ดูดวง วันที่ 23 ตุลาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวง รายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์ 

วันจันทร์

การเงิน ระวังเรื่องการเจรจาการเงิน หรือธุรกรรมการเงิน เพราะมีโอกาสถึงเอาเปรียบสูง จึงควรรอบคอบให้มาก นอกจากนั้นยังมีรายจ่ายเพื่อการกุศลหรือสาธารณประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

การงาน วันนี้คิดทำการสิ่งใด มักจะล่าช้ากว่าที่คิดไว้ เพราะถูกคนอื่นเล่นแง่ดึงเกมส์ไว้ ชวนให้หงุดหงิดใจบ้าง ข้อควรระวังคือ การพูดจา เพราะมีเกณฑ์ทะเลากับคนรอบข้างสูงมาก โดยที่คุณเป็นฝ่ายเสียเปรียบ

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักกับคนต่างวัย แต่ระวังเป็นรักซ้อน ด้านคนมีคู่แล้ว มักทะเลาะกันด้วยเรื่องเก่าๆ อีกนัยหมายถึงความหลังเก่าๆ จะย้อนกลับมาให้ครุ่นคิด เช่น เรื่องแฟนเก่า  แนะนำว่าปลงดีกว่าไหม คิดมากไปก็เท่านั้น

 

วันอังคาร

การเงิน ค่อนข้างดี ใครที่เคยมีปัญหาการเงิน ก็จะคลี่คลายลง นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้มรดกตกทอด หรือของกำนัลมีค่า ด้วย

การงาน จะดีขึ้นเรื่อยๆ เพราะคนรอบข้างสนับสนุน แม้มีปัญหาอะไร คนเหล่านั้นก็จะคอยช่วยเหลือ ช่วยแนะนำ ช่วยทำงาน ทำให้การงานราบรื่น นอกจากนั้นมีเกณฑ์ได้ไปรู้จักคนใหม่ๆ ในแวดวงการงานสังคมด้วย

ความรัก คนโสดความรักรุ่ง เพราะเจอแต่คนมารุมจีบ จนแทบสับรางไม่ทัน  แต่ระวังเจอคนเข้ามาหวังใช้ผลประโยชน์จากคุณ ด้านคนมีคู่ แผนเอาอกเอาใจคุณเป็นพิเศษ แต่มีความสุขยังไม่ทันหาย ก็ดันไปได้ข่าวไม่ดีของแฟน เรื่องแฟนแอบทำผิด ชวนให้หงุดหงิดใจเป็นที่สุด

 

วันพุธ

การเงิน มีลาภลอยเล็กน้อยเข้ามา หรือได้ของมีค่ามาครอบครอง แม้จะไม่ใช่สิ่งของก้อนโต แต่คุณแอปปี้ดี เสียแต่ว่าอาจจะรำคาญคนที่ขี้อิจฉา พยายามพุดจาให้คุณอารมณ์เสีย

การงาน ใครที่รอคอยข่าวดีอะไรอยู่จะสมปรารถนา จะมีโอกาสได้แสดงฝีมือเต็มที่ รวมถึงได้ไปร่วมงานสังคมที่มีเกียรติ

ความรัก คนโสดจะเจอคนใกล้ตัวมาเทียวไล้เทียวขื่อ จนคุณอดใจอ่อนด้วยไม่ได้ มีโอกาสสานความสัมพันธ์กัน ด้านคนมีคู่ ปัญหาต่างๆ จะดีขึ้น เพราะคุณทั้งคู่เปิดใจให้กัน ทำให้ยอมรับข้อเสียของกันและกันได้

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-วันอาทิตย์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up