ดูดวง วันที่ 24 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  จะมีเรื่องเสียเงินแบบคุณไม่อยากเสีย แต่จำเป็นต้องจ่าย เพราะคนรอบข้างกดดัน ทำคุณเซ็งน่าดู นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อซื้อความบันเทิงใจของคุณด้วย

การงาน  คุณจะได้เริ่มต้นทำอะไรใหม่ๆ ที่คุณชอบและได้แสดงฝีมือเต็มที่ แต่ข้อควรระวังคือ บริวารอาจจะทำผิดลับหลังคุณ  ทำให้คุณต้องเหนื่อยในการตามไปแก้ปัญหา

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนอายุมากกว่าหลายปี แต่ความสัมพันธ์กลับเข้ากันได้ดี ไม่มีปัญหาอะไร ด้านคนมีคู่ แฟนจะเอาใจคุณด้วยการพาไปเที่ยว และให้ของขวัญที่คุณอยากได้

 

วันอังคาร

การเงิน  มีแววสูญเงินทอง เสียของรัก ระวังจะถูกคนหักหลังเรื่องเงินอย่างรุนแรง จึงไม่ควรไว้ใจใครง่ายๆ

การงาน  คิดทำสิ่งใด มักจะราบรื่น เพราะมีผู้ใหญ่ให้การอุปถัมภ์ จะได้รับข่าวดีเรื่องงาน ทำให้คุณยิ้มร่า  ส่วนคนที่กำลังตกงานอยู่ ก็จะมีคนแนะนำงานมาให้สมใจ มีโอกาสรวมกลุ่มกับคนรอบข้าง เพื่อทำโปรเจคส์อย่างใดอย่างหนึ่ง

ความรัก คนโสดจะได้เจอคนน่าสนใจในงานสังคม โดยที่อีกฝ่ายก็ชอบคุณไม่น้อยเลย มีโอกาสสานความสัมพันธ์ให้คืบหน้า ด้านคนมีคู่ ก็จะควงกันออกงานให้หวานจ๋อย มีการวางแผนทำกิจกรรมใหม่ๆ ร่วมกัน

 

วันพุธ

การเงิน มีโอกาสซื้อของที่อยากได้มานาน แต่ระวังจะเก็บเงินไม่อยู่ล่ะ เพราะได้มาเท่าไหร่ก็ใช้จ่ายออกไปเท่าตัวเหมือนกัน

การงาน  ช่วงนี้จะมีไอเดียใหม่ๆ ในการทำงาน ซึ่งเจ้านายก็ตอบรับด้วยดี ทำให้โปรเจคส์ที่คิดออกมาสำเร็จเป็นรูปเป็นร่าง ข้อควรระวังคือ อย่ามีอีโก้มากไป เพราะอาจทำให้คนอื่นหมั่นไส้  กลายเป็นเรื่องกระทบกระทั่งในการทำงานได้

ความรัก คนโสดจะมีเรื่องครุ่นคิดเกี่ยวกับคนรักเก่า ความรักครั้งเก่า เลยไม่มีเวลาไปหารักใหม่บ้างเลย ด้านคนมีคู่ ถึงคราวต้องตัดสินใจว่า จะทนอยู่ต่อไปหรือจะเลิกราดี เพราะรู้สึกว่ารักกันไปก็ไม่มีอะไรขึ้นมา หาอนาคตร่วมกันยาก

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up