเพื่อน เพราะท้อใจ รู้สึกว่าทำดีไปก็เท่านั้น ไม่ค่อยมีคนสนับสนุนเท่าที่ควร แนะนำว่าให้ลองอดทนไปก่อน

ความรัก คนโสด  เจอรักสามเส้า ถ้าอดใจไม่ไหว  ระวังกลายเป็นได้แค่กิ๊กของคนอื่น   ด้านคู่รัก  แม้จะทะเลาะกันบ่อย แต่ก็ไม่ได้ทำให้ความรักของคุณกับคู่รักลดลง  แต่ระวังคนไม่ประสงค์ดี คอยสร้างข่าวลือไม่ดีของคุณ  

 

วันอังคาร

การเงิน มีรายได้เข้ามาหลายทาง เลยใช้จ่ายคล่องมือมากขึ้น นอกจากนั้นมีเกณฑ์ใช้จ่ายเพื่อการเดินทางอย่างใดอย่างหนึ่ง

การงาน  เกิดอาการลังเลว่าจะเอายังไงกับงาน คือ จะเปลี่ยนงานหรือจะอยู่ที่เดิม อย่างไรก็ตามหลังจากนี้ดวงคุณจะมีการเปลี่ยนครั้งใหญ่อยู่ดี เช่น  มีเกณฑ์ย้ายงานใหม่ , ย้ายแผนก, หรือเลื่อนตำแหน่ง ถือเป็นการเปลี่ยนแปลงที่ดีขึ้น

ความรัก  คนโสด ความรักไม่ค่อยดี เพราะมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้เจ้ามาเกาะแกะ ส่วนคู่รัก คนรอบข้างคอยกีดขวางความรักครั้งนี้ ทำให้ความสัมพันธ์คุณกับคู่รักไม่ค่อยดีเท่าไหร่  แถมยังมีเรื่องเข้าใจผิดกันด้วยเรื่องไร้สาระด้วย

 

วันพุธ

การเงิน  ใช้เงินมือเติบ จนหมุนเงินไม่ทันตอนหลัง ดังนั้นวางแผนใช้จ่ายไว้หน่อยก็ดี จะได้ไม่เดือดร้อนมาก

การงาน  ระวังเจอคนขโมยคนผลงาน หลอกเอาความดีความชอบเข้าตัวคนเดียว ทั้งที่คุณเป็นทำแท้ๆ แม้จะเป็นความจริง แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่งไปตีโพยตีพาย เพราะตอนนี้คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ  ลองขอความช่วยเหลือจากผู้ใหญ่เพศชาย อาจจะพอช่วยได้

ความรัก  คนโสดจะมีโอกาสได้ใกล้ชิดกับคนที่แอบปิ๊งอยู่  แต่สถานะภาพของคุณยังคลุมเครือ เพราะอีกฝ่ายยังไม่ปักใจกับคุณมากเท่าไหร่  ด้านคู่รัก โอกาสเลิกรากันมีสูง  ดังนั้นไม่ควรเอาแต่ใจตัวเองมากไป  หัดเอาใจเขามาใส่ใจเราบ้าง

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up