ดูดวง วันที่ 26 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน มีโอกาสได้ใช้เงินเพื่อปรนเปรอตัวเอง เช่น เดินทางท่องเที่ยว,ซื้อของขวัญชิ้นโตให้ตัวเอง

การงาน ค่อนข้างดี เพราะมีเพื่อนร่วมงานคอยช่วยเหลือ ทำงานกันเป็นทีม งานจึงก้าวหน้ากว่าที่คิด  เพียงแต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย จึงจะเห็นผลชัดเจน

ความรัก คนโสดมัวแต่คิดถึงคนรักเก่า มีเกณฑ์ลมพัดหวนกับแฟนเก่าชั่วคราวมาแล้วก็ไป ทำให้คุณเจ็บอีกครั้งหนึ่ง ด้านคนมีคู่ เสียใจว่าแฟนไม่สนใจ ลึกๆ คุณรู้อยู่แล้วว่าแฟนปันใจให้คนอื่น แต่จับไม่ได้ไล่ไม่ทันทุกทีเลย

 

วันอังคาร

การเงิน หมุนเงินไม่ทัน จนไม่รู้จะทำอย่างไร แถมหาคนช่วยเหลือยากด้วยสิ

การงาน สถานการณ์ไม่ค่อยดี การงานจะล่าช้ากว่ากำหนด มีเกณฑ์ถูกคนอื่นก้าวก่ายหน้าที่การงาน แต่คุณเองก็ทำอะไรไม่ได้ นอกจากนั้นให้ระวังเจอเรื่องตุกติกเรื่องเอกสารอย่างใดอย่างหนึ่ง ดังนั้นระวังไว้หน่อยก็ดีนะ

ความรัก คนโสดเจอแต่คนหลอกใช้ หลอกให้หลง รู้ทั้งรู้แต่ก็ยังหลงคารมจนได้ เพราะคุณดันใช้หัวใจมากกว่าเหตุผล ด้านคู่รัก มีเกณฑ์ทะเลาะกันใหญ่โต เพราะมีมือที่สามเข้ามาทำให้ความสัมพันธ์คุณกับแฟนร้าวฉาน 

 

วันพุธ

การเงิน ไม่ค่อยดี หมุนเงินไม่ทัน มีแต่รายจ่าย  บอกได้คำเดียวว่างานนี้ต้องพึ่งตัวเองอย่างเดียวทั้งนั้น

การงาน ไม่ค่อยกระตือรือร้นเท่าไหร่นัก อาจเป็นเพราะคุณไม่ค่อยมีกำลังใจ รู้สึกว่าตัวเองปิดทองหลังพระ ทำดีแล้วผู้ใหญ่ไม่เห็นค่า จนทำให้รู้สึกว่าทำดีไปก็เท่านั้น

ความรัก คนโสดระวังเสียชื่อเรื่องชู้สาว จึงไม่ควรทำตัวสนิทสนมกับคนมีเจ้าของแล้วเกิดเหตุ ด้านคู่รัก มีโอกาสทะเลาะกันใหญ่โต เพราะแฟนเข้าใจผิดในเรื่องที่คุณไม่ได้ก่อ แถมส่อแววว่าจะเป็นลมพิษหึงด้วยสิ

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up