ดูดวงรายวัน วันที่ 12 มิถุนายน 2560

Alternative Textaccount_circle
event

ดูดวงรายวัน แม่นเว่อร์กับสุดสัปดาห์

วันจันทร์

การเงิน  ชะตามีการปรับเปลี่ยนไปในทางที่ดีขึ้น จะมีคนอุปถัมภ์ ทำให้ใช้จ่ายเงินคล่องมือกว่าเดิม

การงาน จะให้ผลดีตามตั้งใจ แต่ต้องใช้เวลาสักหน่อย ตอนนี้ก็เหมือนหว่านพืชแล้วรอดูผลไปก่อน  อาจจะเหนื่อยหน่อย เพราะต้องดิ้นรนแก้ไขปัญหาด้วยตนเองคนเดียว หาคนช่วยเหลือยาก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์พบรักใหม่กับคนต่างวัย ด้านคนมีคู่ จะมีการเริ่มต้นใหม่ๆ คุณจะคิดตกได้ว่าควรจะทำอย่างไรดี เพื่อให้ความสัมพันธ์ดีขึ้น เลยทำให้ความรักดูเหมือนว่าจะลงตัวมากขึ้น

 

วันอังคาร

การเงิน มีกิเลสมายั่วเยอะ เห็นอะไรก็อยากซื้อไปหมด จึงเก็บเงินไม่ค่อยอยู่

การงาน  สถานการณ์เหมือนจะดีขึ้น แต่ก็ยังไว้ใจอะไรไม่ได้ ระวังคนรอบข้างเป็นหอกข้างแคร่ พยายามใส่ร้ายคุณอยู่ ยิ่งประเภทหน้าเนื้อใจเสือก็ยิ่งต้องระวังให้มาก

ความรัก คนโสดมีเกณฑ์เจอคนเจ้าชู้ปากหวาน แต่ถึงรู้ คุณก็อดหลงเสน่ห์เขาไม่ได้อยู่ดี ด้านคนมีคู่ ระวังแฟนแอบทำผิดลับหลังคุณ แล้วมาทำดีกลบเกลื่อนความผิด

 

วันพุธ

การเงิน  ติดขัดเล็กน้อย แต่ได้คนรอบข้างอุปถัมภ์ ทำให้สถานการณ์คลี่คลายลงได้บ้าง นอกจากนั้นมีรายจ่ายเพื่อสุขภาพค่อนข้างเยอะด้วย

การงาน   จะมีเกณฑ์ย้ายงาน เปลี่ยนงาน อีกนัยหมายถึง การเปลี่ยนแปลงสภาพแวดล้อมการงานครั้งใหญ่ ทำให้คุณรู้สึกว่าไม่เหมือนเดิมอีกต่อไป

ความรัก คนโสดจะมีโอกาสได้เจอคนถูกใจในงานสังคม โดยมีคนแนะนำให้รู้จัก ส่วนคนมีคู่ รู้จักมองแฟนในแง่ดีกว่าเดิม ทำให้ความรักสดใสมากขึ้น

ติดตามอ่านดวงวันพฤหัส-เสาร์ได้ที่หน้า 2 ค่ะ

สุดสัปดาห์

keyboard_arrow_up