ดูดวงรายวัน วันที่ 18 สิงหาคม 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

 

วันจันทร์

การเงิน มีโชคจากผู้ใหญ่และครอบครัว ทำให้คุณหายใจคล่องคอได้บ้าง นอกจากนั้นมีเกณฑ์ใช้จ่ายเงินเพื่อการดูแลสุขภาพเป็นพิเศษ

การงาน จะมีการรวมกลุ่มกับคนรอบข้างทำกิจกรรมหรือโปรเจคส์ใหม่ร่วมกัน ซึ่งคุณจะตื่นเต้นกับการเปลี่ยนแปลงอะไรใหม่ๆ รู้สึกว่าทำงานสนุกมากขึ้น

ความรัก คนโสดจะเจอคนเจ้าชู้ปากหวาน รู้ทั้งรู้ แต่ก็ยังตกบ่วงจนได้ ระวังจะถูกหลอกใช้ หรือหลอกหาผลประโยชน์อย่างใดอย่างหนึ่ง ด้านคนมีคู่ จับได้ว่าแฟนคิดไม่ซื่อ แต่เพราะรัก เลยยอมเอาหูไปนาเอาตาไปไร่

 

วันอังคาร

การเงิน มีเกณฑ์ใช้เงินเพื่อการดูสุขภาพเป็นพิเศษ โดยอาจจะเป็นสุขภาพของตนเองหรือของคนรอบข้างก็ได้ ทางที่ดีสำรองเงินไว้เผื่อเหตุฉุกเฉินบ้างก็ดีนะ

การงาน  อยู่ในช่วงของการเบื่องาน จนพาลอยากย้ายงาน ไม่มีกระจิตกระใจทำงานเท่าไหร่ แต่แนะนำว่าอย่าเพิ่งท้อ ให้ฮึดสู้สักตั้ง เพราะต่อไปสถานการณ์จะเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้นเอง

ความรัก คนโสดเนื้อหอม เจอแต่คนมารุมจีบ แต่ระวังจะเลือกผิด ด้านคนมีคู่ ขนาดมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนมาสนใจคุณ ระวังว่าคุณจะใจอ่อน จนกลายเป็นรักสามเส้า

 

วันพุธ

การเงิน   มีรายได้ก้อนโตเข้ามา แต่ก็มีรายจ่ายจุกจิก จนเงินหมดแบบไม่รู้ตัว

การงาน  เหมือนจะนิ่งๆ ไม่มีอะไร แต่ระวังเจอคลื่นใต้น้ำ ด้านใครที่มีลูกน้อง ก็จะรู้สึกว่าลูกน้องไม่ค่อยอยู่ในโอวาท แถมหัวแข็งอีกต่างหาก ชวนให้หนักใจจริงๆ

ความรัก คนโสดระวังเจอคนมาเข้าใกล้ เพราะหวังผลประโยชน์มากกว่ารัก ด้านคู่รัก เจออุปสรรคจากคนรอบข้าง เช่น ไม่สนับสนุนความรักของคุณ,หรือยุแยงให้ทะเลาะกับแฟน เป็นต้น

 

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ 

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up