ดูดวงรายวัน วันที่ 21 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน ฐานะดีขึ้น คุณจะได้ซื้อของถูกใจ แม้จะมีคนทักท้วงไม่อยากให้ซื้อ แต่คุณก็ไม่สนใจเสียอย่าง นอกจากนั้น ระวังเจอคนตุกติกเรื่องเงินกับคุณบ้างก็ดีนะ

การงาน  งานหนักมากขึ้น เพราะเจ้านายมอบหมายให้คุณทำงานมากกว่าเดิม ส่วนคนรอบข้างก็ดีแต่อิจฉาจ้องจับผิดคุณ จนคุณรู้สึกอึดอัดใจ แต่ก็พยายามอดทน แนะนำว่าผ่านช่วงนี้ไปได้ก็จะดีขึ้นเอง

ความรัก  คนโสดเจอคนเข้ามาขายขนมาจีบ แต่คุณยังมองเขาไม่ออก ไม่แน่ใจว่าเขาจะมาไม้ไหนกับคุณ เลยทำให้คุณยังไม่กล้ารับรักเขานัก ด้านคนมีคู่ เสียใจที่แฟนไม่สนใจคุณ จนคุณสงสัยว่าเขายังรักคุณอยู่บ้างไหม

 

วันอังคาร

การเงิน แค่หมุนเงินไม่ทันก็เหนื่อยแล้ว นี่ยังต้องมาสู้รบกับคนรอบข้าง ที่คอยเอาเปรียบคุณอีก ทำคุณเพลียจิตจริงๆ

การงาน ดีขึ้นเรื่อยๆ  เรียกว่าคุณจะได้แสดงฝีมือเต็มที่ กลายเป็นหัวเรี่ยวหัวแรงในการทำโปรเจคส์อะไรใหม่ๆ ด้านใครที่ลงทุนกิจการอะไรไว้ก็จะไปได้สวย มีการขยับขยายมากขึ้น

ความรัก คนโสดจะเจอเนื้อคู่เป็นรักต่างวัย แต่ความสัมพันธ์ราบรื่นดี มีโอกาสได้ของกำนัลจากอีกฝ่าย ด้านคนมีคู่แล้ว แฟนกลับตัวกลับใจ ทำให้คุณปลื้มนักหนา แถมยังพาคุณไปเที่ยวและแนะนำให้รู้จักครอบครัวเขาด้วย

 

วันพุธ

การเงิน มีแต่เสียเงินอยู่ร่ำไป รอคอยเงินอะไรอยู่ ก็มีอันชะงักงัน ไม่ได้เงินตามดังหวัง แถมยังมีรายจ่ายเพื่อซ่อมแซมยานพาหนะอย่างใดอย่างหนึ่งด้วย

ารงาน ทำงานแบบปิดทองหลังพระ เพราะเจ้านายไม่เห็นความสำคัญคุณมากนัก แม้จะทำดีแค่ไหน ก็ถูกมองข้ามเสมอ แนะนำว่าอย่าเพิ่งท้อใจ เจ้านายจะหันกลับมามองคุณใหม่

ความรักคนโสดแอบชอบเขาอยู่ฝ่ายเดียว  แม้จะพยายามดึงความสนใจจากเขามา แต่ก็ไม่ได้ผลเลย ด้านคนมีคู่แล้ว เดาอารมณ์แฟนไม่ถูก เพราะเดี๋ยวมาเอาใจ บางครั้งก็หายหน้า จนคุณทุกข์ใจ

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up